Dự đoán tuần mới từ 10/2 đến 16/2 cho 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Cùng ELLE bói vui xem có những gì đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo cho một tuần mới năng động và tràn đầy bất ngờ phía trước.

Bạch Dương

con dê ngồi trong bụi cây

Ảnh: Jimjimblossom

Đầu tuần, nhiều nguy cơ xung đột đang trực chờ Bạch Dương. Bạn vốn dĩ không ngại đối đầu với nó. Tuy nhiên, đừng phản ứng và cũng đừng để bị lôi kéo vào mâu thuẫn. Trong thời gian sắp tới, sự nghiệp của Bạch Dương được dự báo có sự phát triển đột phá. Bạn đã tích lũy đủ mọi thứ và có thể tham gia vào những dự án, công việc mang tầm vóc lớn hơn. Do đó, dù là ở chỗ làm hiện tại hay bắt đầu xây dựng một “đế chế” cho mình, đã đến lúc bạn tập trung hết công lực cho các dự định của mình. 

Kim Ngưu

chiếc đầu của con trâu nằm giữa một rừng cây

Ảnh: Jimjimblossom

Kim Ngưu có lẽ phải xem xét lại một vài mối quan hệ hiện tại. Đôi khi sự tin tưởng và lạc quan của bạn về đối phương đang đi sai hướng. Hãy chắc rằng niềm tin và kỳ vọng của cả hai đều giống nhau. Cuối tuần, những nàng thuộc cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội mở rộng những giới hạn của mình. Bạn hào hứng và sẵn sàng dấn thân vào các cuộc phiêu lưu, những dự án và mối quan hệ mới. 

Song Tử

hai chiếc mặt nạ đối ngược nhau

Ảnh: Jimjimblossom

Song Tử có đời sống xã hội khá phong phú. Nhưng hãy tự hỏi vì sao bạn phải tham gia vào những lời mời không thực sự đem lại niềm vui cho bản thân chứ? Bạn không bắt buộc phải góp mặt vào mọi cuộc vui. Vì vậy, hãy lựa chọn chúng thật khôn ngoan. Mọi giác quan tình yêu của Song Tử như được đánh thức trong tuần lễ mới. Bạn luôn cảm thấy giữa bạn và đối phương tồn tại một lực hút mạnh mẽ. Bạn cũng không ngần ngại để bản thân bị “sa ngã” vào sự mãnh liệt đó. Tuy nhiên, đây chỉ như cảm xúc bộc phát nhất thời. Nếu có quyết định tiến tới, một người có tiềm năng lâu dài với bạn vẫn hơn.

Cự Giải

con cua đang nằm trên chậu nước thủy tinh

Ảnh: Jimjimblossom

Công việc hiện tại vẫn sẽ có những khía cạnh bạn cảm thấy bản thân chưa được trả công xứng đáng. Do đó, hãy cân nhắc xem bạn có thể đàm phán tăng lương trong thời gian này hay không. Có thể kết quả chưa có ngay, nhưng ít nhất cấp trên cũng hiểu về kỳ vọng của bạn. Vào cuối tuần, mong muốn kết hợp của bạn sẽ mạnh mẽ hơn, bất kể trong chuyện tình cảm hay công việc. Về tình yêu, sự mơ hồ giữa hai bạn sẽ được giải tỏa và mối quan hệ càng thêm khắng khít. Việc hợp tác làm ăn trong thời gian này cũng hứa hẹn đem về nhiều kết quả rực rỡ. 

Sư Tử

bờm sư tử nằm bên trong bụi cỏ - cung hoàng đạo Sư Tử

Ảnh: Jimjimblossom

Sự hào hiệp luôn là một trong những điều tuyệt vời nhất ở cung Hoàng Đạo này. Tuy nhiên, một số người lại có thói “được voi đòi tiên”, và bạn đang vô tình dung túng cho họ. Sư Tử sẽ nhanh chóng nhận ra sự thật đó và tiết chế sự hào phóng của mình. Vào cuối tuần, sức khỏe sẽ trở thành ưu tiên hàng đầu của bạn. Thanh lọc cơ thể và cả tâm trí, bạn đều hào hứng thực hiện. Nhưng những mục tiêu bạn đặt ra đều không thể hoàn thành trong ngày một ngày hai, vì vậy, hãy kiên trì theo đuổi chúng.

Xử Nữ

đôi môi hiện lên giữa nhưng đóa hoa - cung hoàng đạo Xử Nữ

Ảnh: Jimjimblossom

Yếu tố lãng mạn luôn là gia vị không thể thiếu trong tình yêu. Tuy nhiên, đừng để chúng làm lu mờ những gì đang thực sự xảy ra trong mối quan hệ giữa hai bạn. Trong tuần này, những trăn trở bấy lâu giữa các cặp đôi ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng tốt đẹp hai bạn đang có. Với những nàng mới hẹn hò, hãy tự hỏi bạn biết được bao nhiêu về đối phương. Đôi khi, sự thật đằng sau nửa kia sẽ khiến bạn phải dè chừng. 

Thiên Bình

chiếc cân đang chứa những cánh hoa bên trong

Ảnh: Jimjimblossom

Tuần lễ mới mở ra cho Thiên Bình cơ hội hiếm hoi để bạn hàn gắn các mối quan hệ đang trên bờ vực tan vỡ hoặc thắt chặt những quan hệ hiện tại. Đã đến lúc bạn phải chịu trách nhiệm về hành động và cảm xúc của mình. Đừng mong người kia sẽ đọc được suy nghĩ bên trong bạn. Hãy mở lời trước với đối phương và thành thật với họ. Đến cuối tuần, bạn sẽ có nhiều cảm hứng để trang hoàng lại căn phòng hoặc ngôi nhà của mình. 

Thiên Yết

chú bọ cạp nằm trong một bể nước thủy tinh

Ảnh: Jimjimblossom

Có thể, Thiên Yết đang ở trong một mối quan hệ “đồng phụ thuộc” mà bạn không hề biết. Bạn nghĩ rằng mình chỉ đang cố giúp đỡ người khác, nhưng sự thật là điều này chỉ khiến đối phương càng thêm lẩn tránh vấn đề của chính bản thân họ. Càng lấn sâu hơn, bạn càng khó thoát khỏi họ và mặc cảm tội lỗi sẽ lớn dần nếu bạn thực sự làm vậy. Hãy cứng rắn và để người đó tự giải quyết khó khăn của mình. Rất may đến cuối tuần, các mối quan hệ xã hội của bạn sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Bạn có khả năng gặp được một cộng sự, hoặc một đối tác vô cùng tiềm năng. 

Nhân Mã

một chiếc mũi tên đang lao đi cùng những cánh hoa

Ảnh: Jimjimblossom

Là cung Hoàng Đạo thuộc nhóm Lửa, những cảm xúc của bạn cũng vì vậy mà vô cùng dữ dội. Tuần lễ mới sẽ tạo cho bạn điều kiện để lèo lái sự mạnh mẽ đó theo chiều hướng tích cực. Bạn sẽ được tận dụng nó vào các dự án sáng tạo, hoặc các công việc có yêu cầu về phần nhìn cao. Vận tiền bạc của Nhân Mã cũng chứng kiến nhiều điểm sáng. Các dự án bạn đang thực hiện bước vào giai đoạn cao điểm, nhờ đó mà lợi nhuận thu về cũng không ít. 

Ma Kết

chiếc đầu dê nằm bên cạnh chậu nước thủy tinh - cung hoàng đạo ma kết

Ảnh: Jimjimblossom

Một số vấn đề trong gia đình Ma Kết có thể phát sinh từ đầu tuần. Lời nói không thống nhất của một người khiến bạn bị bối rối và không biết nên tin vào đâu. Trong thời gian này, Ma kết chỉ nên đặt ra giới hạn cho mình và hãy giả ngơ trước những gì đang xảy ra. Nếu quyết định giúp đỡ, bạn chỉ khiến họ càng thêm phụ thuộc vào bạn mà thôi. Đến cuối tuần, những dự án và mục tiêu cá nhân của Ma Kết sẽ nhận về một nguồn cảm hứng lớn. Đừng chần chừ mà hãy tập trung toàn bộ năng lượng để thực hiện nó. 

Bảo Bình

bình nước chứa những bông hoa đang đổ xuống

Ảnh: Jimjimblossom

Trong bất cứ chuyện gì, “9 người 10 ý” là chuyện không thể tránh khỏi. Trong tuần này, Bảo Bình sẽ không thể làm gì để thay đổi được sự thật đó. Vì vậy, tốt nhất bạn hãy lờ nó đi và tập trung vào chuyện của mình. Cuối tuần, nội tâm của bạn sẽ chứa nhiều tâm sự. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu bạn cảm thấy mệt mỏi. Bạn chỉ đang cần sắp xếp lại một số thứ trong cuộc sống hiện tại. Suy nghĩ và trăn trở cũng từ đó mà nhiều hơn. 

Song Ngư

bể cá với hai chú cá đang bơi lội - cung hoàng đạo Song Ngư

Ảnh: Jimjimblossom

Song Ngư sẽ phải dũng cảm đương đầu với một quyết định tài chính quan trọng mà bạn đang trì hoãn bấy lâu. Đôi khi, bạn cần hy sinh một số thứ để cải thiện điều kiện sống trong tương lai. Và tất nhiên, bạn không thể kiếm ra tiền mà không tốn tiền. Do đó, hãy tích lũy nhiều nhất có thể để đầu tư nó một cách thông minh. Song Ngư cũng sẽ tìm được nhiều người có cùng chí hướng trong tuần lễ mới. Hãy tập trung vào những lợi ích chung mà hai bên nhận được, bạn sẽ nhận về những mối quan hệ đầy tiềm năng. 

Nhóm thực hiện

Bài: Hải Như

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

Ảnh: Jimjimblossom, Adrianne Walujo

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more