Sở hữu làn da căng mướt nhờ vào các loại sữa dưỡng thể từ thiên nhiên

Đăng ngày:

Trong vô vàn những sản phẩm dưỡng da toàn thân, bạn đã có được sự lựa chọn tốt nhất cho làn da của mình chưa?

Ngoài thói quen dưỡng da mặt, đã đến lúc các nàng cần đầu tư vào việc chăm sóc da toàn thân cho mình. Những sản phẩm dưỡng da toàn thân từ thiên nhiên được xem như một ứng cử viên sáng giá trong chu trình chăm sóc sắc đẹp của phái nữ. 5 sản phẩm sữa dưỡng thể dưới đây là gợi ý từ ELLE dành cho bạn.

Giúp da căng mước từ các sản phẩm dưỡng da.

Duy trì thói quen sử dụng dưỡng thể là cách giúp làn da trở nên mềm mại và trắng sáng hơn. Ảnh: Unsplash.

dưỡng thể hương nước hoa innisfree My Perfumed Body Black Cherry Lotion

Sản phẩm Innisfree My Perfumed Body Black Cherry Lotion mang hương thơm thoang thoảng của không khí tự do nơi Jeju, giúp lưu lại trên cơ thể mùi hương riêng ấn tượng. Với công thức chứa 80-90% thành phần từ thiên nhiên, đây chắc hẳn sẽ là siêu phẩm tuyệt vời đáng sở hữu. Sự kết hợp của ba loại bơ: bơ hạt mỡ, bơ xoài, bơ cacao có khả năng cấp ẩm cho da mang đến làn da mướt mịn như sương mai. Ngoài ra, sản phẩm rất dễ thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn dính.

Khoẻ đẹp cùng làn da mịn màng như cánh hoa mang hương thơm của không khí tự do ở Jeju.

Khoẻ đẹp và trẻ trung với làn da mịn màng như cánh hoa và mang hương thơm của không khí tự do ở Jeju từ Innisfree My Perfumed Body Black Cherry Lotion.

Sữa dưỡng thể The Body Shop Body Lotion Olive

Body Lotion Olive sẽ là “vị cứu tính” cho những cô nàng da khô. Sữa dưỡng thể giàu độ dưỡng từ ô liu với kết cấu đậm đặc giúp các nàng khắc phục tình trạng khô ráp của da. Đặc biệt, Body Lotion Olive có tác dụng cấp ẩm và duy trì độ ẩm trong 72 giờ, đồng thời không gây nhờn rít cho da. Với những thành phần tự nhiên, đây chắc hẳn sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp bạn tận hưởng làn da mềm mại và chắc khoẻ. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm.

Dưỡng da từ sữa dưỡng thể The Body Shop.

Luôn duy trì độ ẩm cho da trong thời gian dài với Body Lotion Olive.

Bơ dưỡng thể Moringa Body Butter của The Body Shop

Đắm mình trong hương thơm tuyệt vời của chùm ngây trắng đang nở rộ hoa, bơ dưỡng Moringa Body Butter mang lại cảm giác thư giãn cho bạn suốt cả ngày. Sản phẩm chứa bơ hạt mỡ từ Ghana giúp cải thiện làn da khô thiếu sức sống. Ngoài ra, sản phẩm phù hợp cho cả khô và da thường, dưỡng ẩm tuyệt đối đến 24 giờ. Bơ dưỡng thể hứa hẹn sẽ “phù phép” làn da trở nên căng tràn sức sống và trắng hồng rạng rỡ.

Bơ dưỡng thể The Body Shop giúp da mềm mịn.

Bơ dưỡng ẩm Moringa Body Butter nuông chiều làn da, mang lại sự căng mịn và thơm ngát.

Kem dưỡng The Body Shop Spa of the World™ Ethiopian Green Coffee Cream

Đây sẽ là ý tưởng tuyệt vời đối với làn da đang có xu hướng lão hoá. Dòng sản phẩm Spa of the World™ Ethiopian Green Coffee Cream với công thức 100% từ thiên nhiên vô cùng an toàn cho da. Sự hoà quyện tinh tế từ chiết xuất cà phê xanh Ethiopia và dầu ô liu của Ý có khả năng giúp da săn chắc hơn. Ngoài ra, lớp kem mềm mịn như nhung, giàu caffeine dễ dàng thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn đừng quên kết hợp dùng tẩy tế bào chết để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Kem dưỡng thể The Body Shop giúp da săn chắc.

Sở hữu làn da săn chắc mềm mịn nhờ vào The Body Shop Spa of the World™ Ethiopian Green Coffee Cream.

Sản phẩm dưỡng da chống lão hoá Raspberry Body Lotion từ The Face Shop

Raspberry Body Lotion mang đến cho làn da cảm giác căng mướt nhờ vào các dưỡng chất từ thiên nhiên. Sản phẩm được chiết xuất từ quả mâm xôi giàu chất chống ôxy hoá và vitamin C giúp nuôi dưỡng làn da lão hoá, đồng thời bổ sung dưỡng chất cho da sáng khoẻ. Mặt khác, dưỡng thể cung cấp đủ độ ẩm nhằm ngăn chặn tình trạng khô da dẫn đến lão hoá. Đặc biệt, với kết cấu mỏng nhẹ, sữa dưỡng có thể thẩm thấu sâu vào trong giúp cải thiện làn da khô dễ bong tróc mà không bị bết dính. Sản phẩm còn mang hương thơm nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Dưỡng thể The Face Shop.

Sữa dưỡng thể The Face Shop Raspberry Body Lotion giúp da sáng khoẻ, mịn màng.

Nhóm thực hiện

Bài: Little Pea

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more