Tin thời trang – Pantone công bố bảng màu thịnh hành nhất mùa Thu – Đông 2020

Đăng ngày:

Trước thềm Tuần lễ thời trang Thu – Đông 2020, Pantone công bố những gam màu hứa hẹn “gây sốt” trên sàn diễn và street style của các fashionista thế giới.

Bên cạnh đó, Olivier Theyskens giữ chức giám đốc sáng tạo mới của thương hiệu thời trang cao cấp Azzaro, bộ sưu tập giày độc đáo của Louis Vuitton là những tin thời trang đáng chú ý trong tuần đầu tiên của tháng 2.

pantone công bố bảng màu “hot” nhất mùa thu – đông 2020

Là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa tặng vật thiên nhiên mùa Thu với phong cách cá nhân, bảng màu mùa Thu – Đông 2020 bao gồm 4 màu “kinh điển” cùng 10 màu chủ đạo. Với bảng màu linh hoạt và có sức hút vượt thời gian, Pantone khuyến khích các thiết kế sáng tạo nhưng vẫn đảm bảo tính ứng dụng cao, phản ánh lối suy nghĩ tối giản đang ngày càng phổ biến trong tiêu dùng và mua sắm. “Thấm nhuần chủ nghĩa cá nhân, sắc màu mùa Thu – Đông 2020 ủng hộ những thiết kế sáng tạo, mới lạ, thể hiện được cá tính riêng của bản thân” – Giám đốc điều hành Leatrice Eiseman chia sẻ.

tin thời trang 4 màu classic thu đông 2020 pantone

4 màu classic… (Ảnh: Pantone)

tin thời trang 10 màu chủ đạo mùa thu đông 2020 pantone

…và 10 màu chủ đạo cho mùa mốt Thu – Đông 2020. (Ảnh: Pantone)

Classic Blue xuất hiện là 1 trong 10 màu chủ đạo, bên cạnh màu cam Amberglow tự tin, đỏ Samba đầy sức sống, xanh Greensheen táo bạo và tím Magenta Purple mê hoặc. Màu trắng ngà Almond Oil tinh tế, xanh dương Blue Depths huyền bí, xám Sleet kinh điển và xanh lá Military Olive mạnh mẽ là 4 gam màu cơ bản cho mùa mốt Thu – Đông 2020. Các màu sắc cốt lõi này đều có thể sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp cùng các gam màu lộng lẫy khác.

Olivier Theyskens trở thành giám đốc sáng tạo của azzaro

Từng vẽ nên nhiều thiết kế cho Nina Ricci, Rochas và Theory, NTK Olivier Theyskens nay nhậm chức giám đốc sáng tạo cho nhà mốt Pháp Azzaro. Hiểu được di sản thời trang cao cấp qua hơn 50 năm của Azzaro, Olivier Theyskens chia sẻ: “Tôi rất hào hứng khi có cơ hội kết hợp tầm nhìn hiện đại của mình vào giá trị của nhà mốt huyền thoại này. Bằng cái nhìn của riêng mình, tôi sẽ tiếp tục mở rộng vũ trụ tự do và độc đáo của Azzaro”.

tin thời trang NTK olivier theyskens giám đốc sáng tạo azzaro

NTK Olivier Theyskens. (Ảnh: Getty Images)

Giám đốc điều hành Gabriel de Linage từ nhà Azzaro công nhận tài năng kinh nghiệm và tầm nhìn sáng tạo của Olivier Theyskens. Gợi cảm và không ngần ngại thử nghiệm sự tương phản giữa chất liệu và đường cắt, phong cách của anh làm gợi nhớ tới những thiết kế của NTK Loris Azzaro cùng những nàng thơ của ông. Tin thời trang cho biết BST đầu tiên của Olivier Theyskens tại nhà mốt sẽ được ra mắt tại Paris vào 7/2020.

bộ sưu tập giày louis vuitton mùa xuân – hè 2020

Kết hợp giữa phom dáng cổ điển và hơi thở thời trang vị lai, bộ sưu tập giày Xuân – Hè 2020 của Louis Vuitton mang đến những lựa chọn nữ tính, phá cách. Bộ sưu tập gồm hai thiết kế giày lười cách tân Swift và Academy; giày platform LV Beubourg, Podium và giày thể thao LV Archlight.

tin thời trang giày lười academy và giày platform lv beubourg louis vuitton xuân hè 2020

Giày lười Academey và giày platform LV Beaubourg derby có phom dáng cổ điển và được làm từ chất liệu da cao cấp. (Ảnh: Louis Vuitton)

Swift được làm từ da cao cấp và vải được xử lý bằng công nghệ cao. Swift mang cảm hứng sportwear với đế giày thô có hình cánh hoa monogram của Louis Vuitton – thiết kế mới nhất của Nicolas Ghesquière trong BST Cruise 2019. Trong khi đó, “người chị em” Academy lại mang hơi thở hoài cổ với đế giày được làm từ nhiều lớp da, logo thương hiệu được đặt ở trung tâm mũi giày.

giày swift - bộ sưu tập giày louis vuitton xuân hè 2020

Giày Swift nổi bật với họa tiết và đế giày thô cách điệu. (Ảnh: Louis Vuitton)

Giày LV Beaubourg derby từng được ra mắt mùa Thu – Đông 2019 cũng trở lại với đế giày quá khổ. Podium nữ tính và phá cách hơn với phần cổ cao, đế giày hình cánh hoa in logo biểu tượng. Sự kết hợp giữa chất liệu da bê và da lộn hoàn thiện thiết kế sang trọng khó nhầm lẫn của nhà mốt Pháp.

giày podium - bộ sưu tập giày louis vuitton xuân hè 2020

Podium gây ấn tượng với phần đế giày hình cánh hoa trong BST Cruise 2019 và in họa tiết monogram. (Ảnh: Louis Vuitton)

giày sandals đế thô podium louis vuitton xuân hè 2020

Giày sandals đế thô Podium được làm từ chất liệu da dành cho những cô gái yêu thích phong cách tối giản. (Ảnh: Louis Vuitton)

Và dĩ nhiên không thể thiếu giày thể thao LV Archlight từng “làm mưa làm gió” kể từ lần đầu ra mắt trong mùa Xuân – Hè 2018. Vẫn giữ nguyên phom dáng vị lai độc đáo, LV Archlight phiên bản mới có cách kết hợp màu tối giản như trắng, đen và be, tạo sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển.

tin thời trang đôi giày sneaker thể thao lv archlight louis vuitton xuân hè 2020

(Ảnh: Louis Vuitton)

Nhóm thực hiện

Bài viết: Bảo Châu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Pantone, Fashionista, Louis Vuitton

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more