Giải mã Très Chic: Cách phối đồ thanh lịch không bao giờ lỗi mốt

Đăng ngày:

Những món đồ với sắc màu, phom dáng kinh điển được làm mới bằng một điểm nhấn tinh tế. Tất cả được xâu chuỗi bằng phong thái và cá tính riêng. Đó chính là công thức thanh lịch không bao giờ lỗi mốt.

Phong cách Très chic là phép cộng hài hòa giữa vẻ sang trọng của cô gái Paris với một chút hiện đại, cá tính. Dành cho những ai theo đuổi vẻ ngoài cổ điển, một vài gợi ý cách phối đồ dưới đây sẽ giúp bạn mặc đẹp mọi lúc mọi nơi với bản phối “thanh lịch kiểu Pháp”.

Cô gái Pháp năng động

Áo liền quần jumpsuit với giày búp bê, băng đô và kính mát tạo nên hình ảnh cô gái Pháp thanh lịch. Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách layer cùng áo sơmi trắng hoặc buộc hờ áo cardigan trên vai.

các phối đồ tạo điểm nhấn trang phục jumpsuit năng động

denim phóng khoáng

Áo khoác denim được biến tấu ở cầu vai và đai áo, tạo nên sự mềm mại bất ngờ khi phối cùng quần len và áo màu camel. Thêm giày bốt cổ cao, phụ kiện to bản nếu bạn muốn theo đuổi hình ảnh nàng cao bồi gợi cảm và thời thượng. Ngoài ra, quần ống loe đi cùng giày bốt mũi nhọn sẽ giúp bạn tạo nên “hiệu ứng” kéo dài chân và tôn dáng.

cách phối đồ điểm nhấn trang phục denim phóng khoáng

công sở trẻ trung

“Trẻ hóa” vải tweed bằng cách phối đồ cùng váy bằng da, hay kết hợp với những màu sắc pastel như hồng phấn hay xanh baby blue. Bênh cạnh đó, việc đi cùng trang sức vàng thanh mảnh sẽ giúp bạn tạo thêm điểm nhấn tinh tế

cách phối đồ très chic với áo tweed và chân váy da

Hoodie thanh lịch

Chiếc áo hoodie rộng rãi và ấm áp sẽ trở nên thanh lịch hơn khi phối cùng váy mini và phụ kiện nữ tính. Những món đồ tưởng chừng như không “hợp cạ” nhưng lại tạo nên sự đối nghịch có chủ ý chính và trở thành điểm nhấn cho bộ trang phục.

cách phối đồ tạo điểm nhấn trang phục áo hoodie thanh lịch

Nhóm thực hiện

Bài: Điền Huyền Linh

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more