Trắc nghiệm: Tiết lộ tính cách thông qua chi tiết đầu tiên bạn nhìn thấy

Đăng ngày:

Cùng ELLE khám phá đặc trưng tính cách của bạn thông qua chi tiết đầu tiên bạn nhìn thấy trong những bức hình dưới đây nhé!

Tính cách là nhân tố quan trọng quyết định thành công của mỗi chúng ta. Vì thế, sự thấu hiểu bản thân là điều vô cùng cần thiết. Bài trắc nghiệm dưới đây sẽ bật mí những nét tính cách tiềm ẩn của bạn thông qua đối tượng đầu tiên được nhìn thấy ở mỗi bức hình. Cùng ELLE tìm hiểu nhé!

Hình số 1

trắc nghiệm tính cách con chim con sư tử

Một con sư tử

Bạn là người dũng cảm, quyết liệt và luôn muốn giải quyết gốc rễ của mọi vấn đề. Bạn không hề do dự khi phải đối mặt với nỗi sợ hãi sâu kín nhất của chính mình.

Một con chim kỳ lạ

Có lẽ bạn hơi nhẹ dạ. Thậm chí, trong một số tình huống, bạn khá vô trách nhiệm. Tuy nhiên, bạn cũng là một người đầy sáng tạo và luôn mong muốn thay đổi thế giới theo chiều hướng tốt đẹp hơn.

Hình số 2

trắc nghiệm tính cách con vịt con thỏ

Con vịt

Nếu bạn nhìn thấy hình ảnh con vịt thì cuộc sống của bạn có rất nhiều cung bậc cảm xúc. Bạn thường thay đổi tâm trạng nhanh chóng và có xu hướng ra quyết định khá đột ngột. Do đó, hãy thật bình tĩnh và xem xét vấn đề thấu đáo trước khi hành động nhé!

con thỏ

Trong cuộc sống của bạn, logic luôn là nhân tố quan trọng hàng đầu. Bạn thích xem xét mối quan hệ nhân – quả của mọi sự kiện, vấn đề, hành động. Thế nhưng, điều này không có nghĩa bạn là một người quá lý trí, lạnh lùng hay vô cảm.

Hình số 3

trắc nghiệm cá sấu cánh chim

Hai con cá sấu

Bạn luôn biết cách kiểm soát tình thế và dám chịu trách nhiệm về mọi thứ. Điều này chứng tỏ bạn là một người quản lý chu đáo, một nhà lãnh đạo tài ba chứ không phải một tên bạo chúa hung hăng.

Một con chim

Có lẽ bạn cảm thấy không quá phiền phức khi bị dẫn dắt ý kiến. Điều này không đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn không có chính kiến của mình. Tuy nhiên, trong đa số trường hợp, bạn thường xuyên nhượng bộ và cố gắng thỏa hiệp với người khác. Đó là lý do khiến tính cách của bạn khá dễ chịu và thật thà.

Hình số 4

trắc nghiệm đuôi chó, mõm chó

Mõm của một con chó

Có thể bạn đang phân tích hình vẽ này theo cách thức thông thường: từ trái sang phải. Tuy điều này không có nghĩa bạn là một người bình thường nhưng nó nhấn mạnh lối suy nghĩ logic cũng như thiên hướng phân tích vấn đề một cách thực tế và nhất quán của bạn.

Đuôi và chân của một con chó

Nếu phân tích hình ảnh từ phải sang trái, bạn có thể là người tôn trọng các quyết định ban đầu hơn. Điều này không có nghĩa là bạn không sử dụng tư duy logic, chỉ là bạn thích cách tiếp cận sáng tạo khi cố gắng giải quyết vấn đề.

Hình 5

trắc nghiệm bonus

Wolverine

Có lẽ bạn là fan cứng của Marvel. Không có gì khiến bạn hài lòng hơn khi được thưởng thức sức hút của Tony Stark, khả năng chịu đựng tuyệt vời của Captain America hay vẻ ngoài dũng mãnh của Wolverine.

2 batman

Nhiều khả năng bạn chính là một fan hâm mộ của DC. Bạn mê mẩn những con đường tối tăm của thành phố Gotham hay các siêu ác nhân hùng mạnh. Và tất nhiên, bạn vô cùng ngưỡng mộ Dark Knight, đúng không nào?

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Xuân Mai

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Brightside

Ảnh: Brightside

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more