Cẩm nang tỏa sáng với những sản phẩm làm đẹp đầu năm 2020

Đăng ngày:

Những sản phẩm làm đẹp mới nhất cho mắt, môi, tạo nền và dưỡng da để có được vẻ ngoài bừng sáng trong năm mới 2020.

MÔI

Chúng ta thấy gì từ phong cách trang điểm ở show Chanel Xuân – Hè 2020? Bóng, bóng và bóng. Người mẫu mang kết cấu này trên môi, mắt và nền da. Sự tươi mới ngậm sương là điều mà các sản phẩm làm đẹp mùa Xuân mang lại. Ngoài việc sử dụng các loại son nhiều ẩm, bạn luôn có thể quay về cách truyền thống là phủ son bóng lên trên lớp son lì.

sản phẩm làm đẹp son môi lấp lánh

MẮT

Xu hướng mắt lấp lánh có vẻ sẽ không sớm qua đi. Hãy nhìn Bella Hadid ở hậu trường show Fendi Xuân – Hè 2020. Cô nàng quyến rũ biết bao với viền mi dưới màu đen nhòe cố ý và dặm thêm ánh bạc lên trên. Đây cũng là cách để che đi quầng thâm sau một đêm ngủ trễ.

sản phẩm làm đẹp bảng phấn mắt có nhũ

NỀN

Kem lót – kem nền và highlighter… bạn hãy chọn những sản phẩm làm đẹp có ánh nhũ hoặc bắt sáng. Kem nền thời đại mới mỏng nhẹ, rạng rỡ như một lớp dưỡng phô diễn làn da khỏe mạnh đầy sức sống. NARS ra mắt “cushion vuông” phiên bản Tết đỏ hồng. Shiseido giới thiệu cushion tỏa sáng dành cho da lão hóa Total Radiance Regenerating Cushion bảo đảm cho da đủ ẩm và rạng ngời ngay cả khi đã tẩy trang. Chanel mang đến các loại highlighter dạng thỏi tiện dụng để mang đi khắp nơi.

sản phẩm làm đẹp kem nền bắt sáng

DƯỠNG DA

Da căng bóng không chỉ là xu hướng đến rồi đi: mịn mượt như kem, vừa căng bóng vừa lấp lánh bắt sáng. Da bóng cũng đã trở thành một tiêu chuẩn của sức khỏe và tuổi trẻ. Fatima Thomas – Senior National Makeup Artist của MAC cho biết: “Làm đẹp hay thời trang không tồn tại trong môi trường chân không. Những gì người ta tìm kiếm trong làm đẹp và ăn mặc cũng chính là điều họ muốn có ngoài đời thực. Chúng ta muốn niềm vui bởi cuộc sống đang nặng nề. Chúng ta muốn ánh sáng nên chuộng những gì phản xạ ánh lấp lánh. Chúng ta chuộng sắc màu bởi chúng làm tâm trạng phấn khởi”.

sản phẩm làm đẹp dưỡng da da căng bóng

Nhóm thực hiện

Bài: Nicky Khánh Ngọc

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more