“Thần dược” tái sinh làn da thanh xuân và chống lão hóa cho phái đẹp

Đăng ngày:

Trà xanh và rượu vang đỏ thường được nhắc đến với hiệu quả ngăn ngừa lóa hóa ấn tượng. Tuy nhiên “vượt mặt” cả hai đối thủ nặng ký trên, lựu đỏ là “ngôi sao” trong danh sách thành phần dưỡng da có công dụng tái sinh thần kỳ.

Trước khi được phái đẹp thế giới ca ngợi, lựu đỏ từng là “thần dược” dưỡng da yêu thích của hai biểu tượng nhan sắc vượt thời gian: Dương Quý Phi và Cleopatra. Không chỉ tượng trưng cho sự phồn vinh và thịnh vượng ở nhiều nền văn hóa, hạt lựu đỏ còn chứa nhiều dưỡng chất chống oxy hóa tuyệt vời. Trong đó, 3 chất tannin, anthocyanins và ellagic acid có công dụng tái tạo, trẻ hóa các tế bào da, đồng thời ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm. Bảng thành phần giàu dưỡng chất của lựu đỏ trở thành đề tài nghiên cứu của nhiều chuyên gia da liễu, đưa loại quả mọng nước này trở thành “ngôi sao” trong danh sách những loại quả có công dụng làm đẹp ấn tượng.

Lựu đỏ – Tặng vật quý giá của thiên nhiên

Lựu đỏ được xem là món quà kỳ diệu của tự nhiên nhờ công dụng vượt trội trong chăm sóc sức khỏe và dưỡng da. Lựu đỏ có thể bảo vệ cơ thể khỏi một số bệnh như tiểu đường, ung thư, tim mạch… Bên cạnh đó, vitamin và khoáng chất dồi dào bên trong quả lựu như vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B9, C, canxi, sắt đáp ứng nhu cầu tái tạo, hồi phục và bảo vệ da. Đặc biệt, hàm lượng vitamin C chiếm đến 48% của lựu đỏ giúp tăng sinh collagen, duy trì độ đàn hồi, săn chắc cho da.

Công hiệu dưỡng da thần kì từ lựu đỏ

Thúc đẩy quá trình sản sinh chất chống oxy hóa tự nhiên diễn ra nhanh hơn, lựu đỏ còn giúp hạn chế tổn thương gây ra bởi các gốc tự do – tác nhân dẫn đến lão hóa sớm và nhiều bệnh lý khác. Công dụng tuyệt vời của quả lựu còn được ứng dụng như chất chống nắng tự nhiên. Axit ellagic có trong lựu đỏ giúp giảm tia cực tím, ức chế sự phát triển của mụn và giảm đáng kể sự hình thành các đốm nâu, đồi mồi trên da.

Nước ép từ lựu đỏ chống lão hóa

Với những công dụng “thần kỳ” trên, các chuyên gia khuyên bạn nên uống một ly nước ép lựu mỗi ngày để tăng cường khả năng tái tạo da và ngăn ngừa lão hóa. (Ảnh: Unsplash)

Tái sinh làn da thanh xuân với dưỡng chất lựu đỏ Jeju

Bạn có biết, nồng độ chất chống oxy hóa chứa trong vỏ lựu và hạt lựu lần lượt cao gấp 10,4 và 3,4 lần so với phần thịt. Vì thế, để tận dụng tối đa công dụng tuyệt vời của lựu đỏ, bạn nên bổ sung vào chu trình dưỡng da hằng ngày các sản phẩm có chiết xuất từ loại quả thần kỳ này. Đặc biệt, vì có cấu trúc phân tử cực nhỏ, dầu hạt lựu được ứng dụng trong các loại kem dưỡng nhằm đưa dưỡng chất vào sâu bên trong các tế bào, giúp da luôn mềm mượt, đủ độ ẩm và khỏe mạnh suốt cả ngày.

Jeju Pomegranate Revitalizing Serum có tác dụng chống lão hóa cao

Nổi tiếng với những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên trong suốt 20 năm qua, innisfree tiếp tục khai phá hiệu quả dưỡng da kỳ diệu của những quả lựu đỏ mộng. Được trồng theo phương pháp hữu cơ trên đảo ngọc Jeju – hòn đảo tự nhiên nổi tiếng với điều kiện sống thuận lợi như nguồn nước tinh khiết, không khí trong lành và ánh nắng ấm áp chan hòa, lựu đỏ Jeju lưu giữ trọn vẹn các dưỡng chất quý giá. Đặc biệt, quá trình ép cả quả lựu không có sự can thiệp của quy trình xử lý nhân tạo là bước đột phá quan trọng của innisfree và được ứng dụng trong Jeju Pomegranate – dòng sản phẩm chăm sóc da và ngăn ngừa lão hóa mới nhất dành cho phụ nữ độ tuổi 20 – 30.

Chống lão hóa với thành phần lựu đỏ từ Jeju Pomegranate Revitalizing Serum

Trải dài từ bước làm sạch, cân bằng da, cấp ẩm cho da mặt và vùng nhạy cảm của mắt, trọn bộ sản phẩm Jeju Pomegranate là giải pháp dưỡng ẩm và ngăn ngữa lão hóa sớm hứa hẹn mang lại hiệu quả ấn tượng nhờ quy trình xử lý, chiết xuất được quản lý chặt chẽ. Đặc biệt, “ngôi sao” của bộ sản phẩm Jeju Pomegranate Revitalizing Serum có chiết xuất từ nước ép lựu tươi và dầu hạt lựu giúp đánh thức sức sống của các tế bào, cho hiệu ứng làn da sáng khỏe và rạng rỡ tận sâu. Bên cạnh đó, Jeju Pomegranate còn tập trung nâng cao hiệu quả cấp ẩm bằng cách tạo ra kết cấu kem dạng viên nang chứa tinh dầu hạt lựu, tăng cường khả năng cung cấp các hoạt tính cho da mà không gây cảm giác bết dính. Bạn có thể cảm nhận ngay làn da ẩm mịn, ửng hồng đầy sức sống sau khoảng thời gian sử dụng thường xuyên.

Yoona và sản phẩm Jeju Pomegranate Revitalizing Serum từ Innisfree

Jeju Pomegranate Revitalizing Serum có hiệu quả tái sinh và cấp ẩm chuyên sâu, đồng thời tạo thành hàng rào bảo vệ da trước các tác nhân gây ra lão hóa sớm.

kem dưỡng ẩm innisfree lựu đỏ

Jeju Pomegranate Revitalizing Capsule Cream chứa tinh chất từ dầu hạt lựu và nước ép lựu đỏ. Kết cấu đặc biệt gồm nhiều viên nang nhỏ, vỡ tan ngay khi vừa thoa trên da mang lại hiệu quả dưỡng ẩm ấn tượng.

Để kỷ niệm 20 năm thành lập, innisfree dành tặng những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tại địa chỉ: http://bit.ly/IF20thannipromotion.

bộ set đặc biệt innisfreeinnisfree jeju pomegranate revitalizing serum

Hệ thống cửa hàng innisfree chính hãng

Tại Hà Nội:

innisfree 290 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

innisfree Lotte Center Hà Nội, F1-A04, tầng 1, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

innisfree Vincom Trần Duy Hưng, L108 A, tầng 1, quận Cầu Giấy , Hà Nội

innisfree Aeon Mall Hà Đông, T103 Khu dân cư Hoàng Văn Thụ, phường Đường Nội, quận Hà Đông, Hà Nội

Innisfree Vincom Phạm Ngọc Thạch, 02 Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tử, quận Đống Đa, Hà No5u

Tại TP. Hồ Chí Minh:

innisfree 257 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TPHCM

innisfree 41-43, L1, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

innisfree 40-42 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

innisfree The Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

innisfree Landmark81: L1-15, Tầng L1, Vincom Landmark81, Khu đô thị Vinhomes Center Park, 720A Điện Biên Phủ, phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

innisfree Aeon Mall Tân Phú, Tầng G, 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.

innisfree Aeon Mall Bình Tân, Tầng G, Số 1 đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM

Tại TP. Nha Trang:

innisfree Vincom Trần Phú : L1-08, 78-80 Vincom Plaza Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang

Để xem thông tin chi tiết về sản phẩm truy cập website innisfree Vietnam

http://www.innisfree.com/vn/vi/main/index.do

Mua sắm trực tuyến các sản phẩm chính hãng của innisfree

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/innisfree-vietnam

Tiki: https://tiki.vn/chuong-trinh/innisfree-chinh-hang

Shopee: https://shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: innisfree

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more