Tin thời trang – “Người mẫu” Miley Cyrus bất ngờ trình diễn trong show Marc Jacobs

Đăng ngày:

Miley Cyrus ngay lập tức trở thành tâm điểm thu hút ống kính truyền thông sau màn xuất hiện bất ngờ trên sàn diễn ra mắt BST Marc Jacobs Thu – Đông 2020.

Bên cạnh đó, Victoria’s Secret bắt đầu áp dụng các biện pháp đảm bảo an toàn cho người mẫu sau scandal quấy rối tình dục. Đặc biệt, dự đoán về sự trở lại của NTK Phoebe Philo là tin thời trang đáng chú ý trong thời gian gần đây.

miley cyrus bất ngờ trình diễn trong show của marc jacobs

Mặc áo bra đồng bộ với quần đen dài, cầm trên tay chiếc áo khoác in họa tiết ngựa vằn, Miley Cyrus sải bước tự tin trên sàn diễn Marc Jacobs Thu – Đông 2020. Đây không phải là lần đầu nữ ca sĩ làm việc cùng nhà mốt này. Miley đã từng xuất hiện trong chiến dịch Xuân – Hè 2014 của Marc Jacobs. Năm 2019 vừa qua, nữ ca sĩ và nhà mốt Mỹ tiếp tục hợp tác để ủng hộ tổ chức phi lợi nhuận Planned Parenthood.

tin thời trang miley cyrus trên sân khấu marc jacobs thu đông 2020

(Ảnh: Gorunway )

Trước đó, thương hiệu Marc Jacobs không ít lần đưa các tên tuổi trong ngành giải trí lên sàn diễn của mình. Mùa mốt Thu – Đông 2014 tại Marc Jacobs là sân khấu ra mắt dưới tư cách người mẫu của diễn viên truyền hình thực tế Kendall Jenner. Lady Gaga cũng đã trình diễn trong BST Thu – Đông 2016 của nhà mốt này.

NTK phoebe philo đang lên kế hoạch trở lại?

Cựu giám đốc sáng tạo của Chloe và Celine tuyên bố từ chức vào năm 2017 là tin thời trang khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Celine dưới sự dẫn dắt của Phoebe Philo trong suốt 10 năm ghi dấu ấn với những thiết kế tối giản, thanh lịch, trở thành thương hiệu yêu thích của nhiều phụ nữ hiện đại.

tin thời trang phoebe philo tại lễ trao giải international awards 2011

Phoebe Philo tại lễ trao giải International Awards 2011. (Ảnh: AFP)

Trong lúc Tuần lễ Thời trang New York đang đi đến hồi kết, nhiều lời đồn đoán về việc Phoebe lên kế hoạch cho BST riêng và hiện đang trong quá trình tuyển dụng các NTK bắt đầu xuất hiện. Thời điểm ra mắt và ý tưởng của BST này vẫn là một ẩn số. Phoebe từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến vấn đề trên. Dù vậy, những tín đồ trung thành với phong cách của Phoebe hẳn rất hào hứng trước tin thời trang này.

tin thời trang bst celine xuân hè 2016

Một số thiết kế của Phoebe Philo cho BST Celine Xuân – Hè 2016. (Ảnh: Gorunway)

victoria’s secret tăng cường chính sách bảo vệ người mẫu

Tháng 5/2019 đánh dấu động thái đầu tiên của thương hiệu nội y về việc bảo vệ người mẫu bằng các biện pháp đảm bảo an toàn. Các quy định này bao gồm: người mẫu sẽ có không gian thay đồ riêng và phải được hộ tống khi tham gia buổi ghi hình, thông tin về đội ngũ làm việc phải rõ ràng và minh bạch, người mẫu có quyền từ chối ghi hình khi cảm thấy không thoải mái… Quy định này cũng cấm việc sử dụng rượu bia, chất kích thích tại nơi làm việc, đồng thời không tuyển dụng người mẫu dưới vị thành niên.

tin thời trang gigi hadid buổi diễn victoria's secret 2018

Gigi Hadid trên sân khấu Victoria’s Secret năm 2018. (Ảnh: Getty Images)

Sau những lùm xùm về quấy rối tình dục, môi trường làm việc không đảm bảo và bức tâm thư đến từ Liên minh Người mẫu, Victoria’s Secret đã thêm một biện pháp tăng cường bảo vệ người mẫu mới. Một giám sát viên có thẩm quyền sẽ có mặt tại các buổi ghi hình để đảm bảo những quy định này được thực hiện nghiêm túc.

Tuy nhiên, dường như những thay đổi trên là chưa đủ. Liên minh Người mẫu đã mời Victoria’s Secret tham gia chương trình chống quấy rối tình dục dành riêng cho người mẫu nhưng chưa nhận được câu trả lời từ thương hiệu.

Nhóm thực hiện

Bài viết: Bảo Châu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: WWD, Bloomberg

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more