6 cách thư giãn sau giờ làm dành cho phái đẹp

Đăng ngày:

Hết giờ công sở, phụ nữ chúng ta chỉ có một khoảng thời gian eo hẹp trước khi bận rộn với việc nhà cửa hoặc gia đình, hay đơn giản là trở về nhà sau ngày làm việc. Vậy ta nên làm gì trong những phút hiếm hoi đó? Sao không nuông chiều bản thân mình đôi chút sau những giờ gập lưng nơi công sở.

-003

1. Gội đầu 

Không gì sung sướng bằng cảm giác nằm thả lỏng để thợ gội lùa tay vào da đầu, mơn man xóa tan những mệt nhọc sau cả ngày làm việc căng thẳng. Ở một thành phố nhộn nhịp như Sài Gòn, gội đầu giúp làm sạch bụi đường và cho nếp tóc bồng bềnh mềm mại. Ngoài ra, những thao tác massage nhanh nhẹn của các nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang lại cảm giác khoan khoái và khiến bao mệt mỏi của bạn tan biến.

2. Làm nail

Không chỉ riêng phụ nữ của Elle, móng tay móng chân sạch sẽ sáng sủa luôn là mong ước của tất cả phụ nữ trên thế giới. Không ít phụ nữ trốn việc công sở chỉ để đi “cắt da”. Vì sao nhu cầu làm sạch da tay da chân của chị em lại cao đến thế? Bởi vì đôi tay, bàn chân sạch sẽ luôn giữ lại rất lâu ánh nhìn của người khác. Với nhiều bạn gái, đi “làm móng” cũng là một thú vui không gì so sánh được.

3. Đi spa 

Cảm giác thả người trên tấm đệm chuyên dụng, úp mặt vào chiếc lỗ tròn trên giường massage quả là hấp dẫn không gì cưỡng nổi. Sau những giờ ngồi đến “gập lưng” ở công sở, việc tận hưởng cuộc sống bằng massage, tận hưởng cảm giác các mạch máu lưu thông tuần hoàn trên khắp cơ thể một cách thông suốt mạnh mẽ là “việc” rất nên làm.

4. Shopping

Ghé vào cửa hàng quen hay khám phá chớp nhoáng một shop mới sẽ là trải nghiệm không gì thú vị bằng. Chỉ cần nhìn thấy một chiếc váy thời thượng với giá “sale off” bất ngờ là bao phiền muộn của bạn sẽ bị bỏ lại phía sau ngay lập tức.

5. Tập gym

Gym không chỉ cho bạn thân hình chắc đẹp mà còn giúp bạn phục hồi sức khỏe. Nhờ gym, bạn lấy lại được sinh khí cho buổi làm việc hôm sau. Hoặc cho bạn đủ sức khỏe để đương đầu với núi việc nhà không tên mà ngay cả người giúp việc giỏi nhất cũng không thể làm thay bạn.

6. Cà phê thư giãn

Tranh thủ cà phê kiểu “sex and the city” với các bạn gái cũ hay đồng nghiệp thân cũng là cách để bạn giảm stress. Chiều muộn, khám phá quán cà phê mới mở, nghe những bản nhạc du dương chính là nguồn năng lượng cho buổi tối thư giãn.

Nhóm thực hiện

Bài: Kiwi

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more