Loài động vật nào là thần thú đại diện cho ngày sinh của bạn?

Đăng ngày:

Bạn có biết, mỗi ngày trong tuần được cai quản bởi một thần thú và mỗi người sẽ được hưởng phước lành từ thần thú tương ứng với ngày sinh của mình?

Nếu bạn là người sở hữu trí tò mò vô tận về thế giới tâm linh kỳ bí, hãy cùng ELLE khám phá loài động vật linh thiêng đại diện cho ngày sinh của bạn trong bài viết dưới đây.

Mỗi ngày là một ngày huyền diệu

Từ thời xa xưa, trước khi loài người khám phá ra sao Thiên Vương, sao Hải Vương và sao Diêm Vương, chiêm tinh học chỉ bao gồm 7 hành tinh. Từ đó, người cổ đại đã xây dựng mô hình 7 ngày/tuần. Mỗi thứ trong tuần nắm giữ sức mạnh vĩ đại của hành tinh tương ứng và gắn liền với một vị thần quyền năng:

  • Thứ Hai – ngày của Mặt Trăng – thần Artemis
  • Thứ Ba – ngày của sao Hỏa – thần Ares
  • Thứ Tư – ngày của sao Thủy – thần Hermes
  • Thứ Năm – ngày của sao Mộc – thần Zeus
  • Thứ Sáu – ngày của sao Kim – thần Aphrodite
  • Thứ Bảy – ngày của sao Thổ – thần Kronus
  • Chủ Nhật – ngày của Mặt Trời – thần Apollo

Đâu là thần thú cai quản ngày sinh của bạn?

Thứ Hai: Nai – Sự duyên dáng

ngày sinh thứ hai nai

Ảnh: Unsplash

Nai là loài vật linh thiêng của nữ thần Artemis (thợ săn hoang dã của Đất mẹ). Đây là hiện thân của trí tuệ rừng già và những bí mật sâu thẳm trong thế giới tự nhiên. Do đó, loài nai được triệu tập để nuôi dưỡng trực giác cũng như giúp bạn thêm tin tưởng vào sức mạnh phép thuật và tâm linh của mình. Với vẻ đẹp thanh nhã, loài nai mang đến vầng hào quang tươi sáng cùng sự quyến rũ, cao quý. Bạn có thể tận dụng nét cuốn hút của thần thú này để đạt được bất cứ điều gì bản thân mong ước.

Sức mạnh thần bí của bạn: An toàn, nhẹ nhàng, ân điển, bản năng, nuôi dưỡng, phiêu lưu, tốc độ

Thứ Ba: Sói – Sự dũng cảm

ngày sinh thứ ba sói

Ảnh: Unsplash

Là loài vật đại diện của thần chiến tranh Ares, sói tượng trưng cho sự can đảm và tinh thần tự lực, ngoan cường. Chúng thường được người xưa triệu tập để tái thiết lập trật tự giữa sự hỗn loạn vào những lúc cần thiết. Thần thú này có thể giữ được sự điềm tĩnh, vững vàng ngay cả trong những tình huống đầy hiểm nguy bởi chúng có khả năng kiểm soát tốt nỗi sợ hãi của mình. Vì vậy, loài sói sẽ mang đến cho bạn sự dẫn dắt và bảo vệ về mặt tâm linh.

Sức mạnh thần bí của bạn: Dũng cảm, bảo vệ, tự lực, tổ tiên, hướng dẫn tâm linh, tình yêu và quan hệ đối tác

Thứ Tư: Thỏ rừng – Tinh thần cảnh giác

ngày sinh thứ tư thỏ

Ảnh: Unsplash

Nếu có ngày sinh rơi vào thứ Tư thì thỏ rừng chính là thần thú của bạn đấy. Đây là một trong những loài vật linh thiêng của Hermes (vị thần của giao tiếp, thương mại và du lịch). Vì vậy, thỏ rừng có khả năng phản xạ cực tốt, di chuyển nhanh chóng và sở hữu tinh thần cảnh giác cao. Tất cả những người được cai trị bởi loài thỏ rừng đều mạnh mẽ và sáng tạo. Thần thú này sẽ ban cho bạn sự thịnh vượng, trực giác nhạy bén và nhận thức sâu sắc về thế giới tâm linh.

Sức mạnh thần bí của bạn: Sáng tạo, thịnh vượng, cảnh giác, cường độ, tăng trưởng, sức mạnh bí ẩn

Thứ Năm: Đại bàng – Tầm nhìn

thứ năm đại bàng

Ảnh: Unsplash

Đại bàng là loài vật đại diện cho thần Zeus (vua của các vị thần). Tại sao đại bàng được lựa chọn vào vị trí danh dự này? Bởi chúng là loài chim dũng mãnh, có khả năng bay cao hơn bất kỳ loài động vật nào khác. Đại bàng có thể dễ dàng nắm bắt bức tranh toàn cảnh và hiểu rõ ưu – nhược điểm của chúng trong thời điểm hiện tại.

Đại bàng chỉ chiến đấu khi thực sự cần thiết và thường giành được chiến thắng vẻ vang. Vì thế, thần thú này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn toàn cảnh đa chiều và sâu sắc, giúp bạn nhận thức rõ những cơ hội cũng như thách thức đang giăng ra trước mắt. Bên cạnh đó, chúng còn mang đến cho bạn nhận thức về ma thuật và sự thức tỉnh tâm linh.

Sức mạnh thần bí của bạn: Tầm nhìn, cơ hội, quyết đoán, sức chịu đựng, định hướng tích cực, khả năng phục hồi, sự thức tỉnh tâm linh

Thứ Sáu: Bồ câu – Niềm hy vọng

thứ sáu chim bồ câu

Ảnh: Unsplash

Vốn là loài vật linh thiêng của Aphrodite (nữ thần tình yêu và sắc đẹp), bồ câu có thể đem đến tình yêu thương dạt dào trên khắp thế gian. Chim bồ câu là biểu tượng của hy vọng và hòa bình vào thời Hy Lạp, La Mã cổ đại, tương tự quan niệm của đạo Thiên chúa và các tôn giáo khác. Chúng được coi là những sinh vật thuần túy mang lại sự đổi mới nguồn năng lượng xung quanh.

Hơn nữa, đây là loài vật được triệu tập để thanh lọc con người khỏi mọi ký sinh trùng tâm linh, từ đó, dẫn dắt chúng ta bước vào một kỷ nguyên mới, hạnh phúc và tốt đẹp hơn. Thần thú này còn có thể hỗ trợ bạn tự nhận thức và yêu thương bản thân. Đây chính là chìa khóa quan trọng nhất giúp những người có ngày sinh là thứ Sáu mở khóa tiềm năng ma thuật của họ.

Sức mạnh thần bí của bạn: Sự tinh khiết, tình yêu, hòa bình, hy vọng, tự yêu thương, đổi mới tinh thần và thể chất

Thứ Bảy: Rắn – Sự chữa lành

thứ bảy rắn

Ảnh: Unsplash

Đây có lẽ là một trong những loài động vật bị đánh giá thấp và hiểu lầm nhiều nhất trong lịch sử. Tuy nhiên, rắn chiếm giữ vị trí đặc biệt quan trọng trong nhiều tôn giáo trên thế giới. Thần thú này là loài vật đại diện cho Kronus (vị thần của thời gian vĩnh cửu). Bên cạnh đó, loài rắn cũng có sứ mệnh bảo vệ các bí mật ma thuật của Trái Đất. Vì vậy, thần thú này tượng trưng cho sự bình tĩnh, khôn ngoan và tinh thần chiến đấu với nỗi sợ hãi. Ngoài ra, chúng còn mang đến trực giác kỳ lạ và có thể hỗ trợ quá trình chữa lành bệnh tật.

Sức mạnh thần bí của bạn: Trí tuệ, phép thuật, sợ hãi, trực giác, chữa lành, biến đổi, sức mạnh Trái Đất

Chủ nhật: Cá heo – Sự vui tươi

chủ nhật cá heo

Ảnh: Unsplash

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết được rằng Thần Mặt Trời Apollo (vị thần cai quản nghệ thuật, phước lành, tình yêu, thể thao và trí tuệ huyền diệu) chọn cá heo làm loài vật đại diện. Sau khi chuyển hết các linh mục từ đảo Crete đến ngôi đền linh thiêng nhất của mình, thần Apollo tự biến bản thân thành một chú cá heo. Vì vậy, cá heo được mệnh danh là loài động vật thông minh, lanh lợi và có khả năng nhận thức thế giới siêu nhiên vô hình.

Nếu ngày sinh của bạn là Chủ nhật, thần thú này sẽ ban cho bạn tinh thần lạc quan, sự sáng tạo vô tận cũng như kỹ năng giao tiếp tuyệt vời. Trong những thời khắc đen tối và khó khăn, cá heo được triệu tập để tiếp thêm niềm tin, hy vọng đồng thời soi sáng trái tim và tâm trí của chúng ta.

Sức mạnh thần bí của bạn: Giao tiếp, vui vẻ, tích cực, chiến lược, tiên tri, âm nhạc, thiền định

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Xuân Mai

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: The Minds Journal

Ảnh: Unsplash

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more