5 video hướng dẫn cách mặc đẹp cho cô nàng 1m55

Đăng ngày:

Chỉ với một vài bí quyết phối đồ cơ bản từ youtuber Dearly Bethany, những cô nàng có chiều cao “khiêm tốn” sẽ tăng thêm tự tin mặc đẹp trên mọi nẻo đường.

Không gây ấn tượng với những video được dàn dựng cầu kỳ, kênh youtube Dearly Bethany tạo cảm giác thân thiện như một người bạn chia sẻ cảm hứng mặc đẹp cho những ai cùng sở thích. Dù chỉ sở hữu chiều cao 1m55 nhưng Bethany luôn biết cách chọn trang phục tôn lên những ưu điểm khác trên cơ thể. Từ kinh nghiệm cá nhân, Bethany gợi ý nhiều cách mặc đẹp hữu ích dành cho những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn và chiều cao “khiêm tốn”.

Cách trình bày súc tích, sự đầu tư chỉn chu về nội dung và hình thức giúp Bethany sở hữu lượng lớn người theo dõi trên youtube và instagram cá nhân.

Nếu bạn không sở hữu chiều cao đáng mơ ước và đang loay hoay với mớ quần áo, 5 video dưới đây của Dearly Bethany sẽ giúp bạn xây dựng được một tủ đồ như ý.

làm thế nào để định hình phong cách riêng?

Đây là câu hỏi lớn nhất của tất cả các cô gái: Làm thế nào để xây dựng phong cách cá nhân? Có lẽ bạn sẽ mất vài tháng cho đến vài năm để tìm ra câu trả lời chính xác. Tuy nhiên trong suốt quá trình tìm kiếm và định hình phong cách riêng, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều khía cạnh mới mẻ của bản thân. Và theo Dearly Bethany, quần áo phù hợp nhất chính là những món đồ thể hiện đúng tính cách của bạn.

cách mặc đẹp với quần jeans xắn gấu và áo khoác cho cô nàng thấp bé

Ảnh: @dearlybethany

xây dựng tủ quần áo trung tính

Nếu thích mặc quần áo tông trung tính nhưng e ngại trông mờ nhạt và nhàm chán, bạn sẽ “bỏ túi” nhiều bí quyết mặc đẹp hay ho từ video bên dưới của Bethany. Dù chỉ trung thành với những màu cơ bản như trắng, đen, xám, kem, nâu… Bethany vẫn tạo được hình ảnh sang trọng, thanh lịch mà nhiều cô gái muốn hướng tới. Chìa khóa chính là cách bạn kết hợp giữa các chất liệu, màu sắc và biết dùng phụ kiện làm điểm nhấn. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những trang phục mang sắc thái tương đồng cùng nhau để tạo nên một tổng thể hài hòa.

cách mặc đẹp cho cô nàng thấp bé với jumpsuit màu nâu

Ảnh: @dearlybethany

quy tắc “bất di bất dịch” cho cô nàng nhỏ nhắn

Bạn hoàn toàn có thể trông cao ráo và thanh mảnh hơn chỉ với một vài thay đổi trong cách lựa chọn và kết hợp trang phục hằng ngày. Nói “không” với những món đồ quá khổ hay ưu tiên các thiết kế tạo hiệu ứng “kéo dài” chân như quần cạp ca, giày cao gót màu nude… là hai trong số những quy tắc những cô nàng thấp bé cần lưu ý.

cách mặc đẹp cho cô nàng thấp bé với trang phục trung tính

Ảnh: @dearlybethany

làm thế nào để mặc đẹp mọi lúc mọi nơi?

Trong những ngày không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị, áo sơ mi và quần jeans là lựa chọn an toàn nhưng hiệu quả. Tuy nhiên, làm thế nào để bộ trang phục đơn giản này trông chỉn chu và thanh lịch? Bethany lưu ý bạn luôn xắn tay áo sao cho vừa với chiều dài cánh tay và xắn gấu quần để trông mới mẻ và cá tính hơn. Vẻ ngoài “très chic” không chỉ đến từ quần áo và phụ kiện. Móng tay sạch sẽ, mái tóc được chải gọn gàng và son môi là những gì một cô nàng thanh lịch không thể thiếu.

cách mặc đẹp cho cô nàng 1m55 từ dearly bethany

khơi nguồn cảm hứng mới

Tìm kiếm nguồn cảm hứng từ diễn viên, ca sĩ hay mẫu ảnh cũng giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp mới. Điều quan trọng nhất chính là cách bạn áp dụng sao cho phù hợp với vóc dáng, sở thích và công việc. Vì chỉ khi bạn cảm thấy thoải mái với trang phục đang mặc, bạn mới toát ra phong thái tự tin và cuốn hút từ bên trong.

Nhóm thực hiện

Bài viết: Thùy Dung

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more