Trang phục của nhà thiết kế Công Trí xuất hiện trên bìa tạp chí quốc tế

Đăng ngày:

Lizzo – chủ nhân của “siêu hit” Truth Hurts và ba giải Grammy danh giá vừa xuất hiện trên trang bìa tạp chí Glamour Mexico. Đặc biệt, Lizzo khoác lên bộ váy được làm từ tơ lụa cao cấp do NTK Nguyễn Công Trí thiết kế riêng.

thiết kế của công trí lên bìa tạp chí quốc tế

Vừa qua, nữ rapper Lizzo đã trở thành gương mặt trang bìa mới của Tạp chí Glamour Mexico số tháng 3. Khác với vẻ ngoài cá tính thường thấy trên sân khấu, nữ rapper xuất hiện với diện mạo quyến rũ trong thiết kế đầm lụa dài của nhà thiết kế Công Trí.

Nữ rapper Lizzo xuất hiện ấn tượng trên bìa tạp chí Glamour trong trang phục của Nhà thiết kế Công Trí

Lizzo, tên thật là Melissa Viviane Jefferson, là nữ ca sĩ – rapper người Mỹ. Cô được biết đến rộng rãi với ca khúc Truth Hurts, từng đạt No.1 trên Billboard Hot 100. Ca khúc này cũng đưa Lizzo trở thành nữ rapper thứ ba trong lịch sử có ca khúc solo đạt thành tích ấn tượng này. Tuy nhiên, Lizzo chỉ thật sự được biết đến rộng rãi sau chiến thắng lớn tại lễ trao giải Grammy 2020 với 8 đề cử và 3 “kèn vàng”.

Hình ảnh Lizzo biểu diễn tại lễ trao giải Grammy 2020

Lizzo trình diễn trên sân khấu Grammy 2020.

Lizzo được nhìn nhận là một nữ nghệ sĩ không ngại thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau, cả trong âm nhạc lẫn thời trang. Cô luôn biết cách làm mới mình trong mỗi lần xuất hiện.

Lizzo với trang phục ấn tượng trên sân khấu

Năng lượng tích cực của Lizzo tỏa ra trên sân khấu là một trong những điểm khiến người hâm mộ yêu thích.

Xuất hiện trên tràng bìa Glamour, Lizzo đã thử nghiệm phong cách nữ tính, quyến rũ. Thiết kế đầm lụa này được nhà thiết kế Công Trí thiết kế riêng cho Lizzo, chưa từng xuất hiện trong các BST trước.

Nữ rapper Lizzo xuất hiện đầy ấn tượng trên bìa tạp chí Glamour trong thiết kế đầm của Nhà thiết kế Công Trí

Được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia David Franco, bộ hình mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ của Lizzo.

Với chất liệu tơ lụa cao cấp, kiểu dáng đơn giản mà tinh tế, cùng với màu vàng óng nổi bật, chiếc đầm đã giúp Lizzo có màn thay đổi phong cách đầy ấn tượng.

Thiết kế đầm chemise màu vàng ấn tượng của Nhà thiết kế Công Trí

Cận cảnh thiết kế đầm chemise màu vàng của CONG TRI mà Lizzo đã mặc trong bộ ảnh của tạp chí Glamour.

Hermès liên tiếp hủy sự kiện do ảnh hưởng của COVID-19

Sau khi Gucci hủy buổi trình diễn BST Cruise trước sự hoành hành của COVID-19, Hermès vừa hoãn buổi ra mắt BST Cruise 2021 tại London, dự kiến diễn ra vào 28/4 sắp tới. Trong thông cáo báo chí được gửi qua email, đại diện phía nhà mốt Pháp cho biết, sau khi cân nhắc tình hình nghiêm trọng của dịch bệnh, Hermès chính thức công bố sàn diễn Cruise Xuân – Hè 2021 sẽ không diễn ra theo kế hoạch. Hermès đặt sức khỏe và sự an toàn của khách mời cũng như đội ngũ sản xuất lên hàng đầu, vì vậy việc hủy bỏ lịch trình là lựa chọn sáng suốt nhất trong lúc này.

Tin thời trang về việc Hermes hoãn show diễn Cruise 2021

(Ảnh: Hermès)

Không dừng lại ở đó, lệnh cấm tụ họp trên 1.000 người của chính phủ Pháp mới đây buộc Hermès phải hủy bỏ cuộc thi đua ngựa thường niên Saut Hermès tại Grand Palais nhằm ngăn chặn sự lây lan của COVID-19. Đây là sự kiện được thương hiệu này tổ chức hằng năm, dự kiến ban đầu sẽ diễn ra vào 22/3.

Tin thời trang về việc Hermes hủy bỏ cuộc thi đua ngựa Saut Hermes do virus Corona

Cuộc thi đua ngựa Saut Hermès thường niên do Hermès tổ chức phải tạm hoãn do COVID-19. (Ảnh: WWD)

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Khánh Thy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: WWD

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more