Những dòng son velvet đẹp theo từng mức giá

Đăng ngày:

Bạn đã từng sở hữu bao nhiêu thỏi son velvet trong danh sách dưới đây?

Trong thế giới son môi, có rất nhiều thuật ngữ để miêu tả những dòng son khác nhau, trong đó son velvet luôn nhận được sự quan tâm mãnh liệt của những tín đồ làm đẹp. Nhiều người lầm tưởng son velvet chỉ là một dòng son nổi tiếng của Bourjois, tuy nhiên thuật ngữ này còn mang ý nghĩa rộng hơn nữa. Velvet chỉ hiệu ứng mềm mượt như nhung của dòng son đặc biệt này.

Đã bao giờ bạn đặt câu hỏi: Son velvet là gì? Ảnh: Unsplash.

Đã bao giờ bạn đặt câu hỏi: Son velvet là gì? Ảnh: Unsplash.

Son Velvet là gì?

Son velvet được xem là sự pha trộn giữa son môi bình thường và son bóng. Son velvet không tạo hiệu ứng lâu trôi được như son lì nhưng đổi lại lớp finish rất mịn và không làm khô môi. Cũng như mọi loại son khác, bạn cần thường xuyên tẩy tế bào chết và thoa son dưỡng cho môi trước khi dùng son kem để đảm bảo màu lên đúng chuẩn và mượt mà nhất.

Son Velvet theo từng mức giá

Kiko Velvet Passion Matte Lipstick – Giá khoảng 250.000 VND

Kiko Milano là thương hiệu mỹ phẩm đến từ nước Ý. Kiko Velvet Passion Matte Lipstick chính là một trong những dòng mỹ phẩm bán chạy nhất của nhãn hàng, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam. Chất son khi lên môi tạo cảm giác mịn mượt và nhẹ nhàng. Son tạo độ lì hoàn hảo mà không gây nặng và khô môi. Hơn nữa, thiết kế đầu son độc đáo giúp thao tác đánh son trở nên dễ dàng hơn. Dòng son được đánh giá cao về độ chuẩn của màu son khi đánh lên môi. Ngoài ra, những màu son đậm có khả năng che phủ khuyết điểm khá tốt. Tuy nhiên, độ bám màu của son chỉ được xếp ở mức khá ổn.

Black Rouge Air Fit Velvet Tint – Giá khoảng 250.000 vnđ

Đi cùng bảng màu phong phú, Black Rouge Air Fit Velvet Tint mang chất son kem vô cùng mềm, mịn, bền màu và không gây cảm giác nứt nẻ khô môi. Đây là một món đồ mỹ phẩm đáng sở hữu, giúp tạo nên một bờ môi căng mọng đầy quyến rũ cho phái đẹp. Bên cạnh đó, thiết kế sản phẩm vô cùng tinh tế và sang trọng. Đầu cọ son còn được thiết kế tối ưu nhằm điều tiết lượng son vừa đủ tán đều trên môi của bạn.

Black rouge Air fit velvet tint.

Bourjois Rouge Edition Velvet – Giá khoảng 300.000 VND

Đây là dòng son xuất sứ từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp – Bourjois. Kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2015, cho đến nay, dòng son này vẫn nằm trong danh sách yêu thích của các tín đồ yêu son. Hơn nữa, các beauty blogger nổi tiếng trên thế giới cũng dành cho Bourjois Rouge Edition Velvet những lời khen “có cánh”. Ưu điểm nổi bật nhất của son chính là chất son mềm mịn. Khi lên môi, lớp son tạo cảm giác mỏng mịn và không gây ra các hiện tượng
khô hay bong tróc môi. Bên cạnh đó, Bourjois Rouge Edition Velvet còn sở hữu khả năng giữ màu vô cùng tốt, có thể bám trên môi từ 4-5 tiếng.

son velvet Bourjois Rouge Edition Velvet

Son Bourjois Rouge Edition Velvet.

Peripera Peri’s Ink Velvet – Giá khoảng 300.000 VND

Peripera là một thương hiệu khá nổi tiếng tại Hàn Quốc. Những sản phẩm đến từ Peripera thường mang hình ảnh trẻ trung và thời thượng. Ngoài ra, vì đối tượng chủ yếu là học sinh, sinh viên nên giá thành của các sản phẩm khá hợp lý và “thân thiện” với túi tiền. Ngay khi ra mắt, dòng son Peri’s Ink Velvet đã gây chú ý với vỏ son độc đáo và đáng yêu. Không chỉ vậy, sự két hợp độc đáo của son tint và son kem lì cũng chính là điểm mạnh của dòng son
này. Theo đánh giá của người tiêu dùng, chất son lên môi rất mềm và mượt, không bị vón cục. Độ bám màu của son cũng được đánh giá khá cao.

SonVELVET Peri’s Ink Velvet.

Son Peri’s Ink Velvet.

3CE Velvet Lip Tint – Giá khoảng 320.000 Vnđ

Với chất son kem lì mịn nhưng lại không quá đặc như một số sản phẩm khác, 3CE Velvet Lip Tint đã lấy lòng được rất nhiều cô gái. Nhìn chung, đây là dòng son không tạo cảm giác quá dày hay nặng môi khi sử dụng. Ngoài ra, dòng son kem này còn chứa thành phần chất dưỡng ẩm giúp môi mướt mịn và không bị khô khi sử dụng. Bạn sẽ cảm nhận được một lớp son mỏng lên màu chuẩn ngay từ lần đầu đánh lên môi. Hơn nữa, chất son khá nhanh khô, bám màu nhanh và khá lâu trôi.

3CE Velvet Lip Tint.

Tom Ford Velvet Cherry – Giá khoảng 1.300.000 VND

Nếu là một tín đồ son môi, chắc hẳn bạn sẽ biết đến thương hiệu nổi tiếng Tom Ford. Những thỏi son của Tom Ford với thiết kế sang trọng và chất son cao cấp luôn là niềm mơ ước của các cô gái. Tom Ford Velvet Cherry cũng là thỏi son khá nổi tiếng của thương hiệu. Màu son này thuộc dòng son Lip Color Matte. Theo như review, Velvet Cherry có chất son lì siêu ấn tượng. Đặc biệt, son chứa công thức dưỡng môi, giúp mang đến đôi môi lì căng
mọng mà không gây khô nẻ môi. Hơn nữa, thỏi son này có khả năng bám màu rất tốt, lên đến 8 tiếng. Mùi hương vani nhẹ nhàng, dễ chịu cũng chính là điểm mạnh khiến Velvet Cherry “đốn tim” các quý cô.

Son velvet Tom Ford Velvet Cherry.

Son Tom Ford Velvet Cherry.

Son Rouge Hermès – Giá khoảng 1.600.000 vnđ

Rouge Hermès hiện nay đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp bởi thiết kế sang trọng, màu sắc đa dạng và cá tính. Bộ son Rouge Hermès bao gồm 24 màu với sự đa dạng những sắc độ khác nhau từ hồng, đỏ cho đến cam, mận. Với sự phong phú trong các gam màu son, Rouge Hermès rất dễ sử dụng và không kén da. Thỏi son này vô cùng phù hợp cho cô nàng môi khô nhưng vẫn muốn biến hoá vẻ ngoài quyến rũ cùng chất son velvet.

Son Rouge Hermès.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more