Converse và câu chuyện “Love Yourself First” trong thời đại mạng xã hội

Đăng ngày:

1 LIKE – Ký hiệu đơn giản nhưng quen thuộc trên mạng xã hội chính là công cụ mà Converse dùng để truyền tải thông điệp “LOVE YOURSELF FIRST – TRÂN TRỌNG BẢN THÂN”.

Chiến dịch Love Fearlessly của Converse được bắt nguồn từ cái gọi là “Chuẩn mực mạng xã hội”. Hẳn nhiều người trong chúng ta từng đăng bài lên mạng xã hội và mong chờ những nút “like”. Đó là lúc chúng ta vô tình rơi vào sự ám ảnh định kiến từ mạng xã hội: Nhiều like thì đẹp/tốt/hay, hoặc ngược lại thì không ổn/không đẹp/xấu.

“1 LIKE IS ALL YOU NEED” – Ở đây, Converse hy vọng thông điệp “LOVE YOURSELF FIRST” đến với mọi người như một lời kêu gọi tích cực ẩn phía sau: 1 LIKE là đủ nếu chúng đến từ bản thân bạn. Tại sao? Vì đó chính là cái chân thật nhất mà chúng ta cần. Khi chúng ta biết trân quý bản thân mình dù điều tệ nhất xảy ra, bất kỳ hoàn cảnh thời gian nào, trên mạng xã hội hay cả thực tế, mọi việc rồi sẽ ổn thôi. Hay nói cách khác, hãy yêu bản thân trước khi muốn người khác yêu bạn.

Thế nhưng ở khía cạnh khác, giữa ích kỉ và yêu bản thân cũng có một ranh giới mỏng. Nếu dùng sai khái niệm sẽ trở thành ích kỉ. Vậy nên chúng ta hãy yêu thương, biết tự tin, bứt phá thể hiện cá tính nhưng cũng phải biết chia sẻ. Chiến dịch từ Converse không chỉ lan tỏa ở Việt Nam mà còn được nhân rộng trên khắp thế giới vì nơi nào có Converse, nơi đó sẽ có sự tích cực. Các “Sneakerhead” hay những “fashionista” có love line với Converse chắc sẽ càng có lý do để yêu thương hiệu này hơn.

Và “vũ khí” lan tỏa năng lượng tích cực của BST Love Fearlessly chính là các thiết kế Chuck 70 đến Chuck Taylor Classic, High Top đến Low Top. Toàn bộ thiết kế sẽ đều hướng đến thông điệp “LOVE YOURSELF FIRST” và chúng sẽ được ra mắt trên tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống Converse Việt Nam từ 14/02/2020.

Không bao giờ lãng phí khi chia sẻ điều tích cực. Vậy ai là người bạn nghĩ cần lan truyền điều này đây? Tag #InMyConverse để lan tỏa tới cộng đồng của bạn nhé!

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more