16 câu nói truyền cảm hứng của người nổi tiếng về cuộc sống độc thân

Đăng ngày:

Những người phụ nữ độc thân, thành đạt và kiêu hãnh luôn tỏa ra thần thái đặc biệt. Sức hấp dẫn của họ đến từ sự tự tin, thông minh và từng trải. Cùng ELLE lắng nghe cảm nhận của các sao nữ đình đám về cuộc sống độc thân thông qua 16 câu nói truyền cảm hứng sau đây nhé.

Ngày nay, lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông phát triển mạnh mẽ. Mọi người có thể tìm kiếm người yêu thông qua các website trực tuyến hoặc ứng dụng hẹn hò, đồng thời dễ dàng chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội. Vì vậy, các cô nàng độc thân đôi khi không khỏi chạnh lòng vì cảm thấy lạc lõng trong một thế giới ngập tràn tình yêu. May mắn là các ngôi sao, bằng sự ảnh hưởng của mình, đã không ngừng động viên và thay đổi cách nghĩ của mọi người bằng những câu nói truyền cảm hứng về cuộc sống độc thân.

Hãy tươi tắn lên nào! Những câu nói truyền cảm hứng sau đây sẽ giúp bạn thêm lạc quan và mạnh mẽ đấy!

Lucy Hale

câu nói truyền cảm hứng của Lucy Hale

Ảnh: Vanity Fair

“Khi còn trẻ, tôi luôn mong muốn được ở bên hoặc hẹn hò với ai đó vì tôi rất sợ phải sống độc thân và chỉ có một mình. Thế nhưng giờ đây, mọi người thực sự tôn trọng tôi vì tôi yêu cuộc sống độc thân của mình”.

EMMA WATSON

câu nói truyền cảm hứng của Emma Watson

Ảnh: Time

“Nếu bạn chưa xây nhà, chưa lấy chồng, chưa sinh con, bạn sắp bước sang tuổi 30 và bạn cũng không có sự nghiệp ổn định hoặc vẫn đang tìm hiểu mọi thứ thì tất cả chỉ là những nỗi lo. Tuy sự mất mát của tôi kéo dài một thời gian nhưng tôi rất hạnh phúc. Tôi tự gọi mình là “người độc hành” (self-partnered)”.

Rihanna

câu nói truyền cảm hứng của Rihanna

Ảnh: Billboard Việt Nam

Câu nói truyền cảm hứng của rihanna

“Đàn ông luôn cần được tôn trọng. Họ muốn được chăm sóc và tung hô. Thế nhưng, bây giờ, tôi sẽ chỉ chú tâm vào gia đình, công việc và không dành cho họ bất kỳ sự chú ý nào”.

Drew Barrymore

câu nói truyền cảm hứng của Drew Barrymore

Ảnh: The Post Room

“Hiện tại, đối với tôi, tình yêu và tình dục chỉ là vấn đề thứ yếu. Tôi đã từng dành rất nhiều thời gian để hy sinh, theo đuổi và thấu hiểu tình yêu. Nhưng trong vài năm nay, cuộc sống của tôi không còn xoay quanh điều ấy nữa. Nó không chỉ là trách nhiệm làm mẹ mà là những thứ hoàn toàn mới mẻ và khác biệt. Vì vậy, tôi đang cố gắng khám phá và tận hưởng nó”.

Mindy Kaling

câu nói truyền cảm hứng của Mindy Kaling

Ảnh: Fortune

Câu nói truyền cảm hứng của Mindy Kaling

“Ở độ tuổi 20, tôi không chỉ điên đảo vì các chàng trai mà còn phát cuồng bởi hôn nhân và các mối quan hệ. Bây giờ thì hoàn toàn ngược lại. Công việc của tôi rất tuyệt vời. Và tôi trở thành trung tâm của cuộc đời mình. Tôi cảm thấy rất phấn khích vì không phải về nhà và hỏi thăm ai đó rằng ngày hôm nay của họ như thế nào”.

Khloe Kardashian

câu nói truyền cảm hứng của Khloe Kardashian

Ảnh: Times LIVE

“Tôi nghĩ rằng tình trạng độc thân thực sự rất tốt cho sức khỏe của chúng ta. Tôi không biết liệu rằng những người bước từ cuộc tình này sang cuộc tình khác có biết họ cần một quá trình tự chữa lành hoặc cần nhận ra sai lầm và cải thiện bản thân hay không”.

Taylor Swift

câu nói truyền cảm hứng của Taylor Swift

Ảnh: Billboard Việt Nam

Câu nói truyền cảm hứng của Taylor Swift

“Tôi thực sự hạnh phúc vì dù độc thân nhưng tôi không hề cảm thấy cô độc. Tôi đã có tình yêu trong đời, chỉ là tôi không bước vào bất kỳ mối quan hệ nào. Điều đó rất tự nhiên”.

“Tôi khuyến khích tất cả bạn bè nên sống độc thân một thời gian. Bởi khi đang yêu hoặc hẹn hò, bạn sẽ đưa ra quyết định dựa trên góc nhìn của họ. Khi bạn dành ra vài năm để xác định bạn là ai một cách hoàn toàn không thiên vị, bạn có thể biết được bạn thực sự muốn gì”.

Katy Perry

Katy Perry độc thân

Ảnh: Billboard

Câu nói truyền cảm hứng của Katy Perry

“Tôi nhận ra rằng tôi đang sống trong một câu chuyện cổ tích hiện đại. Nhưng tôi cũng biết rằng mình không cần bất cứ chàng hoàng tử trong mơ nào để có được một kết thúc có hậu. Tôi hoàn toàn có thể tự tạo nên kết thúc có hậu cho riêng mình”.

Jennifer Aniston

Jennifer Aniston độc thân

Ảnh: E! News

“Phụ nữ không cần phải xây dựng gia đình ổn định với một người đàn ông chỉ để có được một đứa con. Thời đại đang thay đổi và thật ngạc nhiên khi chúng ta ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn”.

Jennifer Lawrence

Jennifer Lawrence độc thân

Ảnh: Business Insider

Câu nói truyền cảm hứng của Jennifer Lawrence

“Tôi không phải là một người cô đơn. Tôi không bao giờ cảm thấy cô đơn. Không có gì đáng buồn khi ở một mình cả. Trước đây, tôi từng cố gắng vượt qua cảm giác thiếu vắng trong một mối quan hệ. Còn giờ đây, tôi cho rằng đó là những khoảng trống không thể lấp đầy”.

Jennifer Lopez

Jennifer Lopez độc thân

Ảnh: CFDA

“Tôi đang chờ đợi ý trung nhân của mình. Mỗi người tôi gặp đều có thể trở thành người đặc biệt mà tôi gắn bó cả đời. Và rồi bạn sẽ nhận ra: Tôi mạnh mẽ, tôi là vị cứu tinh của chính mình”.

EMILIA CLARKE

Emilia Clarke độc thân

Ảnh: Allure

“Mọi người thường hỏi rằng tôi đang hẹn hò với ai. Sự thật là không ai cả. Nhưng mọi thứ vẫn ổn. Hiện tại, tôi đang khám phá nhiều điều thú vị. Tôi nghĩ thiên chức của người phụ nữ là nuôi nấng, chăm sóc người khác. Và đôi khi họ phải trả giá bằng hạnh phúc của chính bản thân mình”.

Eva Longoria

Eva Longoria

Ảnh: The Morung Express

Câu nói truyền cảm hứng của Eva Longoria

“Vài người nói: “Bạn sẽ không muốn cô đơn đâu” và tôi trả lời “Tôi không hề cô đơn. Tôi đã có chính mình. Đó là một người bạn đồng hành tuyệt vời””.

Halle Berry

câu nói truyền cảm hứng của halle berry

Ảnh: Celebrity Insider

Câu nói truyền cảm hứng của Halle Berry

“Đối với tôi, đàn ông chỉ là quả anh đào trên chiếc bánh. Nhưng bản thân tôi đã là chiếc bánh, một chiếc bánh ngon lành. Vì vậy, tôi không cần quả anh đào nữa”.

Penelope Cruz

Penelope Cruz

Ảnh: The Star

“Trước khi hẹn hò với ai đó, tôi nghĩ mình nên dành thời gian cho bản thân. Tôi đã không thực sự độc thân trong một thời gian. Và có lẽ việc buông bỏ nỗi sợ đó sẽ tốt cho tôi”.

Hy vọng 16 câu nói truyền cảm hứng trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khác về “lựa chọn sống độc thân” và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống theo cách của riêng mình.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Xuân Mai

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: US Magazine, Marie Claire

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more