Những sản phẩm kem chống nắng tốt nhất nửa đầu 2020

Đăng ngày:

Ánh nắng mặt trời sẽ không còn quá “đáng sợ” nếu bạn lựa chọn đúng sản phẩm chống nắng.

Tia UV từ ánh nắng mặt trời luôn nguy hiểm với làn da của phái đẹp. Có tổng cộng ba loại tia UV chính: UVA, UVB và UVC. Tia UVA gây ra các hiện tượng sạm và nám cho da, đồng thời phá hủy collagen dẫn đến sự lão hóa. Trong khi đó, tia UVB khiến làn da của bạn bị khô và xuất hiện tình trạng cháy nắng, nám da và tàn nhang. Hơn nữa, theo thời gian lâu dài, tia này có khả năng gây ung thư da rất cao. Tia UVC là kẻ “hủy diệt” nặng ký nhất. Tia sáng này gây ảnh hưởng xấu đến cả làn da và đôi mắt của bạn. Thông qua những tác hại kể trên, có thể nhận thấy rằng kem chống nắng chính là “chiến binh” bảo vệ da sáng giá nhất.  

Kem chống nắng-Cô gái hất tóc.

Kem chống nắng là một món mỹ phẩm không thể thiếu của phái đẹp. Ảnh: Pexels.

Việc lựa chọn được sản phẩm chống nắng hiệu quả hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc ngăn chặn những ảnh hưởng xấu của tia UV. Trong bài viết này, ELLE mời bạn cùng tham khảo những sản phẩm kem chống nắng đang được yêu thích và đánh giá cao. 

Estée Lauder Perfectionist Pro Multi-Defense Aqua UV Gel SPF 50/PA++++

Kem chống nắng với công thức chuyên nghiệp, SPF 50/PA++++ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA/UVB. Nhờ vậy, làn da của bạn sẽ tránh được những dấu hiệu của lão hóa. Ngoài ra, sản phẩm còn là sự kết hợp hoàn hảo của 8 thành phần chống ôxy hóa (tiêu biểu như tinh chất Tiger Lily). Những hợp chất này có khả năng giảm thiểu những tác nhân gây hại từ môi trường như ozone, bụi ô nhiễm và hồng ngoại. Bên cạnh công dụng chống nắng, sản phẩm còn giúp giữ ẩm và ngăn ngừa tình trạng mất nước cho da. Với những ưu điểm tuyệt vời, dòng kem chống nắng này chính là “hàng rào phòng thủ” tốt nhất cho làn da của bạn. Các nàng nên bôi kem sau lớp dưỡng ẩm và trước khi trang điểm.

Kem chống nắng-Thương hiệu Estée Lauder.

Kem chống nắng có khả năng bảo vệ toàn diện 3 trong 1. Sản phẩm hấp thụ nhanh và hoàn toàn không chứa dầu.

Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-pollution

Dòng kem chống nắng hàng ngày của Kiehl’s có độ chống nắng cao. Công thức chứa hai lớp màng lọc sinh học Mexoryl SX và Mexoryl XL. Lớp UV filters này giúp bảo vệ da khỏi tia tử ngoại cường độ cao. Đây chính là yếu tố không thể thiếu đối với sản phẩm chống nắng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Cellulospheres. Hợp chất này có cấu trúc dạng xốp, dựng nên một màn chắn bảo vệ trên da. Từ đó, làn da sẽ tránh được những yếu tố gây hại từ môi trường, đặc biệt là sự ô nhiễm. Công thức cải tiến có khả năng chống lại các gốc tự do, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt, sản phẩm còn cung cấp giải pháp dưỡng ẩm cho da và mà vẫn giữ cho lỗ chân lông thông thoáng.

Kem chống nắng-Thương hiệu Kiehl's.

Sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi ảnh hưởng xấu từ môi trường ô nhiễm và tia UVA/UVB.

Vichy Ideal Soleil Anti-Age SPF50

Tia UVA và UVB là những nguyên nhân gây ra tình trạng lão hóa da. Đây chính là lý do đằng sau sự ra đời của Ideal Soleil Anti-Age. Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời giữa khả năng chống nắng và dưỡng da. Chỉ số SPF50 giúp bảo vệ da khỏi các tia cực tím gây hại và môi trường ô nhiễm. Công thức chứa vitamin C, có công dụng sản xuất collagen và thúc đẩy quá trình làm lành da. Ngoài ra, thành phần chiết xuất từ trà đen còn giúp dưỡng ẩm và chống ôxy hóa. Kem chống nắng có khả năng làm mờ và giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn trên da. Đặc biệt, sản phẩm không chứa paraben và silicon, an toàn cho da nhạy cảm. 

Kem chống nắng-Thương hiệu Vichy.

Công thức kết hợp chống nắng vật lý và hóa học, kết cấu mỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh.

Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF 50 PA++++

Kem chống nắng với thành phần từ 100% khoáng chất, hoạt động như một “lớp khiên” bảo vệ da vững chắc. Sản phẩm giúp ngăn chặn sự xâm nhập của những độc tố từ môi trường vào da. Nhờ đó, làn da trở nên khỏe mạnh hơn và tránh khỏi tình trạng lão hóa. Một ưu điểm vượt trội của dòng kem chống nắng này chính là khả năng chống lại tác động của ánh sáng xanh. Trong bối cảnh công nghệ phát triển, ánh sáng xanh chính là một trong những tác nhân ảnh hưởng xấu đến vẻ đẹp của da. Vì vậy, sự ra đời của sản phẩm trở nên đặc biệt và nổi trội hơn. Bên cạnh bảo vệ da, dòng kem còn có chức năng trang điểm. Chất kem màu beige giúp làm bật màu da và che phủ những vết sạm trên da. 

Kem chống nắng-Thương hiệu Murad.

Kem chống nắng có hương cam nhẹ nhàng và dễ chịu. Đặc biệt, kết cấu dạng lỏng nhẹ không gây nhờn rít khi bôi lên da.

Clinique Even Better City Block Anti-Pollution SPF40/PA+++

Sản phẩm chứa thành phần chống nắng vật lý titanium dioxide. Thành phần này có khả năng bảo vệ da khỏi các tia UVA và UVB và chống lại ô nhiễm. Hơn nữa, kem chống nắng còn có công dụng giảm kích ứng, dưỡng sáng da và làm mờ các đốm da không đều màu. Sử dụng sản phẩm mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. Sản phẩm không chứa paraben và hương liệu, an toàn cho làn da nhạy cảm và dễ kích ứng.

Kem chống nắng-Thương hiệu Clinique.

Sản phẩm có thể đóng vai trò như là một lớp nền khi trang điểm.

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Khanh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more