Những kiểu tóc xoăn Hàn mang lại vẻ dịu dàng và thời thượng

Đăng ngày:

Bên cạnh phong cách trang điểm tựa như sương khói, mái tóc uốn xoăn bồng bềnh là xu hướng làm đẹp được các cô nàng xứ kim chi nhiệt tình “lăng xê”.

Tóc xoăn sóng lơi từ lâu đã trở thành một kiểu tóc đình đám “cộp mác” Hàn Quốc. Các nàng thơ xứ Hàn, đặc biệt là những ngôi sao nổi tiếng – luôn ưu ái tạo hình cùng kiểu tóc này khi xuất hiện trước công chúng. Vẻ đẹp nữ tính và sang trọng chính là những điểm mạnh giúp kiểu tóc này giữ vững “ngôi vương” và không bao giờ trở nên lỗi mốt. Có phải bạn cũng muốn sở hữu một diện mạo dịu dàng và thời thượng như họ? Vậy hãy cùng ELLE khám phá những kiểu tóc xoăn Hàn đang được ưa chuộng nhất nhé. 

Kiểu tóc xoăn Hàn-Cô gái áo trắng.

Mái tóc xoăn bồng bềnh luôn là kiểu tóc được các cô gái Hàn yêu thích. Ảnh: Instagram @sora_pppp.

Tóc uốn xoăn sóng thanh lịch

Nếu bạn là một quý cô theo đuổi phong cách thanh lịch và sang trọng, đây chính là kiểu tóc dành riêng cho bạn. Tựa như những gợn sóng đầy mê hoặc, mái tóc xoăn mang đến cho các nàng nét đẹp vô cùng quyến rũ và kiều diễm. Bạn có thể tự do lựa chọn kích thước của lọn xoăn. Bật mí rằng dạng xoăn sóng nhỏ có thể tạo hiệu ứng dày dặn và bồng bềnh hơn cho tóc, thích hợp với những cô nàng tóc mỏng.

Hơn nữa, kiểu tóc xoăn Hàn này còn có khả năng “hack” tuổi vô cùng hiệu quả. Mới đây, tóc xoăn gợn sóng lại được “lăng xê” trở lại nhờ bộ phim đình đám Crash Landing on You. Xuất hiện với vai trò nữ chính, Son Ye Jin khiến người xem phải trầm trồ bởi vẻ ngoài trẻ trung của mình. Ở tuổi 37, nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, tựa như những ngày đầu mới debut. Và kiểu tóc xoăn gợn sóng chính là một trong những bí quyết giúp cô nàng “ăn gian tuổi”. Mái tóc xoăn kết hợp với màu nhuộm nâu sáng giúp tôn lên nước da trắng, đồng thời mang đến sự trẻ trung cho Son Ye Jin.

View this post on Instagram

#crashlandingonyou #hạcánhnơianh #yejinhand #yejin

A post shared by ✨ Ở Đây Có Trai Đẹp Gái Xinh ✨ (@beauty_in_my_area) on

Tóc xoăn xù mỳ – Sự hòa quyện giữa vẻ đẹp cá tính và cổ điển

Trong thời gian gần đây, tóc xù mỳ đang trở thành một xu hướng làm tóc nổi bật. Những sợi tóc được uốn xoăn xù lên mang đến vẻ tinh nghịch và cá tính cho các cô gái. Kiểu tóc này giúp tạo độ bồng bềnh cho tóc, khiến tóc của bạn trở nên dày hơn. Nhờ vào đặc điểm này, tóc xù mỳ chính là “vị cứu tinh” cho những mái tóc thưa.

Đặc biệt, bên cạnh sự độc đáo và phá cách, kiểu tóc này còn mang đậm vẻ đẹp cổ điển, đầy chất thơ. Bạn có để tóc mái cùng kiểu tóc xù mỳ này, hoặc táo bạo hơn, hãy trang trí thêm những phụ kiện tóc to bản.

Tóc ngắn uốn xoăn năng động

Trào lưu tóc ngắn đang dần trở nên thịnh hành hơn với nhiều biến tấu đa dạng. Ưu điểm của kiểu tóc này chính là phù hợp với mọi dáng mặt. Trong số những biến tấu, tóc ngắn uốn xoăn là sự lựa chọn được các cô nàng Hàn Quốc yêu thích. Mái tóc mang đến sự năng động và cá tính hơn cho các nàng. Đặc biệt, kiểu tóc này phù hợp với mọi lứa tuổi và rất dễ chăm sóc. Thêm vào đó, đây còn là một chiêu thức “hack” tuổi thường được nhiều sao Hàn ứng dụng.

Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo với tóc xoăn kết hợp tóc mái

Đây chính là kiểu tóc được những cô nàng mặt tròn cực kỳ ưa chuộng. Tóc mái có khả năng che giấu khuyết điểm cho gương mặt tròn khá hiệu quả. Để mái giúp gương mặt bạn trở nên cân đối và thon gọn hơn.

View this post on Instagram

good night 🌚

A post shared by LISA (@lalalalisa_m) on

Kết hợp tóc xoăn với mái tạo nên vẻ đẹp trong trẻo và đáng yêu dành cho các quý cô. Thêm vào đó, phong cách trang điểm tự nhiên cũng góp phần trẻ hóa diện mạo của bạn. 

Sành điệu hơn cùng tóc bob xoăn

Tóc bob xoăn hiện đang là một trong những xu hướng được đón chào nhất hiện nay. Phong cách này tạo nên một trào lưu nổi bật ở cả Hàn Quốc và Việt Nam. Kiểu tóc mang đến vẻ đẹp sành điệu cùng vô vàn những biến tấu khác nhau. Từ tóc bob xoăn nhẹ, xoăn rối cho đến xoăn lọn to. Hơn nữa, kiểu tóc này không quá kén chọn, phù hợp với hầu hết các dáng mặt. 

View this post on Instagram

💚💚💚💚

A post shared by Song Hye Kyo | 송헤교 (@songhyekyo.ig) on

Đặc biệt, đối với những cô nàng mặt dài, tóc bob có thể che đi những góc cạnh trên khuôn mặt. Điều này giúp cho gương mặt của bạn trở nên mềm mại và thanh tú hơn. Kiểu tóc bob xoăn được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích và ứng dụng.

View this post on Instagram

Tim tím

A post shared by Bích Phương (@bichphuongofficial) on

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Khanh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more