Chiến dịch kính mát Chanel Xuân-Hè 2020 quy tụ 5 nghệ sĩ tài năng

Đăng ngày:

Trong chiến dịch lần này, mỗi nghệ sĩ sẽ chọn ra một cặp kính mát yêu thích từ BST mới nhất của Chanel.

Diễn viên điện ảnh và ca sĩ người Pháp Isabelle Adjani, diễn viên và người mẫu Mỹ Margaret Qualley, nhạc sĩ người Pháp Sébastien Tellier, ca-nhạc sĩ người Bỉ Angèle và nghệ sĩ toàn năng Pharrell Williams vừa trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch ra mắt dòng kính mát Xuân-Hè 2020 của nhà mốt Chanel. 5 nghệ sĩ với 5 cá tính sáng tạo độc nhất đã thể hiện sức hút của mình trong bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Karim Sadli thực hiện. Cả 5 người đều có mối quan hệ đặc biệt với Virginie Viard, Giám đốc Nghệ thuật cho các BST thời trang của Chanel, người kế nhiệm vị trí của NTK đại tài Karl Lagerfeld.

Trong chiến dịch lần này, mỗi nghệ sĩ sẽ chọn ra một cặp kính mát yêu thích từ BST. 5 thiết kế tuy khác nhau nhưng đều chung mục đích: cho phép mỗi người khẳng định phong cách của riêng mình.

nữ ca sĩ Angèle trong chiến dịch kính mát Xuân-Hè 2020 của Chanel

Ca-nhạc sĩ người Bỉ Angèle. Ảnh: Chanel

Chỉ trong vài tháng, Angèle đã trở thành biểu tượng nhạc pop cho thế hệ của cô. Thành công rực rỡ của nữ ca sĩ được đánh dấu bằng Giải thưởng cho Buổi hòa nhạc hay nhất tại Victoires de la Musique 2020 (lễ trao giải thường niên của Bộ Văn hóa Pháp). Tích cực hoạt động xã hội, hóm hỉnh, nữ tính và sáng suốt trên các phương tiện truyền thông, Angèle luôn toát lên sức hút đặc biệt. Ca-nhạc sĩ người Bỉ thường biểu diễn dương cầm tại một số sự kiện của Chanel cũng như xuất hiện tại các sàn diễn thời trang do Virgine Viard “cầm trịch”.

Trong chiến dịch kính mát Xuân-Hè 2020 của nhà mốt, Angèle chọn một thiết kế hình oval với gọng acetate chuyển màu, tương phản với càng kính kim loại gắn dây đeo ngọc trai xám nhân tạo, tôn vinh đường nét mềm mại trên khuôn mặt của cô.

Margaret Qualley

Diễn viên và người mẫu Mỹ Margaret Qualley. Ảnh: Chanel

Diễn viên trẻ tuổi Margaret Qualley lần đầu được biết đến trong loạt phim truyền hình The Leftovers. Năm 2019, cô nhận được đề cử Emmy cho vai diễn trong Fosse/Verdon và gây ấn tượng trong tác phẩm mới nhất của Quentin Tarantino, Once Upon a Time… in Hollywood, bên cạnh hai tài tử Brad Pitt và Leonardo DiCaprio. Nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát, mới đây, Margaret Qualley đã diện trang phục của Chanel tại lễ trao giải Oscar.

Trong chiến dịch kính mát lần này, cô chọn thiết kế gọng cánh bướm bằng kim loại đen, đi kèm dây đeo ngọc trai trắng.

Isabelle Adjani đeo kính mát Chanel

Diễn viên điện ảnh và ca sĩ người Pháp Isabelle Adjani. Ảnh: Chanel

Không hề lép vế trước thê hệ trẻ, nữ diễn viên huyền thoại Isabelle Adjani vẫn thể hiện được nét quyến rũ bí ẩn sau cặp kính râm gọng vuông to bản, với càng kính là dòng chữ Chanel làm từ acetate đen cẩn xà cừ, tựa như món trang sức của mái tóc.

Isabelle Adjani ghi dấu ấn trong lịch sử điện ảnh Pháp bằng rất nhiều tác phẩm kinh điển, từ One Deadly Summer, Camille Claudel cho đến La Reine Margot. Phần thưởng dành cho sự nghiệp diễn xuất phi thường của cô là 5 giải Césars cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Isabelle Adjani lần đầu tiên gặp Virginie Viard trên phim trường Camille Claudel, khi Virginie đang làm trợ lý cho NTK phục trang Dominique Borg. Là một người phụ nữ dấn thân và có tình yêu dành cho âm nhạc, gần đây, cô cũng tham gia vào đĩa đơn mới của ban nhạc The Penelopes.

Nhạc sĩ Sebastien Tellier

Nhạc sĩ người Pháp Sébastien Tellier. Ảnh: Chanel

Nhạc sĩ Sébastien Tellier, với sự u sầu duyên dáng của mình, đã phát hành video clip cho A Ballet, đĩa đơn đầu tiên trong album mới ra mắt vào tháng Một – bản thu âm thứ 9 trong danh sách đĩa nhạc của ông. Là một người bạn thân thiết với nhà mốt, ông từng biểu diễn live cùng dàn nhạc giao hưởng tại sàn diễn Haute Couture Xuân-Hè 2014 của Chanel. Thế giới âm nhạc của Tellier cũng là chủ thể chính trong phim tài liệu Many Lives do Chanel tài trợ, được ra mắt tại đêm khai mạc của FAME (Liên hoan phim âm nhạc quốc tế), diễn ra vào 2/2020 tại Gaîté Lyrique, Paris.

Trở lại với chiến dịch lần này, Sébastien Tellier lựa chọn chiếc kính mát dáng lá chắn khổ lớn có điểm nhấn đặc biệt là lớp vải tweed viền quanh gọng kính, tôn vinh di sản nổi tiếng của thương hiệu. Logo 2 chữ C lồng vào nhau trên càng kính được tạo hình như sticker thêu nổi trên vải, mang đậm dấu ấn thời trang.

Pharrell Williams đeo kính mát Chanel

Nghệ sĩ toàn tài Pharrell Williams. Ảnh: Chanel

Nhân vật cuối cùng trong chiến dịch lần này là Pharrell Williams – ca sĩ, nhạc sĩ, rapper, nhà sản xuất, doanh nhân, nhà từ thiện nổi tiếng người Mỹ. Anh từng thắng 7 giải Grammy, được đề cử Oscar và bây giờ là đại sứ cho Chanel. Anh sở hữu 2 nhãn hiệu thời trang và từng thiết kế BST capsule Chanel-Pharrell vào năm 2019 cùng Karl Lagerfeld.

Thiết kế kính mát hình chữ nhật oversized mà Pharrell Williams lựa chọn có chất liệu acetate đen, được trang trí hoa văn vải tweed làm từ kim loại khắc mảnh. Đơn giản, tinh tế và ấn tượng là tất cả những gì chiếc kính này nói lên con người Pharrell.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more