Thời trang cung hoàng đạo – Bật mí “vũ khí” quyến rũ của 12 chòm sao trong ngày Valentine

Đăng ngày:

Ngày lễ tình nhân đang đến thật gần, đâu là bí quyết giúp bạn trở nên xinh đẹp và nổi bật trong buổi hẹn hò lãng mạn cùng người ấy?

Những gợi ý thời trang cung hoàng đạo dưới đây sẽ giúp các chòm sao phát huy tối đa sức hút trong ngày lễ lãng mạn sắp tới.

Bạch Dương

Với khả năng sáng tạo và cá tính táo bạo, cô nàng Bạch Dương có thể biến tấu những món đồ rất đỗi bình thường thành một bộ trang phục sành điệu. Vẫn trung thành với thời trang cung hoàng đạo đặc trưng nhưng Bạch Dương luôn biết cách làm mới bản thân mỗi ngày. Trong ngày hẹn hò sắp tới, một chút tông đỏ dàn trải trên các tthiết kế mới lạ, phụ kiện statement sẽ giúp bạn phát huy tối đa sức quyến rũ khó cưỡng.

Lisa Blackpink - cô gái cung Bạch Dương quyến rũ trong kiểu đầm hai dây màu đỏ

Đại diện cho cung hoàng đạo Bạch Dương, Lisa gây ấn tượng chỉ với đầm hai dây kết hợp với vài phụ kiện nổi bật. (Ảnh: @lalalisa_m)

Thời trang cung hoàng đạo Bạch Dương cho ngày Valentine

Tông đỏ luôn là gam màu giúp Bạch Dương tỏa ra năng lượng thu hút, đặc biệt là trong dịp Valentine. (Ảnh: @ec24m)

Kim Ngưu

Sự thoải mái là yếu tố giúp nàng Kim Ngưu tự tin và tỏa sáng trong buổi hẹn hò. Vì vậy, lựa chọn tuyệt vời nhất cho Kim Ngưu là những bộ trang phục đơn giản được làm chất liệu mềm mại. Để có thể tự tin đến buổi hẹn, bạn có thể chọn màu sắc quần áo bắt mắt, sau đó cân bằng với các phụ kiện tối giản.

Lựa chọn trang phục có màu sắc bắt mắt và phụ kiện tối giản cho ngày Valentine

(Ảnh: @itscamileco)

Thời trang cung hoàng đạo Kim Ngưu cho ngày Valentine

(Ảnh: @ofleatherandlace)

Song Tử

Song Tử hiếm khi gắn liền với một và chỉ một phong cách ăn mặc. Các cô gái thuộc cung hoàng đạo này thích thử nghiệm những điều mới lạ. Mùa Valentine này, hãy thử làm mới vẻ ngoài với phong cách menswear. Bạn có thể diện suit phom rộng với quần shorts hay kết hợp nhiều họa tiết với nhau theo phong cách maximalism.

Cô nàng Song Tử Jun Vũ trong bộ suit phom rộng và quần short lửng

(Ảnh: @junvu95)

Thời trang cung hoàng đạo Song Tử cho ngày Valentine

Phong cách maximalism với họa tiết hoa cũng là ý tưởng đáng thử cho Song Tử trong ngày Valentine sắp tới. (Ảnh: PopSugar)

Cự Giải

Nữ tính và kín đáo lại có chút rụt rè, phần lớn các cô gái Cự Giải sở hữu tủ quần áo “an toàn”. Những cô nàng cung Nước này không tìm kiếm sự chú ý mà chỉ thích những bộ trang phục đơn giản và thanh lịch. Tuy nhiên, Cự Giải vẫn có thể trông quyến rũ, thu hút hơn vào buổi hẹn hò mà không cần quá phô trương với áo lệch vai hoặc những chiếc đầm dài với chất liệu voan mỏng. Một chút lấp lánh ánh bạc sẽ giúp bạn nổi bật hơn nhiều so với ngày thường.

SNSD Seohyun nữ tính trong bộ đầm ren màu xanh nhạt

Các nàng Cự Giải có thể tham khảo Seohyun cách kết hợp đầm ren màu xanh nhạt cùng phụ kiện trung tính. (Ảnh: Twitter)

Thời trang cung hoàng đạo Cự Giải cho ngày Valentine

Những chiếc đầm hở lưng với phần dây đan chéo cũng rất phù hợp cho các nàng Cự Giải trong những buổi hẹn hò. (Ảnh: @dianaohy)

Sư Tử

“Nổi bật” là từ khóa chính khi nói đến phong cách thời trang cung hoàng đạo Sư Tử. Thuộc nhóm cung Lửa, Sư Tử yêu các màu sắc nổi bật như màu đỏ và vàng. Trong ngày Valentine, các cô gái cung Sư Tử có thể diện trang phục màu đỏ có chi tiết ánh kim. Kết hợp với kiểu tóc và cách trang điểm phù hợp, chắc chắn đối phương sẽ thể rời mắt khỏi bạn.

Cô nàng Sư Tử Lee Sung Kyung thu hút mọi sự chú ý về mình với tông đỏ nổi bật 

Lee Sung Kyung gây ấn tượng với cách phối đồ red-on-red. (Ảnh: K Drama Daily)

Thời trang cung hoàng đạo Song Tử cho ngày Valentine

Ngoài các màu nóng, trang phục ánh kim cũng là “thỏi nam châm” thu hút mọi ánh nhìn về phía bạn, đặc biệt là ở những buổi tiệc tối. (Ảnh: @jessicawang)

Xử Nữ

Cầu toàn và cẩn thận, Xử Nữ thường khá e dè trong việc thử nghiệm những món đồ phá cách. Nhưng Valentine năm nay, bạn có thể bứt phá giới hạn bằng cách tham khảo những xu hướng mới nhất mùa Xuân – Hè 2021. Đó có thể là đầm tay phồng hay chân váy da kết hợp với áo crop top. Xử Nữ đừng quên kiểm tra trước địa điểm hẹn để chọn trang phục phù hợp.

Phí Phương Anh cá tính với quần short lửng bằng da và áo hai dây đỏ

(Ảnh: @phi.phuonganh)

Thời trang cung hoàng đạo Xử Nữ cho ngày Valentine

(Ảnh: Jonathan Daniel Pryce)

Thiên Bình

Là cung hoàng đạo khá giỏi “mix and match”, các cô gái Thiên Bình biết cách làm chủ tình huống và xuất hiện trong những bộ trang phục hài hòa, ấn tượng. Vì thế, Thiên Bình không cần chi quá nhiều tiền vào việc mua sắm. Thay vào đó, chỉ cần một vài món phụ kiện nho nhỏ hoặc biến tấu trong cách kết hợp, Thiên Bình hoàn toàn có thể làm mới bộ trang phục có sẵn của mình.

Cô nàng Thiên Bình Suzy xinh đẹp với chân váy voan xòe và áo khoác blazer

(Ảnh: @skuukzky)

Thời trang cung hoàng đạo Thiên Bình cho ngày Valentine

(Ảnh: @mari_ka95)

bọ cạp

Bọ Cạp luôn tìm kiếm sự ấn tượng và phá cách trong phong cách thời trang. Cung hoàng đạo này không ngại làm mới bản thân qua những lựa chọn trang phục ấn tượng. “Vũ khí” quyến rũ của Bọ Cạp trong ngày Valentine sắp tới trở lại với lựa chọn đơn giản nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân. Trong trường hợp này, phụ kiện sẽ giúp nâng tầm phong cách ngay tức thì. Bên cạnh đó, những lựa chọn mới về họa tiết và chất liệu cũng là ý tưởng Bọ Cạp nên thử.

Nàng Bò Cạp Krystal Jung ấn tượng với đầm đỏ rượu khoét vai

Không cần quá cầu kỳ, thiết kế đầm khoét vai tông đỏ kết hợp cùng phụ kiện đơn giản vẫn khiến mọi người không thể rời mắt. (Ảnh: Allkpop)

Thời trang cung hoàng đạo Nhân Mã cho ngày Valentine

Họa tiết mới lạ, bắt mắt cũng giúp Bò Cạp tạo được sức hút riêng trong buổi hẹn hò cùng người ấy. (Ảnh: @aimeesong)

Nhân Mã

Đối với cung hoàng đạo thích trải nghiệm như Nhân Mã, tình yêu và thời trang như những cuộc hành trình khám phá đầy hấp dẫn. Lễ tình nhân năm nay, Nhân Mã có thể “hâm nóng” tình cảm bằng cách chọn địa điểm hẹn hò mới và đương nhiên, không thể thiếu một bộ trang phục thật ấn tượng. Các thiết kế phom dáng phóng khoáng, phụ kiện tông màu nổi bật là những gợi ý Nhân Mã không nên bỏ qua.

Quỳnh Anh Shyn kết hợp đầm đỏ tay phồng với băng đô vải to bản

(Ảnh: @quynhanhshyn_)

Thời trang cung hoàng đạo Nhân Mã cho dịp Valentine

Với Nhân Mã, không có phép thử nào là không thể, chẳng hạn như cách kết hợp trang phục màu hồng với túi xách đỏ. (Ảnh: @tinaleung)

Ma Kết

Theo đuổi vẻ ngoài đơn giản nhưng tinh tế, các cô gái Ma Kết không chạy theo xu hướng nhưng vẫn luôn biết cách trông chỉn chu mọi lúc mọi nơi. Thanh lịch cũng là từ khóa thời trang mà cô nàng Ma Kết hướng tới. Tông trắng, xanh da trời là lựa chọn phù hợp với Ma Kết trong buổi hẹn hò sắp tới. Kết hợp với phụ kiện lấp lánh sẽ giúp Ma Kết “hô biến” bộ trang phục thường ngày thành trang phục dự tiệc ấn tượng.

Nàng Ma Kết Jennie Kim sang trọng và thanh lịch trong thiết kế đầm vải tweed của Chanel

(Ảnh: Hypebae)

Thời trang cung hoàng đạo Ma Kết cho ngày Valentine

(Ảnh: The Street Vibe)

Bảo Bình

Thời trang cung hoàng đạo Bảo Bình luôn được nhắc đến với hình ảnh một cô nàng sáng tạo, ưa khác biệt và muốn khẳng định dấu ấn phong cách cá nhân. Bên cạnh tông màu đỏ và hồng đặc trưng của Valentine, Bảo Bình có thể chọn những màu mới lạ như tím hoặc xanh ngọc – gam màu may mắn của Bảo Bình.

Rose Blackpink trong thiết kế đầm xanh ngọc sang trọng

(Ảnh: Sohu)

Thời trang cung hoàng đạo Bảo Bình cho ngày Valentine

(Ảnh: @jessicawang)

Song Ngư

Là cung hoàng đạo hay mộng mơ, nàng Song Ngư yêu thích một buổi hẹn hò ngọt ngào và lãng mạn. Một bộ váy nữ tính, mềm mại bằng chất liệu voan hoặc lụa là lựa chọn hoàn hảo cho ngày lễ tình nhân của Song Ngư. Các tông màu nhẹ nhàng như xanh da trời, trắng hoặc kem, điểm thêm một chút lấp lánh sẽ giúp “nàng tiên cá” Song Ngư tỏa sáng và thu hút hơn bao giờ hết.

Taeyeon nhẹ nhàng, dễ thương với váy voan tầng màu xanh nhạt

Chỉ với bộ váy pastel nhã nhặn, mái tóc gợn sóng mềm mại và lối trang điểm nhẹ nhàng, Song Ngư đã có thể tỏa sáng trong ánh nhìn người đối diện. (Ảnh: @taeyeon_ss)

Thời trang ngày Valentine cho cung hoàng đạo Song Ngư

Nếu muốn trông phá cách và quyến rũ hơn, Song Ngư có thể tham khảo cách phối đồ của fashionista Jenn Imm với slip dress lụa và áo khoác ngoài có hiệu ứng lấp lánh. Đừng quên phụ kiện hoa tai đính đá để hoàn thiện vẻ ngoài lộng lãy trong đêm hẹn hò. (Ảnh: @imjennim)

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Thy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more