Tin thời trang – Gucci hủy buổi trình diễn Cruise vì COVID-19

Đăng ngày:

Gucci vừa thông báo sẽ hủy buổi trình diễn BST Cruise 2021 tại San Francisco để đảm bảo an toàn cho người xem cũng như toàn bộ ê kíp thực hiện.

Bên cạnh đó, tin thời trang đầu tháng 3 cũng ghi nhận Tuần lễ thời trang Rakuten Tokyo Thu – Đông 2020 sẽ không thể diễn ra để tránh sự bùng phát của virus Corona.

Gucci hủy chuyến đi đến san francisco

Gucci chính thức hủy bỏ buổi ra mắt BST Cruise 2021 tại San Francisco dự kiến diễn ra vào 18/5. Nhà mốt thông báo đây là một “biện pháp phòng ngừa trong diễn biến khó lường của bệnh dịch”. Hiện tại, thương hiệu Ý chưa có quyết định về thời gian và địa điểm mới cho buổi trình diễn. Gucci chia sẻ: “Với tình hình hiện tại, chúng tôi đang cầu nguyện cho những người bị ảnh hưởng bởi virus trên toàn cầu”.

tin thời trang sàn diễn bộ sưu tập gucci thu đông 2020

(Ảnh: Getty Images)

Theo dự kiến, mùa mốt Cruise 2021 sẽ bắt đầu với BST của Giorgio Armani vào 19/4 tại Dubai. Sau khi thương hiệu này quyết định “đóng cửa” buổi trình diễn Thu – Đông 2020, người hâm mộ tò mò trước động thái tiếp theo của Armani dưới ảnh hưởng của bệnh dịch. Trước đó, Prada đã hoãn lịch trình diễn BST Resort 2021 ngày 21/5 tại Tokyo do virus Corona. Chanel cũng đã hoãn buổi trình diễn Métiers d’Art tại Bắc Kinh.

tuần lễ thời trang tokyo chính thức bị hoãn

Nối tiếp Seoul, Tuần lễ thời trang Rakuten Tokyo mùa Thu – Đông 2020 sẽ không thể diễn ra theo lịch trình ban đầu. Tổ chức Tuần lễ thời trang Nhật Bản (JFWO) cho biết: “Ưu tiên hàng đầu của tổ chức luôn là sự an toàn của mọi thành viên tham gia tuần lễ thời trang. Sau khi đã bàn bạc kỹ lưỡng, chúng tôi không còn cách nào khác ngoài từ bỏ Tuần lễ thời trang Rakuten Tokyo”.

rakuten tokyo tuần lễ thời trang thu đông 2019

Các fashionista tại Tuần lễ thời trang Rakuten Tokyo Thu – Đông 2020. (Ảnh: Kira/Tokyofashion)

JFWO sẽ tiếp tục hỗ trợ tìm kiếm những cơ hội mới bằng cách giới thiệu BST mới đến khán giả trong và ngoài nước qua website chính thức của tổ chức. Theo kế hoạch trước đó, Tuần lễ thời trang Rakuten Tokyo Thu – Đông sẽ kéo dài từ 16/3 đến 21/3. Lịch trình này có thể sẽ phải dời đến mùa Hè năm nay tùy theo diễn biến của bệnh dịch.

Nhóm thực hiện

Bài viết: Bảo Châu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: WWD, Hypebeast

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more