Rút ngắn chu trình dưỡng da với sữa rửa mặt tẩy trang

Đăng ngày:

Tẩy trang được biết đến như là một công đoạn vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da.

Tẩy trang là một bước cơ bản mà hầu hết các tín đồ làm đẹp phải nắm rõ. Thông thường, sữa rửa mặt không thể loại bỏ hoàn toàn lớp makeup và bụi bẩn sâu trong da. Vì thế, tẩy trang đóng vai trò như một bước làm sạch da bổ sung. Tuy nhiên, quá trình tẩy trang đôi khi chiếm khá nhiều thời gian của phái đẹp. Đặc biệt là đối với những quý cô có một thời gian biểu dày đặc. Việc quá bận rộn đôi khi khiến các nàng trở nên lười biếng và bỏ qua bước tẩy trang. Điều này gây ảnh hưởng không tốt cho da. Vậy, đâu là giải pháp dành cho những quý cô bận rộn? Câu trả lời chính là sữa rửa mặt tẩy trang. 

Sữa rửa mặt tẩy trang-Cô gái vẽ lên mặt.

Da mặt của bạn sẽ không hoàn toàn sạch nếu bỏ qua bước tẩy trang. Ảnh: Unplash.

Được biết đến với hai công dụng tẩy trang và làm sạch da, sữa rửa mặt tẩy trang là sản phẩm đang được phái đẹp săn đón. Trong bài viết này, mời bạn cùng ELLE lựa chọn các sản phẩm sữa rửa mặt tẩy trang được yêu thích. Giờ đây, các cô nàng bận rộn có thể rút ngắn quá trình skincare của mình mà vẫn đảm bảo một làn da sạch. 

Những công dụng của sữa rửa mặt tẩy trang

Bên cạnh tác dụng rút ngắn các bước skincare, sữa rửa mặt tẩy trang vẫn còn nhiều ưu điểm nổi bật khác:

  • Tăng cường dưỡng chất và phục hồi da. 
  • Làm sạch da mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên cho da.
  • Kiểm soát lượng dầu dư thừa để lại do lớp makeup. 
  • Không chứa cồn và paraben, an toàn cho da.
Sữa rửa mặt tẩy trang-Cô gái áo cam.

Sữa rửa mặt tẩy trang mang đến nhiều công dụng hữu ích cho làn da của bạn. Ảnh: Pexels.

Những sản phẩm sữa rửa mặt tẩy trang được yêu thích

Shiseido WASO Quick Gentle Cleanser

Sữa rửa mặt tạo bọt chứa kết cấu dạng gel sánh mịn tựa như mật ong. Công thức độc đáo giúp loại bỏ lớp trang điểm và lấy sạch bụi bẩn bám trên da. Ngoài ra, thành phần chiết xuất từ mật ong có khả năng giữ ẩm vượt trội, mang đến cho phái đẹp một làn da tươi sáng. Sản phẩm có khả năng làm sạch da sâu mà vẫn giữ lại được độ ẩm tự nhiên cho da. Sự kết hợp giữa hai công nghệ PhytoResist System+ và Waso giúp hoạt động tái tạo da diễn ra tốt hơn. Nhờ đó, bạn có thể sợ hữu một làn da khỏe mạnh và tỏa sáng. Thêm vào đó, công nghệ PhytoResist System+ còn có tác dụng hồi phục và bảo vệ da, giúp da luôn giữ được trạng thái khỏe mạnh. 

Sữa rửa mặt tẩy trang-Shiseido WASO Quick Gentle Cleanser.

Đặc biệt, WASO Quick Gentle Cleanser không gây bít lỗ chân lông và không chứa paraben.

Tham khảo sản phẩm và đặt mua tại đây

Vichy One Step Cleanser

Nằm trong dòng sản phẩm giúp làm sạch bề mặt da và lỗ chân lông, sản phẩm mang đến 3 tác dụng ưu việt cho da. Công thức Captelae™ chiết xuất từ động vật hoạt động như một thỏi nam châm. Sữa rửa mặt có khả năng hút đi bụi bẩn và độc tố nằm sâu dưới bề mặt da, mang đến cho bạn một làn da sạch và thông thoáng. Ngoài ra, thành phần chứa nước khoáng Vichy có tác dụng làm dịu và tăng cường sức sống cho da. Sử dụng sản phẩm giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng và dịu mát. Đây là dòng sữa rửa mặt phù hợp với làn da của các cô nàng Châu Á. Trước khi được tung ra thị trường, Vichy One Step Cleanser đã được kiểm nghiệm trên da của người Châu Á. 

Sữa rửa mặt tẩy trang-Vichy One Step Cleanser.

Vichy One Step Cleanser không chứa paraben, đảm bảo tính an toàn cho làn da phái đẹp.

Tham khảo sản phẩm và đặt mua tại đây

Clinique Rinse-Off Foaming Cleanser

Bọt rửa mặt tẩy trang Clinique Rinse-Off Foaming Cleanser sở hữu kết cấu dạng bọt mịn, có công dụng làm sạch da 2 trong 1. Kết cấu bọt tơi mịn giúp tẩy đi lớp trang điểm và kem chống nắng lâu trôi. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng làm sạch sâu tận trong lỗ chân lông. Clinique Rinse-Off Foaming Cleanser hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một làn da sạch và “dễ thở” chỉ trong một bước.

Hơn nữa, sữa rửa mặt còn chứa các thành phần giúp bổ sung độ ẩm cho da. Công thức này có tác dụng làm sạch da mà vẫn giữ lại được độ ẩm cần thiết. Đây là một sản phẩm thích hợp với da thường và da hỗn hợp. Thành phần dịu nhẹ chiết xuất từ thực vật tự nhiên không gây khô da, mang đến một làn da ẩm mượt, tươi mát. 

Sữa rửa mặt tẩy trang-Clinique Rinse-Off Foaming Cleanser.

Clinique Rinse-Off Foaming Cleanser không chứa các thành phần gây kích ứng da. Vì thế, da nhạy cảm cũng có thể sử dụng sản phẩm.

Jeju Innisfree Green Tea Cleansing Gel-to-Foam

Green tea là dòng sản phẩm khá nổi bật của nhãn hàng Innisfree. Green Tea Cleansing Gel-to-Foam cũng là một thành viên nổi trội trong “gia đình”. Sữa rửa mặt dạng gel giúp hòa tan lớp makeup và làm sạch sâu da. Thành phần Beauty Green Tea bổ sung 3,5 lần dưỡng chất cho da. 16 loại Amino Acids kết hợp với hoạt chất saponin hoạt động như một chất làm sạch da tự nhiên.

Ngoài ra, thành phần chiết xuất từ rễ cây trà xanh giúp cung cấp độ ẩm cho da. Khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ tránh được hiện tượng da căng và khô sau khi rửa mặt. Công thức dịu nhẹ giúp giảm thiểu tối đa tình trạng kích ứng da, phù hợp với làn da nhạy cảm. 

Sữa rửa mặt tẩy trang-Jeju Innisfree Green Tea Cleansing Gel-to-Foam.

Jeju Innisfree Green Tea Cleansing Gel-to-Foam có khả năng làm sạch và cấp ẩm cho da.

Tham khảo sản phẩm và đặt mua tại đây

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Khanh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more