Dior Capture Totale – Thành tựu chống lão hóa với phương thức dẫn truyền chọn lọc

Đăng ngày:

Tái khẳng định học thuyết chống lão hóa da toàn cầu, mang cho phái nữ lời hứa về một làn da không tuổi qua dòng sản phẩm Dior Capture Totale.

Dior Sience hay Viện Khoa học Dior gồm 260 nhà khoa học từ 3 trung tâm nghiên cứu của Dior ở Pháp, Trung Quốc và Nhật Bản. Tất cả các thành viên đều là chuyên gia trong các ngành khoa học lớn: sinh học phân tử, da liễu, hóa học, hệ gen học và thực vật học. Sự hợp tác chặt chẽ của họ với những trường Đại học nổi tiếng trên thế giới như Đại học Stanford ở Mỹ, Đại học Bradford ở Anh, Đại học Modena ở Ý, Viện nghiên cứu Pierre & Marie Curie ở Pháp… đã đưa Dior trở thành một trong những hãng mỹ phẩm tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng nghiên cứu khoa học vào dưỡng da. Năm 2020, Dior Capture Totale Cell Energy ra đời, chứa đựng bí mật về phương thức dẫn truyền chọn lọc trong một dòng sản phẩm chống lão hóa đỉnh cao.

cuộc cách mạng chống lão hóa da từ Liposomes (Lipo-3x)

Dòng Dior Capture đầu tiên ứng dụng Liposomes (Lipo-3X) của Dior ra đời vào năm 1986, đánh dấu sự hiện diện của một công nghệ vốn chỉ dùng trong y học vào một bộ sản phẩm chăm sóc da. Công nghệ Lipo-3X giúp những thành phần dưỡng chất xuyên qua các màng tế bào và thẩm thấu vào sâu bên trong. Chính nhờ công nghệ này, cuộc cách mạng chống lão hóa da được hình thành, thông qua việc kích hoạt tiềm năng phục hồi trọn vẹn và khả năng tái tạo tế bào gốc ở mức cao khi dưỡng chất quý báu được thẩm thấu vào tầng sâu nhất của da.

30 năm nghiên cứu đột phá dòng Dior Capture Totale Cell Energy.

Khả năng thẩm thấu độc đáo đưa tổ hợp hoa vào sâu bên trong da là điểm sáng quan trọng giúp Dior Capture Totale Cell Energy tái tạo vẻ rạng ngời của làn da phái nữ. Nhờ lợi khuẩn y học Bacillus Subtilis và kết cấu đặc biệt của sản phẩm, giúp thẩm thấu cao ở mọi loại da, các dưỡng chất của Dior Capture Totale Cell Energy thẩm thấu vào sâu trong da thêm đến 30%. Như một làn sóng năng lượng từ những tầng sâu nhất của da, Dior Capture Totale Cell Energy lan tỏa lên bề mặt để mang lại vẻ đẹp rạng rỡ, khỏe mạnh.

Sức mạnh từ tế bào gốc

Chỉ chiếm 0.2% trên toàn bộ tế bào da, nhưng tế bào gốc (hay còn gọi là tế bào “mẹ”) lại nắm giữ toàn bộ cốt lõi của một làn da đẹp. Qua thời gian, tuy toàn bộ số lượng tế bào gốc được bảo toàn nhưng năng lượng và khả năng của chúng đều giảm đi một nửa. Việc phục hồi tế bào gốc không hề đơn giản. Sau hơn 30 năm (1986 – 2020), nghiên cứu đột phá về tế bào “mẹ” – nơi khởi nguồn sự sống của làn da, những nhà nghiên cứu và sinh vật học của Dior đã tìm đến phương pháp hỗ trợ, phục hồi tế bào gốc. Từ đó, dòng sản phẩm Capture ra đời, được ví như “bản trường ca khoa học” về chống lão hóa da từ thương hiệu Dior.

công nghệ tế bào gốc

Tế bào gốc là tế bào “mẹ” nằm sâu dưới da, một tế bào gốc có thể tạo ra hàng triệu tế bào mới thay thế những tế bào đã chết.

Sức mạnh tái tạo & sinh học của hoa trong Dior Capture Totale Cell Energy

Kế thừa di sản của nhà sáng lập Christian Dior, các chuyên gia tại Dior đã thử nghiệm hơn 1.667 loài hoa khác nhau và tìm ra bốn loài hoa có thể tạo ra nguồn năng lượng cần thiết cho tế bào gốc. Kết quả từ những thử nghiệm cho thấy Lily trắng, mẫu đơn và hoa nhài leo từ Trung Quốc, longoza từ quốc đảo Madagascar là 4 loài hoa tạo có thể tạo thành hợp chất dưỡng da có sức mạnh tái tạo tuyệt vời, cung cấp nguồn năng lượng đã mất cho tế bào “mẹ”.

Hoa nhài, hoa mẫu đơn, hoa lily trắng và hoa longoza là bốn loài hoa tạo nên phần hồn của dòng Dior Capture Totale Cell Energy.

Hoa nhài, hoa mẫu đơn, hoa lily trắng và hoa longoza là bốn loài hoa tạo nên phần hồn của dòng Dior Capture Totale Cell Energy.

Capture Totale Cell Energy – Lời hứa về làn da không tuổi

Qua công nghệ sinh học tế bào được cấp bằng sáng chế của Dior và công nghệ dẫn truyền chọn lọc, kết hợp 4 loài hoa với sức mạnh tái tạo vượt trội, dòng Capture Totale Cell Energy ra đời. Mục tiêu hàng đầu của thành viên mới nhà Capture là tái cung cấp năng lượng cho tế bào gốc và tái kích hoạt 6 chức năng thiết yếu của làn da, cho một hiệu quả chống lão hóa toàn diện. Sau 7 ngày, làn da thêm mịn màng, săn chắc, căng đầy; các đường nét được định hình và đều màu. Sau một tháng, những hiệu quả này được củng cố và kéo dài.

sản phẩm chống lão hóa từ Dior

Dòng sản phẩm Capture Totale Cell Energy bao gồm 5 sản phẩm:

  • High-Performance Gentle Cleanser: sữa rửa mặt làm sạch – làm mát – bảo vệ độ ẩm da.
  • High-Performance Treatment Serum-Lotion: sản phẩm cấp ẩm – làm dịu – làm mềm da.
  • Total Age-Defying Intense Serum: serum làm căng đầy – săn chắc – làm mềm da.
  • Firming & Wrinkle-Correcting Creame: kem dưỡng mặt làm dịu – sửa chữa nếp nhăn – làm mịn da.
  • Firming & Wrinkle-Correcting Eye Cream: kem dưỡng mắt làm dịu – sửa chữa nếp nhăn – làm săn chắc vùng da mắt.
Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more