Tâm sự chuyện làm đẹp cùng Elle Fanning

Đăng ngày:

Tiếng cười của Elle Fanning vang lên trong điện thoại. Nàng công chúa Aurora đã sẵn sàng chia sẻ về những bí quyết làm đẹp của mình: tất nhiên là ngủ, chocolate, uống sữa và rosé.

Nữ diễn viên người Mỹ 22 tuổi xinh đẹp hiện đang sản xuất chương trình mang tên The Great và cô nàng sẽ sớm xuất hiện trên Netflix trong hai bộ phim Molly và All the bright places. Hãy cùng bước vào thế giới làm đẹp với nàng công chúa kiều diễm Elle Fanning!

ELLE FANNING thức giấc…

từ 5h30 sáng vào những ngày đi làm. Đó là lý do vì sao vào cuối tuần, tôi chỉ muốn ngủ đến tận khi nào có thể, ít nhất là 10h00 sáng hoặc thêm tí nữa thì càng tuyệt.

Tôi bắt đầu ngày mới…

bằng việc đánh răng khi vừa thức dậy. Rửa mặt với nước sạch, thoa kem dưỡng ẩm và kem chống nắng. Tôi có một làn da nhợt nhạt rất nhạy cảm.

Tôi ăn sáng…

với tách cà phê và sữa hạnh nhân. Tôi ăn quả mọng, sữa chua, mật ong và bánh granola. Nếu ra ngoài để ăn sáng, tôi sẽ chọn một phần trứng bác.

Trong tủ lạnh và bếp nhà tôi…

có nhiều chocolate! Ngoài ra ngũ cốc và sữa cũng rất cần thiết cho những bữa ăn khuya, dù nghe có vẻ hơi kỳ quái. Tôi thường xuyên ra ngoài nên trong bếp thiếu rất nhiều thứ. Tuy nhiên, không bao giờ có thể thiếu một chai rosé phòng khi bạn bè ghé thăm.

Tắm…

thực sự là “vị cứu tinh” của tôi. Tôi tắm mỗi đêm để thư giãn. Một bồn tắm đầy muối tắm Goop và tinh dầu hoa oải hương giúp tâm trí tôi nhẹ nhàng hơn.

Elle Fanning bí quyết làm đẹp

Tôi chăm sóc mái tóc vàng của mình…

với nhiều loại mặt nạ tóc. Dầu gội và dầu xả L’Oréal Botanicals vừa giúp giữ màu tóc lại cung cấp độ ẩm cho mái tóc nhuộm của tôi. Bí quyết của tôi là đi ngủ với mái tóc được thoa dầu xả và tôi sẽ xả sạch vào sáng hôm sau. Tôi tạo kiểu để tóc luôn mềm mượt suôn thẳng… dù chất tóc tự nhiên của tôi xoăn. Nhiều người không biết điều này vì tôi lúc nào cũng duỗi tóc thẳng bằng máy duỗi. Trong những ngày tóc không được đẹp, tôi chọn cách búi tóc.

Công thức làm đẹp DIY của ELLE FANNING…

dùng dầu hạt nho để tẩy trang. Đôi lúc tôi thoa dầu ô liu hoặc dầu hạt nho lên mặt và để qua đêm. Đó là cách tuyệt vời để cấp ẩm cho da!

Lời khuyên làm đẹp tôi học được…

là từ mẹ mình: “Đừng bao giờ làm gì với lông mày”.

Sản phẩm trang điểm ELLE FANNING không thể sống thiếu…

bút che khuyết điểm L’Oréal màu sáng, tiệp màu và dễ dàng hòa trộn cùng màu da thật của tôi. Ngoài ra còn có mascara Lash Paradise với vỏ màu hồng. Màu hồng là gam màu tôi yêu. Tôi thích mọi thứ có màu hồng!

Phong cách trang điểm hằng ngày…

thật đơn giản và tự nhiên. Chỉ dùng kem che khuyết điểm cho những nốt đỏ hoặc vùng da dưới mắt, thêm vào đó là chút son dưỡng và mascara.

Nếu tôi ra ngoài vào buổi tối…

má hồng, một chút phấn bắt sáng và một đôi mắt trang điểm đậm là điều tôi sẽ làm. Thêm một chút eyeliner đen. Nhưng thú thật tôi không thật tự tin khi vẽ kiểu mắt mèo.

Mùi hương yêu thích của ELLE FANNING…

tươi mới và mang hương hoa. Nước hoa Miu Miu “Twist eau de toilette” chứa đựng tất cả những gì tôi cần. Một mùi hương nữ tính nhưng vẫn đủ mạnh mẽ và toát lên phong thái tự tin. Những gam mùi tươi mát với nốt hương của quýt, hoa táo và gỗ tuyết tùng.

Tôi xịt nước hoa…

nơi cổ tay. Nếu cần ra ngoài vào buổi tối, tôi sẽ xịt vào không khí và bước xuyên qua nó.

Thói quen làm đẹp của tôi…

không thể thiếu massage. Tôi tận hưởng những khoảnh khắc được massage ngay cả khi chúng làm tôi đau. Khi đóng vai hoàng hậu nước Nga – Catherine Đại đế trong một show diễn ở London, tôi đã phải mặc áo corset. Món đồ này làm lưng tôi bị đau rất nhiều.

Tôi soi mình vào gương và thấy…

một người phụ nữ tự tin. Chẳng có gì sai khi nói rằng: “Tôi thật xinh đẹp”. Trong cuộc sống, đôi khi người ta có thể khiến phụ nữ đánh mất sự tự tin của mình. Bạn cần phải yêu bản thân trước khi yêu người khác.

Elle Fanning chia sẻ cách chăm sóc da

Để bứt phá mọi giới hạn…

tôi thích phiêu lưu với phong cách của chính mình. Chẳng bao giờ tôi muốn mình trông giống người khác, ngay từ khi tôi chỉ là một cô bé. Mẹ để mặc tôi tự phối đồ và đi ra ngoài với những thứ trông có phần hơi điên rồ.

Phong cách làm đẹp điên khùng nhất tôi từng làm…

nhuộm tóc với thật nhiều màu. Màu yêu thích nhất của tôi là tông hồng sáng. Trang điểm toàn bộ gương mặt và mắt với phấn nhũ lấp lánh cũng hay, bạn nhất định phải thử!

Phong cách thất bại nhất của tôi…

mái giả. Nó đơn giản chỉ là một thứ không phù hợp với tôi.

Cách tôi thư giãn là…

ngâm mình trong bồn tắm và xem Netflix! Tôi xem rất nhiều thứ trên ấy, cả phim tài liệu lẫn những thứ nghe có vẻ hơi kỳ cục. Tôi rất thích bộ phim The Good Place.

Món mỹ phẩm cuối cùng tôi mua…

son dưỡng môi. Chẳng bao giờ là đủ!

Với làn da cơ thể…

đôi khi tôi dùng sữa dưỡng thể, nhưng cũng chỉ một chút thôi. Tôi thực sự không thích cảm giác thoa sữa dưỡng thể, cũng không thích phải ngủ với lớp sữa dưỡng trên da.

Bữa ăn cuối cùng của ELLE FANNING trên Trái đất…

nhất định phải là món Ý! Chắc chắn là pasta với thật nhiều sốt cà chua và phô mai mozzarella cùng burrata!

Nhóm thực hiện

Bài: Virginie Dolata

Lược dịch: Sophie Thanh Huyền

Ảnh: Feng Kai Z

Stylist: Naomi Smith

Làm tóc: Bryce Scarlett @The Wall Group

Trang điểm: Erin Ayanian Monroe @Cloutier Remix

Làm móng: Ashlie Johnson @The Wall Group

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more