Các sản phẩm chống ô nhiễm cho da liệu thực sự có hiệu quả?

Đăng ngày:

Cùng tìm hiểu rõ công dụng của sản phẩm chống ô nhiễm cho da qua bài viết sau.

Bạn nên làm gì để tăng cường sức đề kháng cho da?

Với tình trạng môi trường ô nhiễm như hiện nay, làn da rất cần được tăng cường sự bảo vệ. Khói bụi, ánh nắng mặt trời là nguyên nhân gây ô nhiễm cho làn da và góp phần đẩy nhanh quá trình lão hoá. Vì thế, các hãng chăm sóc da đã cho ra đời các sản phẩm chống ô nhiễm, tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi tác động của môi trường bên ngoài. 

Các sản phẩm chống ô nhiễm cho da thường được chiết xuất từ vitamin C, rong biển, khoáng chất, Niacinamide, vitamin E, Prebiotics, vitamin A, than hoạt tính… Tuy nhiên, trong các yếu tố chống lão hoá và tăng sức đề kháng cho làn da khỏi các tác nhân gây ô nhiễm, dưỡng ẩm luôn yếu tố quan trọng để có một làn da khoẻ mạnh. Làn da muốn có sức đề kháng tốt để chống lại các tác nhân ô nhiễm phải được bổ sung đủ độ ẩm. 

Bio-oil-Cô gái cầm hoa.

Khói bụi, ánh nắng mặt trời là nguyên nhân gây ô nhiễm cho làn da và góp phần đẩy nhanh quá trình lão hoá. Ảnh: Pexels.

Vì sao dưỡng ẩm rất quan trọng?

Thực tế, cơ thể chúng ta cần được cấp nước liên tục để duy trì hydrat hoá. Làn da cũng vậy, để ngăn ngừa tình trạng mất nước, phái đẹp nên duy trì thói quen dưỡng ẩm thường xuyên bằng cách uống nước và sử dụng kem dưỡng để có một làn da căng mịn, hạn chế tình trạng khô sần, nứt nẻ. 

Bio-oil-Cô gái váy đỏ.

Làn da cần được dưỡng ẩm đầy đủ mới thực sự khỏe mạnh. Ảnh: Unsplash.

Dưỡng ẩm giúp giảm nếp nhăn

Nói về chống lão hoá, phái đẹp thường tập trung vào các sản phẩm làm mờ nếp nhăn, cải thiện kết cấu da không đồng đều. Thực tế, việc dưỡng ẩm giúp giải quyết nếp nhăn hiệu quả. Bạn hãy tưởng tượng làn da của mình như 1 bông hoa, khi bông hoa được tưới đủ nước sẽ trở nên tươi hơn, tràn đầy sức sống và sống lâu hơn bông hoa thiếu nước. Cung cấp đủ độ ẩm sẽ giúp da căng mịn, vì thế những nếp nhăn không thể xuất hiện. Tình trạng lão hoá do sự xuất hiện của nếp nhăn sẽ được đẩy lùi.

Dưỡng ẩm giúp da bám phấn trang điểm hơn

Khi làn da có đủ độ ẩm sẽ trở nên căng mịn hơn, giúp dễ bám phấn trang điểm hơn, hạn chế tình trạng cakey. Trước khi trang điểm, bạn cần thoa một lớp dưỡng ẩm để làm mềm da, tránh tình da bị sần khi đánh phấn vì thiếu độ ẩm. Tuy nhiên, một số thường mắc sai lầm là sử dụng kem dưỡng ẩm đặc lót trước khi trang điểm. Chất kem giàu độ ẩm không thể thẩm thấu nhanh vào da và sẽ làm lớp BB, CC hoặc kem nền không được mịn màng và dễ bị xuống tông. Tốt nhất là bạn nên sử dụng lớp dưỡng cấp nước dạng gel vì gel có kết cấu nhẹ, dễ hấp thụ vào da và giúp phấn trang điểm bám tốt hơn. 

Bio-oil-Lọ kem trắng.

Da đủ độ ẩm sẽ giúp da “ăn” phấn hơn.

Dưỡng ẩm đúng cách làm săn chắc, mịn da

Lớp biểu bì của da cần được cung cấp độ ẩm để luôn ở tình trạng tốt nhất, như vậy da bạn mới giữ được độ săn chắc. Khi da được bổ sung độ ẩm và nước cần thiết, làn da sẽ trở nên khỏe mạnh và được tăng cường độ đàn hồi. Hơn nữa, lỗ chân lông sẽ luôn được thông thoáng và bề mặt da luôn rạng rỡ, căng mịn sức sống. 

Bio Oil Dry Skin Gel – giải pháp cấp ẩm tối ưu

Hầu hết các sản phẩm dưỡng ẩm hiện nay đều chiếm 70% thành phần là nước. Vì thế, các sản phẩm như thế rất dễ bốc hơi, không có tác dụng dưỡng ẩm lâu dài. Da bạn sẽ dễ bị khô và mất đi độ đàn hồi. Khác với các sản phẩm dưỡng ẩm khác, Bio Oil Dry Skin Gel với 97% dưỡng ẩm chuyên sâu và chỉ 3% là nước giúp cấp ẩm tối ưu cho làn da tới 72 giờ. 

Thành phần cấp ẩm

Bio Oil Dry Skin Gel chứa các chất có khả năng dưỡng ẩm sâu cho da mặt. Sản phẩm dành cho tất cả mọi loại da, đặc biệt là da khô. Hyaluronic Acid là thành phần chính có trong tế bào da. Hyaluronic Acid có tác dụng giữ nước, mang lại độ ẩm và cân bằng cho làn da của bạn. Thành phần này giúp tái tạo, cấp ẩm, ngăn ngừa tình trạng mất nước và phù hợp để chăm sóc cho tất cả các loại da.

Ngoài Hyaluronic Acid, Bio Oil Dry Skin Gel còn chứa các thành phần cấp ẩm khác như Urea, Lactic Acid và Glycerin sẽ tối ưu hoá việc dưỡng ẩm, giúp da luôn mềm mại, căng mịn, giảm thiểu các tình trạng sạm màu, thô ráp.

Bio-oil-Lọ kem.

Sản phẩm dành cho tất cả mọi loại da, đặc biệt là da khô.

Thành phần khóa ẩm

Các dưỡng chất giúp cấp ẩm cho da cần có một lớp màng khoá ẩm bên ngoài để tránh bay hơi, giúp da luôn căng mịn. Với Bio Oil Dry Skin Gel được bổ sung đến 5 thành phần khóa ẩm như bơ hạt mỡ (shea butter), purcellin oil, lanolin, triisononanoin, isopropyl myristate có tác dụng giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn, duy trì hàng rào bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại, đồng thời tăng cường dưỡng ẩm tới 2 lần. 

Tăng cường hàng rào bảo vệ da

Làn da tự nhiên luôn có một lớp màng bảo vệ gọi là hàng rào bảo vệ da. Lớp bảo vệ này đôi khi do tác động của môi trường bên ngoài sẽ suy yếu đi. Vì thế, sức đề kháng của da sẽ bị suy giảm. Bio Oil Dry Skin Gel chứa các vitamin B3, vitamin E, vitamin F cùng Ceramide cấp nước cho phần trên của hàng rào bảo vệ da, giúp duy trì và sửa chữa lớp màng bảo vệ da trở nên khoẻ hơn. Các vitamin còn giúp nuôi dưỡng sức khỏe của lớp trung bì, giúp các tế bào da phát triển khoẻ mạnh. Từ đó, làn da sẽ dần được hồi phục, trở nên căng mướt và đầy sức sống. 

Bio-oil-Hai lọ gel dưỡng ẩm.

Bio Oil Dry Skin Gel tăng cường hàng rào bảo vệ da.

Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại da, đặc biệt là da khô 

Bio Oil Dry Skin Gel là sản phẩm cực kì thân thiện với làn da của bạn. Dù cho bạn sở hữu làn da dầu, hỗn hợp, khô hay lão hoá, Bio Oil Dry Skin Gel sẽ giúp bạn giải quyết hết các vấn đề về da. Với các thành phần cực kỳ dịu nhẹ, Bio Oil Dry Skin Gel là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn đang muốn kiếm một sản phẩm dưỡng ẩm hiệu quả, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm nhất. Phụ nữ đang mang thai và trẻ em cũng có thể sử dụng mà không sợ bị kích ứng hoặc gây hại. Tuy có tính chất dưỡng ẩm cao, Bio Oil Dry Skin Gel còn phù hợp với da mụn. 

Bio-oil-Lọ kem dưỡng ẩm.

Dưỡng ẩm đủ = làm chậm quá trình lão hoá 

Thời tiết ở Việt Nam cũng hay thay đổi, cộng thêm vấn đề không khí đang bị ô nhiễm, do đó làn da của chúng ta mỗi ngày phải đối mặt với rất nhiều yếu tố đẩy nhanh quá trình lão hoá. Sự ra đời của Bio Oil Dry Skin Gel là vị cứu tinh cho làn da tránh khỏi việc bị thô ráp, sần sùi và xỉn màu. Hơn nữa, các thành phần dưỡng ẩm có trong sản phẩm rất phù hợp để làm chậm quá trình lão hoá. Đây là sản phẩm không thể thiếu của phụ nữ Việt Nam để có một làn da khỏe mạnh và trẻ lâu. Hãy đặt việc dưỡng ẩm lên hàng đầu vì khi da có đủ độ ẩm thì sẽ khỏe mạnh, dễ hấp thu các tinh chất đặc trị chống lão hoá. Do đó, bạn sẽ dễ dàng chăm sóc và phục hồi làn da của mình nhanh chóng hơn. Hãy để Bio Oil Dry Skin Gel đồng hành cùng bạn trong việc xây dựng thói quen chăm sóc và bảo vệ da ngày một tốt hơn. Làn da được cấp ẩm đầy đủ luôn là mục đích mà Bio Oil Dry Skin Gel luôn hướng tới cho phái đẹp. 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more