Vì sao Bio-Gold thích hợp cho chu trình dưỡng da chống lão hóa của phụ nữ trên 25 tuổi?

Đăng ngày:

Khi bước vào độ tuổi 25, tôi bỗng nhận ra rằng: chính sự tươi trẻ chứ không phải trắng sáng mới là đích đến của một làn da đẹp.

Câu chuyện chăm sóc da luôn là đề tài muôn thuở của phái nữ và bản thân dù là một BTV Làm đẹp, tôi cũng không tránh khỏi những băn khoăn khi dưỡng da hàng ngày. Môi trường văn phòng tưởng chừng an toàn với làn da nhưng lại ẩn chứa quá nhiều nguy ngại. Dưới sự tác động của máy điều hòa, độ ẩm không khí thấp khiến làn da của tôi trở nên khô, thiếu ẩm. Ngoài ra, do đặc thù công việc phải làm việc cường độ cao với máy tính, da tôi trở nên thiếu mịn màng hơn bởi khúc xạ máy tính làm tăng lượng tế bào chết đồng thời giảm khả năng sản sinh tế bào mới. Ở độ tuổi 27, tôi giật mình khi nhận thấy vùng da mặt trở nên khô ráp, sần sùi hơn trước, lớp makeup cũng dễ bị cakey vào cuối ngày

Tôi thực sự nhận ra làn da của mình đã không còn đàn hồi như những năm đầu 20 tuổi, những vết tàn nhang bắt đầu xuất hiện nơi gò má và lỗ chân lông ở đầu mũi có phần to hơn trước kia. Thật khó để chấp nhận dưới khóe mắt đã bắt đầu xuất hiện 1, 2 nếp nhăn và phần da vùng giữa trán đôi lúc khô đến mức lớp nền trang điểm không mịn màng như ý muốn. 

Tôi biết đến thương hiệu Bio-essence của Singapore từ lâu và từng trải nghiệm gel tẩy tế bào chết Bio-Renew của hãng. Do đó khi biết Bio-essence có dòng sản phẩm chống lão hóa Bio-Gold với chiết xuất chính từ vàng 24K, tôi đã dành 1 tháng để trải nghiệm trọn bộ sản phẩm gồm sữa rửa mặt, nước dưỡng và kem dưỡng ẩm ngày / đêm.

Dưỡng da bằng tinh chất vàng 24k Bio-Gold.

Với thành phần chính là tinh chất Vàng 24K, bộ sản phẩm Bio-Gold đến từ Bio-essence hứa hẹn sẽ giúp bạn ngăn ngừa lão hóa cho da ngay từ những dấu hiệu đầu tiên.

Cảm nhận thực tế sau một tháng trải nghiệm

Trong nhiều thành phần dưỡng da nổi tiếng, Vàng 24K được khẳng định là có khả năng chống lại các gốc tự do gây lão hóa, củng cố cấu trúc Collagen và Elastin của da, giảm thiểu nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, giúp da căng mịn trẻ trung. Đó là lý do nhiều ông lớn trong ngành làm đẹp tham gia vào cuộc chạy đua nhằm ra mắt sản phẩm dưỡng da chứa tinh chất Vàng 24K và Bio-essence cũng không ngoại lệ.    

Sữa rửa mặt Bio-Gold

Sữa rửa mặt Bio-Gold mang thiết kế đơn giản với bề mặt nhám nhẹ tạo cảm giác chắc tay khi cầm. Chất kem vàng nhẹ ánh nhũ, khi massage cùng nước tạo bọt mịn. Bên cạnh các thành phần giữ ẩm quen thuộc như Glycerin và Sodium Hyaluronate, sản phẩm còn chứa chiết xuất Bạch Quả làm tăng khả năng chống viêm, chống lão hóa, giúp da căng mịn hồng hào hơn.

Sữa rửa mặt Bio-Gold.

Chất kem của sữa rửa mặt có màu trắng ngà, xốp mịn dễ dàng tạo bọt để làm sạch da mặt nhẹ nhàng nhưng vẫn hiệu quả.

Nước dưỡng Gold water

Nước dưỡng Gold Water được đựng trong chai thủy tinh trong suốt, thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và chắc tay, đặc biệt, những tinh thể vàng lấp lánh trong sản phẩm sẽ khiến bất cứ cô nàng cũng sẽ thích mê vẻ đẹp “sang chảnh” của em ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Nước dưỡng mang kết cấu mỏng nhẹ, không quá đặc, thẩm thấu nhanh chóng mà không tạo cảm giác nhờn rít, sau khi bôi da khá ẩm mịn. Bên cạnh thành phần chính của Gold Water là tinh chất Vàng 24K, giúp trẻ hóa, tăng sinh tế bào và chống oxy hóa cho da, sản phẩm còn được bổ sung một số thành phần phụ như: Niacinamide, Glyecerin và Allantoin giúp làm đều màu da, dưỡng ẩm và kháng khuẩn hiệu quả.

Sản phẩm được khuyên nên sử dụng sau bước toner và trước bước kem dưỡng. Sau một tuần sử dụng, tôi cảm nhận được da mình căng bóng và ẩm mượt, lớp makeup cũng không bị cakey suốt ngày dài. 

Một lưu ý nhỏ là nước dưỡng có mùi thơm không quá nồng, tuy nhiên có lẽ vẫn sẽ gây khó chịu một chút với những ai thích sản phẩm không mùi.

Kem dưỡng da tinh chất vàng 24k Bio-Gold.

Nước dưỡng Bio-Gold chứa những tinh thể Vàng 24K thật sẽ tan vào da khi massage lên mặt, sản phẩm có dạng lỏng và thấm nhanh, nhẹ mặt mà không gây nhờn rít cho da.

Kem dưỡng da ngày / đêm

Sau khoảng 2 phút để nước dưỡng thẩm thấu vào da, tôi bắt đầu đến bước thoa kem dưỡng. Cả kem dưỡng da ban ngày và đêm Bio-Gold đều có thiết kế dạng hộp với phần thân trong suốt thấy được chất kem bên trong và đi kèm muỗng lấy sản phẩm để đảm bảo vệ sinh. Cả hai sản phẩm đều chứa những lá vàng sinh học 24K, giúp bảo vệ làn da và mang lại khả năng chống lão hóa mạnh mẽ. Đặc biệt, bộ đôi kem dưỡng còn chứa khoáng sinh học Amino Acid, tinh chất Gạo lên men giúp làm sáng và dưỡng ẩm hiệu quả, từ đó hỗ trợ quá trình chống lão hóa tốt hơn. Ngoài ra, giữa kem dưỡng ngày và đêm cũng có những công dụng chuyên biệt cụ thể như:

Kem dưỡng ngày

Kem dưỡng ban ngày có chất kem lỏng, khi thoa lên da kem thấm nhanh chóng và đặc biệt không xảy ra hiện tượng đổ dầu suốt cả ngày. Song song đó, Bio-Gold Day Cream có chứa thành phần Titanium Dioxide với chỉ số chống nắng SPF25/PA+++, đây là thành phần chống nắng vật lý có tính ổn định cao nên sẽ giúp bảo vệ da dưới tác động của tia UV và ánh sáng xanh, tuy nhiên, tôi vẫn thoa thêm một lớp kem chống nắng ngay sau bước kem dưỡng để làn da được bảo vệ tốt nhất.

Kem dưỡng đêm

Bên cạnh thành phần chính là Vàng 24K giúp tái tạo da, kem dưỡng đêm Bio-Gold Night Cream với Glycerin giúp cấp ẩm vượt trội sau mỗi đêm. Dù độ cấp ẩm nhiều hơn nhưng nhờ kết cấu kem gốc nước nên sản phẩm thẩm thấu nhanh và không gây bí da. Sau khoảng 10 phút thoa kem, tôi thấy mặt mình mềm và khô ráo nhẹ nhàng.

Sau khoảng 1 tháng kiên trì sử dụng, tôi nhận thấy da căng hơn và đàn hồi rõ rệt. Các rãnh nhăn cũng được lấp đầy, giúp làn da căng tràn sức sống và tươi trẻ hơn.

Dưỡng da với kem dưỡng ban ngày Bio-Gold.

Kem dưỡng ban ngày có màu trắng đục và được bổ sung thành phần Titanium Dioxide với chỉ số chống nắng SPF25, PA+++ hỗ trợ bảo vệ da trước ánh sáng xanh và các tia UV.

Dưỡng da với kem dưỡng đêm Bio-Gold.

Trong khi đó, kem dưỡng ban đêm lại có dạng gel trong, chứa Glycerin và nhiều dưỡng chất hơn để nuôi dưỡng chuyên sâu cho da suốt đêm dài.

Những lưu ý khi dùng Bio-essence dòng Bio-Gold

  • Sử dụng nước dưỡng Gold Water tốt nhất là đổ sản phẩm ra tay và thoa trực tiếp lên da. Vì nếu dùng bông trang điểm, những tinh thể vàng sẽ lưu lại trên bề mặt bông, gây lãng phí. Ngoài ra khi đổ nước dưỡng ra tay, bạn nên xoa nhẹ để hơi ấm từ tay giúp các tinh thể vàng hòa tan. Nhờ vậy khi thoa lên da mặt, nước dưỡng sẽ thấm nhanh hơn.
  • Nên sử dụng trọn bộ kem dưỡng ngày/ đêm để đạt hiệu quả toàn diện. Kem dưỡng ngày có chức năng bảo vệ và nuôi dưỡng làn da còn kem dưỡng đêm thiên nhiều về tính năng giải quyết những vấn đề da đang mắc phải.

Kết luận

Sau quá trình sử dụng liên tục 1 tháng, tôi cảm nhận da thay đổi theo chiều hướng tích cực. Da được cấp ẩm đầy đủ nên giảm tiết dầu, lỗ chân lông hai bên má và cánh mũi được thu nhỏ hơn. Đặc biệt, lớp nền trang điểm mịn màng, trông tự nhiên hơn và không còn tình trạng cakey ở những vùng da khô như trước. 

Nhờ công nghệ độc quyền Bio-Energy Complex™, tinh chất vàng 24K và những thảo mộc quý trong sản phẩm dễ dàng thẩm thấu, trẻ hóa làn da, giúp tăng độ đàn hồi, căng mịn, những rãnh nhăn như được lấp đầy rõ rệt.

Tuy nhiên để có được những kết quả khả lâu dài, cần phải kiên trì sử dụng thêm vài tháng nữa. Với mức giá và chất lượng của dòng Bio-Gold, đây là sản phẩm phù hợp cho phụ nữ tuổi từ 25 trở lên khi đang phải đối mặt với những dấu hiệu lão hóa đầu tiên.

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more