Thiết bị làm đẹp tại nhà không thể thiếu trong mùa COVID-19

Đăng ngày:

Làm sao để vượt qua mùa dịch một cách an toàn mà vẫn giữ được làn da khoẻ đẹp?

Việc đến spa để làm đẹp là điều khó thực hiện trong thời điểm phòng chống COVID-19 hiện nay. Trước tình hình này, phái nữ bắt đầu tìm kiếm những phương pháp cũng như thiết bị làm đẹp thuận tiện cho việc dưỡng da tại nhà.

Các thiết bị làm đẹp an toàn vào mùa dịch.

Đầu tư những sản phẩm làm đẹp là cách giúp bạn nuông chiều làn da. Ảnh: Pexels.

Chỉ cần sở hữu những thiết bị làm đẹp dưới đây, bạn đã có thể thực hiện các bước chăm sóc da chuyên nghiệp ngay tại nhà.

Máy rửa mặt Foreo Luna

Máy rửa mặt Foreo Luna - Thiết bị làm đẹp.

Máy Rửa Mặt Foreo Luna 3.

Điều bạn cần chú ý trong chu trình dưỡng da là hạn chế đưa tay lên mặt và chú trọng vệ sinh da mặt. Chính vì vậy, máy rửa mặt Foreo Luna được xem là một trong những giải pháp giúp bạn chăm sóc da an toàn, hiệu quả.

Ngoài thiết kế nhỏ nhắn và tiện dụng, Foreo Luna 3 còn mang những tính năng nổi bật giúp bạn dễ dàng loại bỏ những bã nhờn trên da. Sản phẩm sử dụng sóng âm tác động lên da giúp đánh bay bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông một cách nhanh chóng. Sự kết hợp giữa sóng rung T-Sonic và các gai silicon nhẹ nhàng tẩy các tế bào chết, loại bỏ chất dơ và lượng lớn dầu thừa trên da.

Mặt nạ Derma LED của LG

Mặt nạ Derma LED của LG

Mặt nạ Derma LED của LG.

Có thể nói, mặt nạ Derma LED được ví như “trợ thủ đắc lực” của mọi cô gái. Không cần mất quá nhiều thời gian đến spa, thiết bị làm đẹp này sẽ mang lại cho bạn làn da như mong muốn. Mặt nạ có thể giúp bạn cải thiện độ săn chắn và làm đều màu da thông qua các ánh sáng xâm nhập sâu bên trong.

Với tính năng chăm sóc toàn diện cùng 160 đèn LED giúp bạn tự tin biến hoá làn da sáng khoẻ hoàn mỹ. Nhờ ánh đỏ và tia hồng ngoại từ sản phẩm, bạn đã có thể dễ dàng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu ngay tại nhà. Để tái sinh độ đàn hồi và nâng tông da, những bước sóng ánh sáng đỏ từ mặt nạ sẽ tác động vào sâu trong da, từ đó mang đến làn da trắng sáng đều màu. Ngoài ra, sản phẩm đến từ thương hiệu LG này được FDA Mỹ chứng nhận về độ an toàn. Do đó, các nàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm làm đẹp này ngay tại nhà trong mùa dịch.

Foreo UFO Smart Mask Treatment

Máy mặt nạ làm sạch da.

Máy mặt nạ Foreo UFO Smart Mask Treatment.

Thay vì phải dùng mặt nạ giấy thông thường thì máy đắp mặt nạ Foreo UFO sẽ giúp bạn trải nghiệm bước dưỡng da như ở các ‘beauty salon’. Sau những giờ làm việc tại nhà căng thẳng, bạn có thể sử dụng thiết bị làm đẹp này để vừa thư giãn vừa nâng niu làn da của mình.

UFO Smart Mask Treatment như một liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo được áp dụng với công nghệ Hyper Infusion và ánh sáng đèn LED. Như đã biết, đối với cách đắp mặt nạ truyền thống, bạn mất khoảng 15-20 phút. Tuy nhiên đến với sản phẩm của Foreo bạn chỉ cần bỏ ra 90s để chăm sóc làn da của mình trong nháy mắt. Công nghệ T-sonicPulsations mát-xa một cách nhẹ nhàng giúp tăng khả năng hấp thụ các thành phần trong mặt nạ nhanh chóng. Đồng thời sản phẩm giúp mặt nạ truyền tinh chất vào sâu bên trong, mang đến làn da rạng rỡ và khoẻ mạnh tức thì.

Halio Ion Cleansing & Moisturizing Beauty Device

Máy đẩy tinh chất dưỡng là một trong những thiết bị làm đẹp không thể thiếu của tín đồ làm đẹp. Như cách chăm sóc da tại các spa, Halio Ion Cleansing & Moiturizing Beauty Device có khả năng đẩy các dưỡng chất làm vào sâu bên trong da. Hơn nữa, bằng công nghệ hiện đại, sản phẩm còn giúp làm sạch da, hút bay bụi bẩn và tế bào chết nằm sâu trong các lỗ chân lông.

Nuôi dưỡng làn da bằng máy đẩy tinh chất.

Máy đẩy tinh chất dưỡng Halio Ion Cleansing & Moisturizing Beauty Device.

Với công nghệ Ion Galvanic, tinh chất dưỡng trắng sẽ được thẩm thấu sâu vào hạ bì da, nâng cao hiệu quả khi sử dụng sản phẩm so với dùng tay thoa thông thường. Đặc biệt, để tránh tiếp xúc tay lên mặt trong mùa dịch này, việc sử dụng máy đẩy tinh chất là một ý tưởng tuyệt vời. Bên cạnh đó, sóng rung F-Vibration giúp bạn mát-xa nhẹ nhàng thư giãn và làm săn chắn da.

Nhóm thực hiện

Bài: Little Pea

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more