Gìn giữ nét thanh xuân nhờ những bí quyết chăm sóc da từ sao Đài

Đăng ngày:

Bí quyết lưu giữ nhan sắc trẻ trung và “hack tuổi” của những mỹ nhân hàng đầu Đài Loan là gì?

Phụ nữ Châu Á luôn nổi tiếng với những bí quyết giữ gìn vẻ đẹp “không tuổi”. Điều này được thể hiện rõ nét qua nhan sắc của những ngôi sao nổi tiếng. Trong đó, những mỹ nhân đến từ Đài Loan luôn khiến khán giả phải trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác của mình. Thời gian dường như không thể trở thành rào cản, ngăn chặn các nữ ngôi sao tỏa sáng. Đâu là chìa khóa đằng sau vẻ tươi trẻ của sao Đài? Để có thể tìm ra câu trả lời, mời bạn cùng ELLE “mở khóa” những bí quyết chăm sóc da được chia sẻ bởi những ngôi sao xứ Đài. 

Siêu mẫu Lâm Chí Linh chăm sóc da bằng mặt nạ giấy 

Lâm Chí Linh là một trong những siêu mẫu vô cùng nổi tiếng ở Đài Loan. Cô chính là biểu tượng sắc đẹp xứ Đài, được truyền thông ưu ái đặt cho biệt danh “Người đẹp số một Đài Loan”. Dù đã sắp chạm ngưỡng 50, vẻ đẹp trẻ trung và quyến rũ của Lâm Chí Linh vẫn khiến nhiều phụ nữ cùng lứa tuổi ngưỡng mộ. Xuất thân là một siêu mẫu, nữ ngôi sao chia sẻ rằng cô rất chú trọng vào việc chăm sóc nhan sắc của mình. Bên cạnh giữ gìn vóc dáng, làn da là yếu tố mà cô quan tâm nhất. 

Chăm sóc da-Lâm Chí Linh.

Lâm Chí Linh là một biểu tượng sắc đẹp nổi tiếng của xứ Đài. Ảnh: Instagram @chiling.lin.

Lâm Chí Linh chia sẻ rằng mặt nạ giấy chính là bí quyết giúp cô duy trì làn da mịn màng. Nữ siêu mẫu tiết lộ rằng mỗi ngày cô thường đắp 3 miếng mặt nạ. Thói quen này cung cấp dưỡng chất và phục hồi làn da thường xuyên phải trang điểm. Ngoài Lâm Chí Linh, mặt nạ giấy cũng được nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích. Tiêu biểu như nữ diễn viên Phạm Băng Băng. Bên cạnh việc đắp mặt nạ, người đẹp xứ Đài còn rất chăm mát xa mặt. Bước chăm sóc da này giúp cô tránh khỏi những tình trạng sưng mặt và bọng mắt. Ngoài ra, việc mát xa còn giúp dưỡng chất từ mỹ phẩm thấm sâu vào da hơn.

Nữ diễn viên Giả Tịnh Văn và nguyên tắc “ba không”

Giả Tịnh Văn được nhiều người biết đến với vai diễn Triệu Mẫn trong bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2003). Bên cạnh vai diễn để đời kể trên, nhan sắc “hack tuổi” của cô cũng là chủ đề được nhiều người hâm mộ quan tâm. Dù đã trải qua ba lần sinh nở, làn da của Giả Tịnh Văn vẫn trẻ trung và tràn đầy sức sống. Trong chương trình truyền hình “Queen”, nữ diễn viên đã tiết lộ nguyên tắc “ba không” giúp cô sở hữu một làn da đẹp. Ba yếu tố cần tránh để không gây hại cho da theo cô nàng bao gồm đồ uống có cồn, ăn đêm và thức khuya. Ngoài ra, cô còn duy trì thói quen uống nước ấm. Thói quen này giúp thải độc cho cơ thể và tái tạo các tế bào da.

Chăm sóc da-Giả Tịnh Văn.

Nguyên tắc “ba không” chính là bí quyết chăm sóc da của Giả Tịnh Văn. Ảnh: Instagram @alyssachia.

Bên cạnh nguyên tắc “ba không”, tập thể dục đều đặn cũng là một bí quyết chăm sóc da được nữ diễn viên chia sẻ. Giả Tịnh Văn thường duy trì việc tập thể dục nhằm thúc đẩy quá trình lưu thông máu. Điều này giúp da sản sinh được nhiều collagen hơn, từ đó trở nên căng mịn và hồng hào. 

Nữ diễn viên Trương Quân Ninh chăm sóc da nhờ chế độ dinh dưỡng hợp lý

Nếu là một fan của bộ phim Hậu Cung Như Ý Truyện, bạn sẽ không thể quên nàng Du Phi với vẻ đẹp dịu dàng và thanh tao. Sau bộ phim Huyền của Ôn Noãn, vai diễn này nàng Du Phi đã mang đến cho Trương Quân Ninh thêm nhiều sự yêu mến và quan tâm từ khán giả. Cô hiện là một trong những nữ diễn viên sáng giá của làng điện ảnh Đài Loan. Bên cạnh sự nghiệp sáng chói của mình, Trương Quân Ninh còn được biết đến với biệt danh “Đệ nhất khí chất mỹ nhân Đài Loan”. Bước qua độ tuổi 37, nữ diễn viên vẫn duy trì được vẻ đẹp cuốn hút và trẻ trung. Sẽ rất khó để bạn có thể nhận ra những dấu vết thời gian trên làn da của cô nàng. 

Chăm sóc da-Trương Quân Ninh.

Trương Quân Ninh sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng. Ảnh: Instagram @ningchang_fanclub.

Trong một buổi phỏng vấn với 8Days, mỹ nhân xứ Đài đã chia sẻ rằng bí quyết chăm sóc da của cô đến từ chế độ ăn uống hợp lý. Nữ diễn viên duy trì chế độ dinh dưỡng đầy đủ 3 bữa một ngày. Ngoài ra, cô thường bổ sung nhiều rau xanh cho cơ thể. Trương Quân Ninh chia sẻ rằng cô thường uống nước mộc nhĩ trắng và ăn súp đâụ đỏ. Những món ăn này có công dụng thanh nhiệt và giải độc cho cơ thể. Từ đó mang đến cho cô một làn da tươi tắn và khỏe mạnh.

View this post on Instagram

Milano!感受小鎮的深厚韵味~@ilborro

A post shared by NingChang (@ningchang0904) on

Nữ ca sĩ Ella chia sẻ điều kỳ diệu đến từ giấc ngủ

Elle Chen (Trần Gia Hoa) là một trong ba thành viên thuộc nhóm nhạc Đài Loan S.H.E. Cũng như bao ngôi sao khác, Ella sở hữu cho mình một làn da căng mịn ở độ tuổi 39. Bí quyết của nữ ca sĩ vô cùng đơn giản, đó chính là ngủ đủ giấc. Giấc ngủ chính là liều thuốc “thần kỳ” mang đến cho bạn một làn da đẹp. Khi cơ thể vào trạng thái ngủ cũng là lúc da thực hiện quá trình trao đổi chất. Đây là thời điểm cơ thể cung cấp máu cho da. Làn da được bổ sung đầy đủ máu sẽ có khả năng tự phục hồi và tái sinh. Ngoài ra, ngủ đủ giấc còn giúp làm chậm quá trình lão hóa da. 

Chăm sóc da-Ella Chen.

Giấc ngủ chính là chìa khóa mang đến làn da đẹp cho nữ ca sĩ Ella. Ảnh: Instagram @him_ella0618.

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Khanh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more