Shiseido hợp tác cùng VĐV Trượt băng Nghệ thuật ra mắt BST makeup mới

Đăng ngày:

Shiseido đã cộng tác cùng Alina Zagitova từ năm 2018. Từ đó, Shiseido tiếp tục hỗ trợ cô làm tóc, trang điểm cho các cuộc thi trượt băng nghệ thuật chính thức.

Thương hiệu Shiseido đã làm việc với đại sứ toàn cầu và nhà vô địch thế giới trượt băng nghệ thuật Alina Zagitova, tạo ra các phong cách trang điểm riêng để khởi động cho cuộc tranh tài chính thức của mùa trượt băng nghệ thuật năm 2019 -2020.

Shiseido Makeup đã cộng tác cùng Alina Zagitova từ năm 2018. Và từ đó, Shiseido đã tiếp tục hỗ trợ cô làm tóc, trang điểm cho các cuộc thi trượt băng nghệ thuật chính thức và tư vấn tạo hình nhân vật Alina qua mỗi bài diễn khác nhau trên sân khấu. Ở mùa giải thi đấu năm nay, Alina tiếp tục cộng tác cùng Shiseido trong phần làm tóc và trang điểm để mang đến hình tượng báo bạo, phá cách mà Anlina muốn thể hiện trên sân khấu.

Phong cách trang điểm của Alina Zagitova cho Mùa giải 2019-2020

Mùa này, Alina Zagitova đã chọn bài “Me Voy” cho bài nội dung trượt ngắn và các bài hát “The feelings begin”, “Lawrence d’Arabie ouverture” và “Ramses”, cho nội dung bài trượt tự do của cô ấy.

Để phù hợp với hình ảnh của những bản nhạc này và trang phục thi đấu của Alina, các phong cách trang điểm được kiến tạo, hướng về một người phụ nữ tôn quý, người đã nói lời tạm biệt với mối tình cháy bỏng của mình trong bài nội dung trượt ngắn, và hình ảnh nữ hoàng Cleopatra trong nội dung bài trượt tự do.

Chủ đề trang điểm: một người phụ nữ tôn quý, người đã nói lời tạm biệt với mối tình cháy bỏng của mình. Tâm điểm của phong cách này là màu son đỏ lì tươi sáng làm nổi bật chiếc váy đen điểm những viên đá màu đỏ tuyệt đẹp của cô. Ngoài ra, phong cách mắt khói sang trọng sẽ làm nổi bật vẻ đẹp khỏe khoắn và sự tự tin của Alina.

Chủ đề trang điểm: Cleopatra

Trọng tâm là làm cho đôi mắt của người đẹp trông mạnh mẽ và mê hoặc bằng cách sử dụng bóng mắt màu xanh lá cây đậm. Thêm một lớp nhũ bóng ánh vàng khiến đôi mắt trở nên long lanh và tự tin hơn.


VĐV Alina Zagitova bày tỏ niềm vinh hạnh khi được cộng tác cùng SHISEIDO: “Tôi yêu vẻ ngoài quyến rũ mà đội ngũ Shiseido đã tạo ra trong hình tượng một người phụ nữ sang trọng và trưởng thành mà tôi sẽ biểu diễn. Đối với bài nhảy tự do, khi hóa thân thành Cleopatra, phần trang điểm yêu thích của tôi là màu mắt màu xanh lá cây đậm phù hợp với chiếc váy màu đen-vàng pha xanh nhạt của tôi. Tôi cũng đeo thêm một chiếc vòng cổ đính đá và điểm thêm những hạt đá ánh vàng ở đuôi mắt, giúp khắc họa hình tượng thanh lịch của Cleopatra”.

Chuyên viên trang điểm cao cấp của Shiseido, Reiko Ito chia sẻ: “Thật là một vinh dự lớn cho chúng tôi khi được làm việc cùng và tạo ra những phong cách trang điểm dành cho Alina Zagitova trong mùa giải này.

Khi tôi nói chuyện với Zagitova trước khi bắt đầu mùa giải, tôi cảm thấy rằng cô ấy rất coi trọng hình ảnh của các nhân vật trong các bài hát mà cô ấy đã chọn. Cô ấy có những ý tưởng rõ ràng, không chỉ về những bài biểu diễn của mình, mà còn về những chi tiết khác như trang phục thi đấu và phong cách trang điểm. Đối với cả hai nội dung bài nhảy, chúng tôi mang đến phong cách trang điểm trong suốt, bán mờ lì cho làn da đẹp tự nhiên của cô ấy; điểm thêm nét quyến rũ xung quanh đôi mắt để khiến cô ấy thêm rạng rỡ và tỏa sáng trên sân băng”.

Chuyên viên trang điểm cao cấp của Shiseido, Reiko Ito và Alina Zagitova

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more