Những khoảnh khắc thời trang “đắt giá” của Lisa (BLACKPINK)

Đăng ngày:

Không phải ngẫu nhiên mà Lisa trở thành một trong những người đẹp được săn đón nhất châu Á hiện nay.

Từ cô nàng rapper đa tài của BLACKPINK, Lisa giờ đây trở thành nhân vật được “săn đón” tại các sự kiện thời trang quốc tế. Sự nhạy cảm với thời trang cùng khả năng biến hóa phong cách linh hoạt mang đến cho Lisa nhiều khoảnh khắc ấn tượng từ sân khấu đến đời thường. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của nữ ca sĩ, cùng điểm lại những bộ trang phục làm nên thương hiệu “búp bê Thái” Lisa.

phong cách girl crush TRONG NHỮNG mv “TRIỆU VIEW”

Từ khi mới ra mắt, Lisa gây chú ý với phong cách girl crush năng động và cá tính. Tóc mái bằng nhuộm sáng màu, phụ kiện to bản, trang phục màu sắc sặc sỡ gắn liền với hình ảnh của cô nàng từ những video ca nhạc đầu tiên như Boombayah, WhistleStay.

Lisa (BLACKPINK) nhuộm tóc xanh, mặc đồ hồng, đeo dây chuyền to bản trong MV Whistle

(Ảnh cắt từ MV Whistle của Blackpink)

Lisa (BLACKPINK) mặc áo thun, áo khoác da, quần shorts, tất lưới và giày sneakers trong MV Stay

Kiểu tóc nhuộm highlight cùng gu ăn mặc cá tính của Lisa nhanh chóng trở thành xu hướng “hot” của giới trẻ năm 2016. (Ảnh: YG Entertainment)

Lisa mặc áo khoác bomber đủ màu và phụ kiện statement trong MV As if it's your last

(Ảnh cắt từ MV As If It’s Your Last)

Thời trang trong các video ca nhạc của Lisa gắn liền với quá trình trưởng thành, định hình phong cách ca nhạc của nhóm. Điển hình như trong MV Ddu-du Ddu-duKill This Love, Lisa xuất hiện trong những bộ trang phục thời thượng và quyến rũ hơn.

Lisa (BLACKPINK) diện jumpsuit trắng và giày cao gót mũi nhọn đinh tán trong MV Ddu-du Ddu du

Tạo hình của Lisa trong lần trở lại với Ddu-du Ddu-du. (Ảnh cắt từ MV Ddu-du Ddu-du)

Lisa (BLACKPINK) diện áo khoác da và chân váy tua rua lấp lánh trong MV Kill This Love

Trong MV Kill This Love, Lisa gây ấn tượng với hình ảnh cá tính và gợi cảm với áo khoác da cách điệu kết hợp cùng chân váy tua rua. (Ảnh: @lalalalisa_m)

khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu

Trên sân khấu, người hâm mộ luôn nhìn thấy hình ảnh một Lisa nhiệt huyết, “cháy” hết mình cùng âm nhạc. Trang phục biểu diễn của Lisa thường bao gồm những thiết kế nhiều họa tiết, đính kết cầu kỳ và đặc biệt tôn chiều cao cùng vóc dáng đáng ngưỡng mộ của nàng rapper.

Lisa (BLACKPINK) diện áo sơ mi voan in hoa trên sân khấu Playing With Fire

(Ảnh: @Lisanthus/Twitter)

Lisa (BLACKPINK) diện áo tua rua xếp tầng trên sân khấu BLACKPINK TOUR tại Đài Loan

Thiết kế áo tua rua đậm chất disco phù hợp vỡi những màn trình diễn vũ đạo sôi động trên sân khấu BLACKPINK TOUR tại Đài Loan. (Ảnh: @PURPLEHEART/Twitter)

Trang phục trình diễn cầu kỳ của Lisa trên sân khấu

Những bộ trang phục cầu kỳ, đính kết nhiều chi tiết không hề gây khó khăn cho Lisa. Ngược lại, chúng còn giúp cô càng thêm tỏa sáng. (Ảnh: @jlmanoban_1627/Twitter)

Lisa (BLACKPINK) trên sân khấu Coachella 2019

Lisa thu hút sự chú vào vóc dáng thanh mảnh trong bộ váy ngắn và áo crop top khi trình diễn tại Coachella 2019. BLACKPINK là nhóm nhạc Kpop đầu tiên biểu diễn tại sự kiện âm nhạc này. (Ảnh: Getty Images)

Cá tính, táo bạo là thế nhưng Lisa vẫn “gây thương nhớ” với diện mạo xinh xắn, đáng yêu khi biểu diễn các ca khúc mang màu sắc tươi sáng. Không ít lần “bông hồng Thái” trình diễn trong trang phục năng động như đầm kẻ ô, áo thun trắng in họa tiết…

Lisa (BLACKPINK) diện đầm kẻ ô đỏ trắng và giày sneakers trắng trên sân khấu Don't Know What To Do

Lisa hóa thân thành “cô em nhà bên” với kiểu đầm hai dây kẻ ô kết hợp cùng giày sneakers và tất trắng trong màn trình diễn Don’t Know What To Do. (Ảnh: Kpopping)

Lisa mặc áo thun trắng búi tóc 2 bên trên sân khấu

(Ảnh: @jlmanoban_1627/Twitter)

“ngôi sao mới” của làng thời trang cao cấp

Sở hữu cá tính thời trang khác biệt, vẻ ngoài xinh đẹp và nổi bật cộng với lượng người hâm mộ đông đảo, Lisa là khách mời tham dự buổi trình diễn thời trang của các nhà mốt danh tiếng. Nếu ở sự kiện của Mulberry và Michael Kors, cô chọn trang phục họa tiết sặc sỡ thì ở show của Celine, Lisa ưu tiên trang phục tối giản nhưng vẫn có sức hút riêng.

Lisa mặc áo hoa, quần ống loe vàng và túi xách thắt khăn tại buổi trình diễn BST Thu - Đông 2018 của Mulberry

Lisa tham dự buổi giới thiệu BST Thu – Đông 2018 của Mulberry. (Ảnh: YGDreamers)

Lisa mặc đầm chấm bi đỏ đeo túi in hoa tại buổi trình diễn Michael Kors Xuân - Hè 2019

Lisa tại buổi trình diễn Xuân – Hè 2019 của Michael Kors. (Ảnh: @lalalalisa_m)

Lisa diện áo cổ lọ trắng và chân váy đen cùng túi belt bag tại sàn diễn Celine Xuân - Hè 2020

Tham dự buổi trình diễn Celine Xuân – Hè 2020, Lisa nhanh chóng thu hút sự chú ý của ống kính phóng viên quốc tế. Thậm chí, từ khóa Lisa còn lập kỷ lục tìm kiếm “khủng” trên các trang mạng xã hội. (Ảnh: @jaylim1)

Lisa diện áo khoác đen viền vàng và túi xách đỏ tại show diễn Celine Menswear Xuân - Hè 2020

Không chỉ tham dự sự kiện ra mắt BST dành cho nữ của Celine, Lisa còn trở thành khách mời hàng ghế đầu của BST Celine Menswear Xuân – Hè 2020. (Ảnh: Blackpink Update)

Tại Tuần lễ thời trang Paris vừa qua, Lisa lần đầu tiên trở thành khách mời tại buổi giới thiệu BST Prada Thu – Đông 2020. Đây cũng là lần đầu tiên thành viên của BLACKPINK trở lại màu tóc đen truyền thống kể từ khi ra mắt. Chia sẻ trên Instagram story của hãng, Lisa cố tình lựa chọn bộ trang phục màu ánh kim thuộc BST Xuân – Hè 2020 vì muốn làm nổi bật diện mạo mới này.

Lisa diện đầm ánh kim tại buổi trình diễn BST Thu - Đông 2020 của Prada

(Ảnh: @germanlarkin)

nàng fashionista trung thành với phong cách menswear

Khác với hình ảnh nàng “tắc kè hoa” trong MV hay trên sân khấu, Lisa thường diện trang phục đơn giản như áo thun, quần jeans và giày thể thao khi ra sân bay.

Lisa mặc áo thun Celine màu đen và quần jeans đen tại sân bay

(Ảnh: @jlmanoban_1627/Twitter)

Lisa mặc áo dệt kim ngắn tay và quần jeans rách tại sân bay

(Ảnh: @jlmanoban_1627/Twitter)

Lisa diện "cây" đen với blazer, áo thun và quần âu tại sân bay

Dễ nhận thấy dù diện trang phục đơn giản hay cầu kỳ, Lisa vẫn trung thành với các thiết kế phom rộng thoải mái. Áo blazer, quần jeans ống rộng, quần jeans (Ảnh: @jlmanoban_1627/Twitter)

Lisa đeo khẩu trang ở sân bay

(Ảnh: @jlmanoban_1627/Twitter)

Em út của BLACKPINK thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường trẻ trung, tươi tắn trên tài khoản Instagram cá nhân. Vào mùa Hè, nữ ca sĩ ưu tiên các thiết kế thoải mái như áo crop top, đầm hoa và sử dụng nhiều phụ kiện làm điểm nhấn.

Lisa mặc áo dây hoa, thắt tóc hai bên

(Ảnh: @lalalalisa_m)

Lisa mặc áo in hoa và quần shorts jeans

(Ảnh: @lalalalisa_m)

Lisa mặc áo crop-top hở vai kẻ caro

(Ảnh: @lalalalisa_m)

Là nữ thần tượng Kpop đầu tiên “cán mốc” 30 triệu người theo dõi trên Instagram, Lisa thu hút lượng tương tác “khủng” không chỉ nhờ gương mặt xinh xắn hay gu thời trang ấn tượng. Nguồn năng lượng tích cực cùng tính cách hài hước, hòa đồng là điều làm nên sức hút cho nàng rapper 23 tuổi.

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Khánh Thy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more