Palladium tái hiện lịch sử thương hiệu trên BST Overlab

Đăng ngày:

Hành trình của Palladium là chuyến phiêu lưu với đích đến là “Uniform of the People”.

Xuất phát điểm là vị trí mà tại đó con người luôn ở tâm thái và mức năng lượng cao nhất. Trên cương vị là thương hiệu của niềm đam mê khám phá, Palladium đã trở thành xuất phát điểm của vô số những hành trình. Nhưng, có bao giờ bạn tự hỏi, hành trình của Palladium là gì và xuất phát điểm là tại đâu chưa?

Hành trình của Palladium là chuyến phiêu lưu với đích đến là “Uniform of the People”. Để giúp người hâm mộ truy tìm về vạch xuất phát, Palladium đã tạo ra một lăng kính, soi ngược về hơn 70 năm trước, ngay thời điểm mà cuộc hành trình lớn đặt những dấu ấn đầu tiên. Lăng kính ấy mang tên Palladium Overlab.

BST giày Overlab của Palladium

Palladium Overlab (Lab: viết tắt của Label) là một bộ sưu tập mang ý nghĩa đặc biệt và được thiết kế trên dáng hình của 2 dòng giày cực dễ phối đồ – Pampa Lite và Pallakix.

Palladium kể câu chuyện về lịch sử thương hiệu qua BST Overlab

Thương hiệu Palladium kể câu chuyện về lịch sử thương hiệu qua BST Overlab

BST Overlab của Palladium dành tặng cho các “adventurers và explores”

Với Overlab, Palladium hy vọng các “adventurers, explorers” có được một cái nhìn thật sâu, thật trọn vẹn về nguồn cội của một thương hiệu đã luôn nỗ lực để chắp cánh cho ước mơ ngao du, chinh phục của họ.

Như tên gọi, Overlab là tổ hợp của những label to nhỏ nằm chằng chịt trên phần upper. Label chính tường thuật khá chi tiết lịch sử, bao gồm thời gian, địa điểm, sứ mệnh và một vài cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của thương hiệu.

BST Overlab của Palladium với những thiết kế giày có ý nghĩa vô cùng đặc biệt

Gây ấn tượng nhất phải kể đến cặp logo đã thể hiện “chính xác đến từng con số” tọa độ của nơi thành lập thương hiệu – 45o45’35’’Nord 4o50’82’’Est. Tọa độ này chính xác đến nỗi làm ta có cảm giác ngược dòng lịch sử trở về nước Pháp cổ điển của những năm 60, đứng ngay tại tọa độ ấy và chứng kiến sự khởi đầu long trọng của một thương hiệu mang tầm vóc quốc tế.

Bộ sưu tập giày Overlab của Palladium

Thêm một đặc trưng làm nên dấu ấn riêng của Palladium Overlab là phần upper sử dụng vải lưới chống đạn (ballistic mesh) làm chất liệu chính. Tuy chất liệu này đã được xử lý công phu để trở nên mềm mại hơn và phục vụ mục đích thời trang, nhưng chính ý tưởng sử dụng vải lưới chống đạn đã đánh một dấu “mark” rõ ràng về tiền thân phục vụ quân đội Pháp của Palladium.

Palladium ra mắt BST giày mới mang tên Overlab

Song hành cùng những khía cạnh đậm chất hoài cổ nói trên, Palladium cũng không quên chăm chút cho đứa con mới này bằng những công nghệ tối tân.

Đối với Pampa Lite Overlab, outsole được ứng dụng công nghệ Lite-Tech giảm thiểu trọng lượng của tổng thể đôi giày. Sự hiện hữu của công nghệ này nằm ở dòng ký tự “LITE-TECH” được dập nổi ở trên outsole.

Những dấu ấn nổi bật của Palladium trong BST Overlab

Với Pallakix OverLab, tiêu điểm công nghệ nằm ở honeycomb insole với cấu trúc lục giác (dạng tổ ong), vừa tạo sự thoáng mát, vừa giảm trọng lượng nguyên bản của insole.

Thiết kế ấn tượng của mẫu giày trong BST Overlab của Palladium

Bộ sưu tập giày Palladium Overlab

Ngày lên kệ chính thức của BST Palladium Overlab ở Việt Nam là 27/02/2020, với 6 phối màu chính:

  • Pampa Lite Overlab: TRẮNG, ĐEN, ĐỎ, XANH Ô-LIU
  • Pallakix Overlab: TRẮNG, ĐEN

Những thông tin cụ thể hơn về BST sẽ được liên tục cập nhật tại

Facebook: https://www.facebook.com/Palladium.Vietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/palladiumvietnam/

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Palladium

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more