7 ngày trải nghiệm làn da tươi trẻ cùng Dior Capture Totale

Đăng ngày:

Capture Totale Cell Energy – “Bản trường ca khoa học” từ Dior đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam.

Câu chuyện của Dior Capture Totale Cell Energy

Kế thừa di sản của nhà sáng lập Christian Dior, các chuyên gia tại Dior đã thử nghiệm hơn 1.667 loài hoa khác nhau và tìm ra bốn loài hoa có thể tạo ra nguồn năng lượng cần thiết cho tế bào gốc gồm: Lily trắng, mẫu đơn và hoa nhài leo từ Trung Quốc, longoza từ quốc đảo Madagascar. Qua công nghệ sinh học tế bào được cấp bằng sáng chế của Dior và công nghệ dẫn truyền chọn lọc, kết hợp 4 loài hoa với sức mạnh tái tạo vượt trội, dòng Capture Totale Cell Energy ra đời. Khả năng đưa tổ hợp hoa thẩm thấu sâu đến tầng hạ bì là bảo chứng cho khả năng tái tạo làn da của Dior Capture Totale Cell Energy.

4 loài hoa

4 loài hoa: Lily trắng, mẫu đơn và hoa nhài leo từ Trung Quốc, longoza từ quốc đảo Madagascar

Capture-Totale-Cell-Energy-Flowers

Dòng sản phẩm Dior Capture Totale Cell Energy.

Mục tiêu hàng đầu của thành viên mới nhà Capture là tái cung cấp năng lượng cho tế bào gốc và kích hoạt 6 chức năng thiết yếu của làn da, cho hiệu quả chống lão hóa toàn diện. Sau 7 ngày, làn da thêm mịn màng, săn chắc, căng đầy; các đường nét được định hình và đều màu. Sau một tháng, những hiệu quả này được củng cố và kéo dài. Tất cả đều được chứng thực bởi 7 ngày trải nghiệm của các beauty blogger, fitness blogger, diễn viên, doanh nhân… mà ELLE có cơ hội gặp gỡ.

Phụ nữ hiện đại và nỗi băn khoăn không của riêng ai

Từ một MC, phát thanh viên trở thành beauty blogger và là mẹ của em bé 3 tháng tuổi, Yumi Dương thừa nhận mình cũng là típ người phải đảm đương nhiều công việc cùng lúc giống như mọi phụ nữ hiện đại. Sự mệt mỏi, căng thẳng, áp lực về mặt sức khỏe, tinh thần có tác động không nhỏ đến nhan sắc của phải đẹp. “Ở tuổi 30, Yumi nhận ra nếp nhăn ở phía sau đuôi mắt hay những vết chân chim li ti. Mình cũng thấy da mình sạm đi, thiếu sức sống”, cô nàng chia sẻ.

Yumi Dương

Dior Capture Totale Cell Energy đã trở thành bạn đồng hành của Yumi Dương trên con đường chống lão hóa da.

Trong khi đó, fitness blogger Linh Nguyễn, dù luôn mong muốn chia sẻ những bí quyết tốt nhất để khỏe đẹp từ vóc dáng đến làn da cho các chị em phụ nữ, cũng không thể tránh khỏi những vấn đề khi bước sang tuổi 28. “Mỗi khi cười, nếp nhăn bắt đầu xuất hiện nơi khóe miệng, tức là da đã bắt đầu mất đi độ đàn hồi và bước qua giai đoạn bị lão hóa”, Linh Nguyễn cho biết.

fitness blogger Linh Nguyễn

Fitness blogger Linh Nguyễn cảm thấy thích thú khi sử dụng dòng sản phẩm Capture Totale Cell Energy.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những ngọc nữ nổi bật nhất điện ảnh Việt. Tuy nhiên, cô nàng vẫn có những nỗi lo riêng: “Là một diễn viên có lịch trình dày đặc nhưng luôn phải giữ hình ảnh rạng rỡ khi xuất hiện trước công chúng, mỗi lần đi quay về và tẩy trang, Ngọc giật mình khi thấy làn da mình sạm và khô hơn trước”.

Capture Totale Cell Energy – Món quà thanh xuân dành cho phái đẹp

May mắn là Dior Capture Totale Cell Energy đã xuất hiện để trở thành bạn đồng hành của phái đẹp trên con đường chống lão hóa da. Kể từ ngày phát hiện Dior Capture Totale Cell Energy, Ninh Dương Lan Ngọc như giải tỏa được nỗi lo lắng về vấn đề làn da của mình. “Ấn tượng đầu tiên của Ngọc chính là serum, vì khi vừa thoa lên tay là có cảm giác làn da trở nên căng mịn tức thì, khác hẳn các sản phẩm Ngọc từng thử trước đó. Sau 7 ngày sử dụng, da của Ngọc sáng hơn rất nhiều, những đốm nâu được cải thiện, đều màu và đặc biệt là cảm nhận được độ săn chắc và đàn hồi của da”, nữ diễn viên cho biết.

Ninh Dương Lan Ngọc

Kể từ ngày phát hiện Dior Capture Totale Cell Energy, Ninh Dương Lan Ngọc như giải tỏa được nỗi lo lắng về vấn đề làn da của mình.

Yumi Dương cũng thấy được kết quả rõ rệt sau 20 ngày sử dụng, “những nếp nhăn đang dần mờ đi, làn da có cảm giác dễ chịu nhờ thành phần chiết xuất từ các loài hoa”. Trong khi đó, điều mà fitness blogger Linh Nguyễn cảm thấy thích thú ở dòng sản phẩm Capture Totale Cell Energy là khiến cho da có cảm giác căng khỏe, mềm và ẩm hơn. Doanh nhân Thảo Võ cũng công nhận “Capture Totale mang lại cho Thảo cảm giác làn da như được tái sinh, những nếp nhăn trên khuôn mặt như có ma thuật làm mờ dần đi” còn Giám đốc điều hành Trang Cao – vốn rất quan tâm đến công nghệ tế bào gốc – đã cảm thấy vô cùng hứng thú khi là một trong những người đầu tiên sử dụng Capture Totale Cell Energy, và nhận thấy làn da rạng rỡ, mịn màng và săn chắc hơn sau 7 ngày sử dụng liên tiếp.

Còn bạn thì sao? Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm làn da tươi trẻ cùng Dior?

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more