Hành trình biến hóa kiểu tóc của Ariana Grande

Đăng ngày:

Từ kiểu tóc đuôi ngựa cao đặc trưng cho đến những lọn tóc đỏ rực trong bộ phim Victorious, nàng “công chúa nhạc pop” Ariana Grande đã sở hữu cho mình một bộ sưu tập những kiểu tóc mang đậm thương hiệu cá nhân.

Ariana Granda nổi tiếng với chất giọng hiếm, đẹp và cao vút. Nhờ vào giọng hát tuyệt vời của mình, cô đã được ưu ái đặt cho những biệt danh như “công chúa nhạc Pop”, “tiểu Diva”. Trong năm vừa qua, nữ ca sĩ đã tung ra hàng loạt bản hit “làm mưa làm gió” trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc. Trong đó, tiêu biểu nhất là hai ca khúc “Thank you,next” và “7 rings”. Những tài năng tuyệt vời đã đưa Ariana lên đến đỉnh cao khiến nhiều người hâm mộ. Bên cạnh những thành tựu âm nhạc, nữ ca sĩ còn tạo dấu ấn khó quên trong lòng người hâm mộ qua những kiểu tóc độc đáo của mình. Có thể nói rằng những kiểu tóc của Ariana Grande luôn mang đậm nét biểu tượng cá nhân.

Trong bài viết này, ELLE mời bạn cùng điểm qua hành trình biến hóa những kiểu tóc của Ariana Grande trong từng giai đoạn của sự nghiệp của cô. 

Những kiểu tóc của Ariana Grande-Ariana tại lễ trao giải Grammy.

Ariana Grande nổi tiếng với bộ sưu tập những kiểu tóc mang đậm dấu ấn cá nhân. Ảnh: Getty Image.

2008: Nổi bật với mái tóc đen xoăn tít

Vào năm 2008, trong một chuyến ghé thăm Planet Hollywood Times Square tại thành phố New York, Ariana đã gây chú ý với kiểu tóc xoăn của mình. Cô nàng xuất hiện với mái tóc đen dài ngang vai, kết hợp với những lọn tóc xoăn tít. Đặc biệt, Ari trở nên nổi bật hơn với kiểu trang điểm viền mắt đen bằng eyeliner. Phong cách này mang đến cho nữ ca sĩ sự trẻ trung và phá cách, phù hợp với một cô gái tuổi teen 13 tuổi. 

Những kiểu tóc của Ariana Grande-Ariana để tóc xoăn đen.

Từ năm 13 tuổi, nàng “tiểu Diva” đã biết cách làm điệu cho mái tóc của mình. Ảnh: Getty Image.

2009: Mái tóc đỏ quyến rũ

Bước qua tuổi mới, Ariana đã thay thế kiểu tóc xoăn bằng mái tóc đỏ rực đầy cuốn hút. Diện mạo mới này được “ra mắt” khi cô nàng tham dự Liên hoan phim AFI 2009. Màu tóc đỏ kết hợp với mẫu đầm xanh “hóa phép” nữ ca sĩ thành một nàng tiên cá Ariel ngoài đời thật. Kiểu tóc giúp tôn lên làn da trắng và những đường nét tinh tế trên gương mặt của cô. Đây cũng chính là khởi đầu mới mẻ cho mái tóc đỏ đặc trưng của Ari.

Những kiểu tóc của Ariana Grande-Ariana và mái tóc đỏ.

Mái tóc đỏ góp phần nâng tầm nhan sắc của Ariana Grande. Ảnh: Getty Image.

Kiểu tóc này tiếp tục theo chân Ariana cho đến cuối năm 2012. Trước đó, nữ ca sĩ đã tham gia bộ phim Victorious với vai diễn Cat Valentine. Mái tóc đỏ rực rỡ cùng giọng nói cao vút đã tạo nên những dấu ấn khó phai đối với khán giả. Theo đó, tóc đỏ trở thành một ‘thành viên” nổi bật trong danh sách những kiểu tóc của Ariana Grande.

Những kiểu tóc của Ariana Grande-Ariana mặc áo hồng.

Sau khi tham gia bộ phim Victorious, mái tóc đỏ của Ari trở thành một dấu ấn khó phai trong lòng khán giả. Ảnh: Getty Image.

2012: Trở về với sắc nâu đằm thắm

Sau khi kết thúc vai diễn trong bộ phim Victorious, Ariana quyết định quay về với diện mạo dịu dàng và tự nhiên hơn. Trong khoảng thời gian này, mái tóc nâu chocolate và những lọn tóc xoăn mềm mại là lựa chọn mà cô nàng yêu thích. Kiểu tóc này kết hợp với làn da nâu khỏe khoắn của Ari tạo nên một hiệu ứng vô cùng hút mắt. Ngoài ra, những màu son môi nude mang đến cho nữ ca sĩ vẻ đẹp đằm thắm và cổ điển. 

Những kiểu tóc của Ariana Grande-Ariana mặc đầm xanh.

Ariana Grande tại lễ hội âm nhạc Jingle Ball 2012 thuộc đài KIIS FM’s. Ảnh: Getty Image.

2013: Sự ra đời của kiểu tóc đuôi ngựa nổi tiếng

Năm 2013 đánh dấu cột mốc sự nghiệp quan trọng của Ariana Granda. Đây là năm ra mắt album âm nhạc đầu tay của cô, “Yours Truly”. Bên cạnh sự kiện đáng nhớ này, 2013 cũng chính là năm mà Ari ra mắt kiểu tóc làm nên thương hiệu của mình. Nữ ca sĩ bắt đầu xuất hiện với kiểu tóc đuôi ngựa cao đặc trưng. Cùng với giọng hát cao vút, mái tóc nổi tiếng này trở thành những điều mà người hâm mộ không thể quên khi nhắc đến Ariana. 

Những kiểu tóc của Ariana Grande-Ariana cột tóc đuôi ngựa.

Tóc đuôi ngựa chính là kiểu tóc làm nên thương hiệu của Ariana Grande. Ảnh: Getty Image.

Đặc biệt, Ariana còn rất “chăm chỉ” sáng tạo ra những biến tấu dộc đáo cho kiểu tóc này. Tiêu biểu như mái tóc nhuộm ombre vô cùng nổi bật của cô nàng. Chân tóc nâu kết hợp với mái tóc vàng khiến kiểu tóc trở nên độc đáo và phá cách hơn. Nữ ca sĩ đã giữ mái tóc này trong một thời gian khá lâu.

Những kiểu tóc của Ariana Grande-Ariana mặc đầm đỏ.

Ariana Grande tại lễ trao giải American Music Awards 2013. Ảnh: Getty Image.

2016: Gây sốt với tóc mái cá tính

Xuất hiện với chiếc mái ngố và kiểu tóc đuôi ngựa ombre, Ariana lại một lần nữa tạo nên cơn sốt mới. Mái tóc này mang đến cho Ari một diện mạo trẻ trung và không kém phần cá tính. Trong thời gian này, kiểu tóc mái của nữ ca sĩ đã trở thành một trào lưu nổi tiếng và phủ sóng trên khắp các trang mạng.

Những kiểu tóc của Ariana Grande-Ariana để mái ngố.

Kiểu tóc mái ngố mang đến vẻ trẻ trung và cá tính cho nữ ca sĩ. Ảnh: Getty Image.

2018: Mái tóc bạch kim phá cách

Ariana gây bất ngờ với mái tóc bạch kim đầy cá tính. Đây được xem là kiểu tóc táo bạo nhất của cô nàng từ trước đến nay. Sự kết hợp giữa màu tóc mới với kiểu tóc đuôi ngựa thấp khiến nữ ca sĩ trở nên thu hút và phá cách hơn. Diện mạo mới này đã khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng bất ngờ và hào hứng.

Những kiểu tóc của Ariana Grande-Ariana nhuộm tóc bạch kim.

Nàng “công chúa nhạc Pop” trông vô cùng phá cách với mái tóc bạch kim. Ảnh: Getty Image.

Đến cuối tháng 8, Ari lại một lần nữa khiến fans bất ngờ với mái tóc bob dài của mình.

2019: Trở về với kiểu tóc đuôi ngựa đặc trưng

Sau những thay đổi thú vị, có vẻ tóc đuôi ngựa vẫn là mái tóc mà Ariana yêu thích nhất. Nữ ca sĩ đã biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Coachella 2019 với kiểu tóc đuôi ngựa thẳng và dài. Để tạo điểm nhấn cho mái tóc, cô nàng đã sử dụng thêm cài tóc đính đá. 

View this post on Instagram

@sweetener tour resumes thurs 🌫 see u soon, Edmonton !

A post shared by Ariana Grande (@arianagrande) on

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Khanh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Billboard

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more