Đón lễ Phục Sinh ấm áp tại khách sạn JW Marriott Hanoi

Đăng ngày:

Khách sạn JW Marriott Hanoi chào đón gia đình bạn đến với tiệc buffet đặc sắc mừng ngày Lễ Phục Sinh với những món ăn thượng hạng và khu vui chơi vui nhộn cho trẻ em vào Chủ Nhật, ngày 20 tháng 4 năm 2014, từ 12h00 tới 22h00.

IMG_3662

Cùng gia đình đón chào ngày lễ Phục Sinh thịnh soạn với thực đơn buffet được thiết kế dưới bàn tay tài hoa của bếp trưởng tại khách sạn JW Marriott Hanoi. Năm quầy bếp mở mang đặc trưng của 5 quốc gia khác nhau sẽ đem lại cho thực khách những lựa chọn thú vị với hải sản, tôm hùm nướng, gan ngỗng Mỹ, thịt bò Úc, sushi Nhật Bản, sườn nướng Hàn Quốc và nhiều món ngon khác nữa.

Đặc biệt, khách đến nhà hàng sẽ có cơ hội thưởng thức món hàu tươi từ Nha Trang, sườn lợn hay sườn bò Mỹ đặc trưng kiểu Phục Sinh. Bên cạnh đó nhiều lựa chọn miễn phí đối với thức uống dùng kèm, như bia, nước ép trái cây tươi và đặc biệt thực khách có thể thưởng thức một chai rượu champagne với mức giá ưu đãi đặc biệt.

Các bé sẽ có được những trải nghiệm đặc biệt thú vị qua các trò chơi vẽ trứng, vẽ mặt, nhà bóng… Từ 12h30 tới 13h00 sẽ là cuộc thi săn trứng diễn ra tại khu vực đồi tuyệt đẹp của khách sạn JW Marriott Hanoi với giải thưởng hấp dẫn dành cho bé thắng cuộc.

Khách sạn JW Marriott Hanoi sẽ có xe đưa đón miễn phí cho các gia đình tại các khu vực The Manor, Ciputra và Keangnam Landmark.

 

JW Café

JW Café

Nhà hàng JW Café, tầng Ground khách sạn JW Marriott Hanoi.

Phục vụ buffet vào ngày Chủ nhật Phục Sinh 20 tháng 4 từ 12h tới 22h.

VND 1.200.000 ++/người với bia và nước ép trái cây không giới hạn.

Vui lòng đặt chỗ qua số điện thoại 04 3833 5588, máy lẻ 1125 hoặc email: anh.trinh@marriott.com

Nhà hàng French Grill, tầng Sảnh khách sạn JW Marriott Hanoi.

Bữa tối Phục Sinh từ 18h tới 22h30 ngày 20 tháng 4 với thực đơn đặc biệt 6 món với gan ngỗng, hàu tươi, tôm hùm, bò Kobe hoặc cá Monkfish, trứng và bánh maccaron. Tất cả chỉ với 2.000.000 VND++.

www.facebook.com/frenchgrill

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Khách sạn JW Marriott Hanoi Hotel

Số 8, đường Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 04 3833 5588

Website: jwmarriotthanoi.com

Facebook: facebook.com/jwmarriotthanoi

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more