Luxury Outlet – Xả kho hàng hiệu tại Hà Nội

Đăng ngày:

Nằm trong chương trình tri ân khách hàng, DiLusso mang đến cơ hội duy nhất chỉ trong 3 ngày từ 24-26/04 trong năm 2014 này với Luxury Outlet – Giảm giá trên 4000 sản phẩm kính mắt chính hãng lên tới 50% kèm nhiều ưu đãi giá trị khác.

Outlet 2014 Hanoi 1

Không chỉ là một thương hiệu kính mắt nổi tiếng mà DiLusso còn là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật những xu hướng mới nhất được các tín đồ thời trang ưa chuộng. DiLusso là nhà phân phối chính thức Ray-Ban và các thương hiệu thuộc tập đoàn kính mắt số 1 thế giới Luxottica, Italy với các nhãn hiệu khuynh đảo những xu hướng trên thị trường thời trang trong và ngoài nước, được giới trẻ cũng như dân sành hàng hiệu đặc biệt yêu thích như: Bulgari, Dolce&Gabbana, Prada, Tiffany, Prada , Versace…

image (3)

image (2) image (1) image

Tham dự chương trình, khách hàng sẽ được thỏa sức lựa chọn cho mình cặp kính thời trang chính hãng yêu thích. Những khách hàng lần đầu tiên đến với DiLusso sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên để có thể lựa chọn sản phẩm kính mắt thời trang phù hợp nhất với phong cách và cá tính của riêng mình.

Mặc dù chương trình Luxury Outlet có mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhưng Outlet của DiLusso luôn được đảm bảo kính đi theo bộ, theo set và hộp đi kèm chính hãng của nhà sản xuất. Uy tín và lợi ích khách hàng là những yếu tố được DiLusso luôn đặt lên hàng đầu, coi đó là kim chỉ nam dẫn đến sự thành công và phát triển bền vững.

Luxury Outlet:

Tại Hà Nội:
03 ngày 24, 25, 26/4
Địa chỉ: Phòng Sông Đà, Tầng Trệt, khách sạn PULLMAN – 40 Cát Linh.

Tại Hồ Chí Minh:
03 ngày 25,26 và 27/4
Địa chỉ: phòng Lam Sơn, khách sạn CARAVELLE – Số 19 -23 Quảng Trường Lam Sơn, Quận 1.

Website: http:// dilusso.com.vn /
FB Fanpage: http://www. facebook.com/dilussoeyewear

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more