Châu Bùi, Khánh Linh, Thảo Tiên thể hiện cá tính tại Tuần lễ thời trang Thu – Đông 2020

Đăng ngày:

Theo đuổi phong cách thời trang khác nhau, Châu Bùi, Khánh Linh và Tiên Nguyễn đều có được những trải nghiệm tuyệt vời tại Tuần lễ thời trang Thu – Đông 2020.

Cùng là khách mời tham dự những buổi trình diễn lớn tại Tuần lễ thời trang Thu – Đông 2020, Châu Bùi, Khánh Linh và Tiên Nguyễn ghi dấu ấn với phong cách thời trang mang dấu ấn riêng. Nếu Châu Bùi biến hóa không ngừng qua từng sự kiện, Khánh Linh trung thành với phong cách cá tính thì Tiên Nguyễn vẫn sành điệu và thời thượng dù chỉ diện trang phục trung tính.

Châu Bùi

Trong cả ba fashionista, Châu Bùi là cô nàng có chuyến hành trình dài nhất trong Tuần lễ thời trang năm nay. Bắt đầu từ Milan với hai buổi trình diễn của Sportmax và Bally, cô nàng tiếp tục hạ cánh tại kinh đô Paris để tham dự buổi ra mắt BST mới của Dior, Louis Vuitton…

Tham dự buổi trình diễn của Sportmax tại Milan, Châu tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng da với phụ kiện độc đáo như kính mắt mèo và hoa tai to bản.

Street style của Châu Bùi tại tuần lễ thời trang Milan

(Ảnh: @chaubui_)

Tại buổi ra mắt BST Bally Thu – Đông 2020, cô chọn thiết kế áo choàng lông từ BST Xuân – Hè 2020 của hãng. Để làm mới bộ trang phục, Châu kết hợp kính mát họa tiết độc đáo. Hình ảnh của Châu Bùi sau đó đã được Bally đăng tải trên tài khoản Instagram chính thức của hãng.


Có mặt tại kinh đô Paris để tham dự buổi trình diễn của Balmain, Châu Bùi gây chú ý với bộ váy có trọng lượng gần 10 ký, được bao phủ bởi đá và cẩm thạch, tạo nên cấu trúc họa tiết hình học lạ mắt.

Street style ấn tượng của Châu Bùi tại tuần lễ thời trang Paris

(Ảnh: Châu Bùi)

WWD, một trong những trang tin tức thời trang uy tín, đã đăng lại hình ảnh của Châu Bùi trong bộ trang phục độc đáo này.

Nếu tại sự kiện Balmain, Châu Bùi chọn vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ thì khi làm khách mời của Dior, Châu xuất hiện lạ lẫm với mái tóc dài bấm xù. Dù gặp sự cố trang phục vào phút cuối nhưng Châu Bùi đã nhanh trí xử lý kịp thời. Cô kết hợp áo Jacket bar, crop top, túi saddle và chân váy voan từ BST Cruise 2020.

Trang phục lạ mắt của Châu Bùi tại show diễn Thu - Đông của Dior

(Ảnh: @maxi2st)

Trang phục ấn tượng của Châu Bùi tại show diễn Thu - Đông của Dior

(Ảnh: @streetstylkd)

Tại buổi ra mắt BST Thu – Đông 2020 của Saint Laurent, Châu Bùi đã có màn “đọ sắc” cùng Rosé (Blackpink) khi cùng diện vest tối màu. Lại là một màn thay đổi phong cách ấn tượng khác của Châu với đầm voan mỏng đính cườm và mái tóc được phủ kim tuyến.

Châu Bùi diện trang phục tông đen ấn tượng tại buổi trình diễn của Saint Laurent

(Ảnh: @chaubui_)

Sau ba lần xuất hiện với trang phục màu trầm, Châu Bùi “đổi gió” với những gam màu sặc sỡ hơn khi xuất hiện tại buổi trình diễn của Off-White. Cô mặc đầm xẻ tà màu hồng tía và áo khoác lông màu xanh dương.

Fashionista Châu Bùi tham dự buổi trình diễn BST Thu - Đông 2020 của Off-White

Giày cao gót và kính mát xanh lá là hai điểm nhấn độc đáo trên bản phối color block của cô nàng fashionista Hà thành. (Ảnh: Châu Bùi)

Châu Bùi tham dự buổi trình diễn BST Thu - Đông 2020 của thương hiệu Off-White

(Ảnh: Châu Bùi)

Để phù hợp với thời tiết lạnh giá ở London, Châu Bùi tận dụng lại chiếc áo khoác lông to sụ làm điểm nhấn nổi bật trên bộ trang phục tông nâu của Kenzo.

Châu Bùi tham dự show diễn Kenzo với thời trang ấn tượng

(Ảnh: Châu Bùi)

Fashionista Châu Bùi tham dự show diễn Kenzo với thời trang sành điệu

(Ảnh: Châu Bùi)

Châu Bùi kết thúc chuyến hành trình ở kinh đô ánh sáng với tư cách khách mời tại show của Louis Vuitton.

Trang phục thời thượng của Châu Bùi tại buổi trình diễn BST Louis Vuitton thu - đông 2020

Châu Bùi phá cách với áo khoác da thêu họa tiết, quần ống rộng và giày boots đế thô. Phụ kiện là túi xách thuộc dòng Capucines BB của Louis Vuitton (Ảnh: Châu Bùi)

Trang phục thời thượng của fashionista Châu Bùi tại buổi trình diễn BST Louis Vuitton FW2020

(Ảnh: Châu Bùi)

Tiên Nguyễn

Là một trong những nhân vật được chú ý trong cộng đồng instagram Việt Nam và thường xuyên chu du tại các tuần lễ thời trang lớn, mùa Thu – Đông 2020, Thảo Tiên “hạ cánh” tại London để tham dự buổi trình Burberry cùng em trai là Hiếu Nguyễn. Cô chọn thiết kế đầm dạng vest kẻ ô đặc trưng của nhà mốt Anh, kết hợp với boots và túi đeo chéo đồng thương hiệu.

Fashionista Tiên Nguyễn tại show diễn Thu - Đông 2020 của Burberry

(Ảnh: @tiennguyenn)

Fashionista Tiên Nguyễn và em trai tại show diễn thu - đông 2020 của Burberry

Đồng hành cùng cô nàng là cậu em trai Hiếu Nguyễn, bảnh bao trong bộ trang phục của Burberry. (Ảnh: @tiennguyenn)

Khánh Linh

Bên cạnh Châu Bùi, Khánh Linh là fashionista Việt tiếp theo có mặt tại tuần lễ thời trang Paris để tham dự buổi ra mắt BST Thu – Đông 2020 của Dior và Louis Vuitton. Tại sự kiện của Dior, Khánh Linh diện thiết kế jumpsuit từ BST Cruise 2020, kết hợp cùng túi xách và thắt lưng của nhà mốt Pháp.

Fashionista Khánh Linh thu hút trong bộ trang phục Dior tại tuần lễ thời trang Paris

(Ảnh: @klinhnd)

Khánh Linh nổi bật trong bộ trang phục Dior tại tuần lễ thời trang Paris

(Ảnh: @klinhnd)

Tại buổi trình diễn của Louis Vuitton, Khánh Linh mặc áo khoác tweed họa tiết nanh sói cùng quần bermuda – một trong những món đồ thời trang được “lăng xê” nhiều nhất trong mùa Xuân – Hè 2020.

Vẻ ngoài ấn tượng của fashionista Khánh Linh tại show diễn Thu - Đông 2020 của Louis Vuitton

(Ảnh: @klinhnd)

“Cô em trendy” gây ấn tượng với cách kết hợp phụ kiện độc đáo như khăn đội đầu in hologram LV, giày boots đính kèm chiếc balo tí hon và túi cầm tay Capucines mini.

Vẻ ngoài thời thượng của Khánh Linh tại show diễn Thu - Đông 2020 của Louis Vuitton

Đôi giày boots với phần trang trí độc đáo, thú vị từ Louis Vuitton. (Ảnh: @klinhnd)

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Thy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more