Calvin Klein gây ấn tượng mạnh mẽ, phá vỡ mọi giới hạn trong chiến dịch toàn cầu – CK ONE

Đăng ngày:

Calvin Klein ra mắt BST mới, giữ nguyên vẹn những cảm hứng nổi loạn và tạo tiếng vang hơn nữa với lời tuyên bố  “I am one, I am many. I love everyone of me.”

Vẫn là những ý tưởng chiến dịch quảng cáo đình đám, những câu chuyện được chia sẻ sau những thước phim hay hình ảnh quảng bá của thương hiệu. Lần này bộ sưu tập CK ONE JEANS & UNDERWEAR được ra mắt rầm rộ và sôi nổi chung với dòng sản phẩm nước hoa CK EVERYONE giữ nguyên vẹn những cảm hứng nổi loạn và tạo tiếng vang hơn nữa với lời tuyên bố  “I am one, I am many. I love everyone of me.”

calvin klein ckone ckeveryone 1

Truyền tải một thông điệp mạnh mẽ về cá nhân và đề cao sự tự do thể hiện chính mình, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Glen Luchford với sự tham gia của một nhóm gắn kết đa dạng nhiều nghệ sĩ hiện đại bao gồm nhạc sĩ, diễn viên Eliot Sumner, vận động viên trượt băng, nhiếp ảnh gia Evan Mock, nhạc sĩ kiêm nghệ sĩ trang điểm MLMA, rapper, vũ công Priddy the Opp, người mẫu Cara Taylor và Parker Van Noord.

calvin klein ckone ckeveryone 2

Những khung hình đẹp mắt thể hiện sự mạnh mẽ, táo bạo, nhưng bí ẩn khám phá nhiều khía cạnh của bản thân, mỗi một cá nhân trong một tập thể mạnh dạn nắm lấy cơ hội, phá vỡ những rào cản,  tự hào chứng tỏ bản chất thật của chính mình. Họ là những con người không bị ràng buộc bởi các ranh giới, chuẩn mực giới tính, tự tin bức phá vượt qua giới hạn của bản thân. Bộ sưu tập thời trang mới đánh dấu chương tiếp theo của câu chuyện mang tính biểu tượng của CK ONE. Những thiết kế Jeans và đồ lót đều thể hiện sự quyến rũ và hấp dẫn mọi giới tính.

calvin klein ckone ckeveryone 3

Bộ sưu tập đồ lót CK ONE với các hoạ tiết in đồ hoạ kết hợp với thiết kế logo toàn quần tạo sự nổi bật mạnh mẽ , hay họa tiết hoa hồng dàn trải cùng những sóng màu mới trên nền vải cotton và vải sợi dệt micro siêu mềm mượt. Ấn tượng nhất của bộ sưu tập là họa tiết Camo in nổi bật lạ mắt, và những chiếc quần được cách điệu với thiết kế bảng lưng to theo phong cách hoàn toàn mới. Đồng hành cùng sự bảo vệ môi trường ,dòng sản phẩm Recycle cho đồ lót và đồ ngủ từ những chất liệu tái chế từ các chai nhựa cũng là một dòng sản phẩm trong BST này.

calvin klein ckone ckeveryone 4

Bộ sưu tập Jeans CK ONE sẽ bao gồm áo thun logo, áo hoodie họa tiết , dòng sản phẩm Denim với phong cánh kinh điển vượt thời gian như áo khoác Trucker oversized, áo khoác gile Denim, quần Jeans rộng mom – dad jeans, cùng với váy, quần short không đường may gấu táo bạo.

calvin klein ckone ckeveryone 5

Một lần nữa, chiến dịch mới nhất của CALVIN KLEIN CK ONE sẽ là cầu nối cho tất cả mọi người, không phân biệt giới tính, hay tuổi tác và chủng tộc, tất cả sẽ xích lại gần nhau hơn tạo nên những giá trị lan tỏa và chạm đến muôn mặt của cuộc sống. Sự thành công của CALVIN KLEIN ngày nay chính là được nghĩ đến như một lối sống chứ không đơn thuần là một thương hiệu thời trang.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Calvin Klein

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more