YSL Beauté Pure Shots Night Reboot Serum ra mắt tại Việt Nam

Đăng ngày:

Sau nhiều nghiên cứu khoa học, YSL Beauté khám phá nhu cầu chăm sóc da của những khách hàng với nhịp sống nhanh.

Dòng sản phẩm chăm sóc da PURE SHOTS mới ra mắt với khái niệm chăm sóc da mang tính cách mạng nhắm đến những người sống ở khu vực thành thị với lối sống áp lực cao. 

Từ ngày 5 tới ngày 8 tháng 3/2020, YSL Beauté Việt Nam tổ chức sự kiện «Live Fast Stay Young», ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da mới PURE SHOTS thông qua sự kiện được tổ chức tại Takashimaya – Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh. Tại sự kiện, YSL Beauté đã tổ chức họp báo mời các đối tác báo chí và truyền thông để đưa thông tin về sự kiện ra mắt này.

KẾT HỢP THIÊN NHIÊN CÙNG KHOA HỌC, ĐỔI MỚI BỨT PHÁ GIÚP CHĂM SÓC DA

Sau mười năm nghiên cứu và phát triển, YSL Beauté ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da đột phá giúp nạp năng lượng, tăng cường khả năng tự bảo vệ và phục hồi toàn diện các vấn đề về da cho phụ nữ thành thị. Bên cạnh đó, với tinh thần tự do và tiên phong, sản phẩm YSL Beauté cam kết mang đến những sản phẩm đảm bảo chất lượng cao và sáng tạo cho người tiêu dùng.

Tiến sĩ Frederic FLAMENT, đứng đầu toàn cầu về nghiên cứu khoa học ứng dụng tại L’Oréal chia sẻ về dòng sản phẩm PURE SHOTS: “Người sống ở khu vực thành thị luôn có nhiều đặc điểm với lối sống tốc độ nhanh, sẽ gây ra sự mất cân bằng năng lượng của da và các vấn đề về da như xỉn màu, mệt mỏi và da không đều màu. »

Trong lần ra mắt này, các sản phẩm thuộc dòng PURE SHOTS mới kết hợp đột phát 5 chiết xuất thực vật tự nhiên từ khu vường YSL Ourika Gardens, bao gồm các thành phần khoa học hiệu quả để tái tạo sự mất năng lượng của da và phục hồi sự cân bằng của da, từ đó giải quyết các vấn đề của làn da đô thị theo lối sống nhanh.

YSL Beauté-Sản phẩm dưỡng da.

Sản phẩm chủ lực của lần ra mắt mới này, PURE SHOTS NIGHT REBOOTS SERUM, được chiết xuất từ tinh chất cây xương rồng tại Morocco và 3.4% Glycolic Acid, giúp thúc đẩy quá trình loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, đồng thời nạp năng lượng cho da chỉ sau một đêm. YSL Pure Shots Night Reboot chứng minh hiệu quả tức thì khôi phục làn da trong sáng ngày hôm sau.

SERUM NIGHT REBOOT có thể được sử dụng với các sản phẩm chức năng PURE SHOTS khác để nâng cao hiệu quả và đáp ứng nhiều nhu cầu chăm sóc da và giúp phụ nữ YSL làm chủ cuộc sống của họ.

TRẢI NGHIỆM « LIVE FAST STAY YOUNG » ĐỂ ĐƯƠNG ĐẦU CUỘC SỐNG THÀNH THỊ 

Hai đại sứ YSL Beauté Skincare mới của khu vực Châu Á là Tạ Đình Phong và Côn Lăng đã từng chia sẻ trải nghiệm sống tại khu vực thành thị, với nhịp sống nhanh, luôn nhiều thử thách cho bản thân. Tạ Đình Phong nổi tiếng là diễn viên và ca sĩ, nhưng anh cũng là một doanh nhân. Để đối mặt với nhịp sống bận rộn, anh chia sẻ việc chăm sóc da quan trọng hơn vỏ bọc chỉ có tác dụng che phủ của bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào. YSL Beauté PURE SHOTS NIGHT REBOOT SERUM là bí mật về làn da hoàn hảo của anh ấy trong quá trình làm việc. Côn Lăng ra mắt từ một siêu mẫu quốc tế và hiện được công nhận là một nữ diễn viên nổi tiếng sau loạt tác phẩm thành công. YSL Beauté PURE SHOTS NIGHT REBOOTS SERUM là trợ thủ skincare đắc lực của cô giúp nạp năng lượng hiệu quả chỉ sau 1 đêm.

Đại diện thương hiệu YSL Beauté dòng sản phẩm Pure Shots tại Việt Nam, Nhà thiết kế thời trang Lý Quí Khánh, chia sẻ về kinh nghiệm của mình về lối sống thành thị luôn bận rộn, nhiều vai trò để đảm nhiệm. Với áp lực và cường độ công việc thường xuyên, Night Reboot Serum của YSL Pure Shots chính là « bạn đồng hành » Skin Care của Lý Quí Khánh suốt thời gian vừa qua, giúp anh nạp năng lượng và làn da rạng rỡ chỉ sau một đêm.

YSL Beauté-Lý Quí Khánh.

Ngoài ra, tại sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Pure Shots tại Việt Nam, các gương mặt nổi tiếng khác như Shark Lê Đăng Khoa, Hoa Hậu Jolie Nguyễn, Hot Girl Thảo Nhi Lê và Beauty Blogger Lâm Thúy Nhàn… cũng đã dự event, chia sẻ về cuộc sống Urban Lifestyle – Lối sống thành thị bận rộn. Khách mời tham dự đều rất tâm đắc với sản phẩm Night Reboot Serum hỗ trợ quá trình chăm sóc da một cách nhanh chóng và hiệu quả, đúng tinh thần LIVE FAST STAY YOUNG của sản phẩm.

YSL Beauté-Beauty bloggers.

YSL Beauté-Thảo Nhi Lê và Jolie Nguyễn.

YSL Beauté-Shark Khoa và Shark Phi.

ĐẾN MOROCCO ĐỂ CẢM NHẬN SỰ TUYỆT VỜI CỦA YVES SAINT LAURENT

Khung cảnh sự kiện được trang trí tương tự như YSL Ourika Gardens, cách thành phố Marrakech, Morocco 30km. Đây là tình yêu và là nơi linh thiêng của ông Yves Saint Laurent. Giữa mùa hè và mùa đông, giữa ban ngày và ban đêm, khí hậu sa mạc thay đổi đáng kể vào mùa hè và mùa đông. Thực vật ở đây đủ mạnh để chống lại khí hậu khắc nghiệt, do đó cung cấp năng lượng mạnh mẽ cho phụ nữ. Các thành phần quý giá của SERUM NIGHT REBOOT mọc ở đây. Hoa Queen of the Night Cactis chỉ nở trong 6 giờ vào ban đêm trong một năm, phát hành các thành phần chống độc đáo với năng lượng chăm sóc da mạnh mẽ. Khung cảnh tái hiện Nữ hoàng xương rồng đêm từ Morocco, mang đến cho khách hàng sức mạnh sửa chữa tự nhiên của cây xương rồng.

YSL Beauté-Lễ ra mắt serum mới.

Tại sự kiện, khách mời có thể trải nghiệm trải nghiệm chăm sóc da của NIGHT REBOOT SERUM để cảm nhận tỷ lệ chính xác của sự đổi mới sản phẩm và trải nghiệm sự biến đổi mới của làn da. Việc lắp đặt sản phẩm mô phỏng kích thước lớn tại trung tâm sự kiện có thể thấy rõ kết cấu tách dầu và nước của huyết thanh: chiết xuất xương rồng Moonlight và acit glycolic 3,4%, thẩm thấu và làm dịu da và giúp hấp thụ.

YSL Beauté-Gian trưng bày.

Tại một góc khác của sự kiện, các sản phẩm chăm sóc da PURE SHOTS có nguồn gốc từ 5 loại thực vật tự nhiên của YSL Ourika Gardens ở Morocco được trưng bày. Đầy đủ các sản phẩm bao gồm NIGHT REBOOT SERUM, serum acid hyaluronic, serum vitamin C, serum peptide, nước tinh chất dưỡng ẩm và kem dưỡng ẩm. SERUM NIGHT REBOOT có thể được sử dụng với các sản phẩm chức năng khác để tăng cường hiệu quả và đáp ứng nhiều nhu cầu chăm sóc da.

YSL Beauté-Pure Shots.

Sản phẩm đang được bán tại các cửa hàng:

  • Cửa hàng chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh: TTTM Takashimaya 92-94 Nam Kì Khởi Nghĩa, Q1, TPHCM. SĐT: 028 39156606
  • Cửa hàng chính hãng duy nhất tại Hà Nội: TTTM Lotte 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, SĐT: 024 32247366

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more