5 món đồ thời trang bạn có thể tự tin mua online

Đăng ngày:

So với quần jeans hay các kiểu đầm, váy phức tạp, danh sách dưới đây là những lựa chọn an toàn hơn khi bạn quyết định mua online.

Tuy mua sắm trực tuyến đã trở thành một phần quen thuộc của cuộc sống hiện đại, chúng ta không tránh khỏi những mối bận tâm mỗi khi mua online bất kỳ sản phẩm nào. Vởi tỉ lệ rủi ro tương đối thấp, 5 món đồ thời trang sau đây thường được nhiều người tin tưởng, an tâm hơn khi mua sắm trực tuyến.

trang sức

Nữ trang là phụ kiện thời trang đầu tiên mà bạn có thể mua online. Hình ảnh quảng cáo cho những món đồ như hoa tai, vòng cổ, đồ đan móc… sẽ không quá khác biệt với sản phẩm ngoài đời thật. Do kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ cân, phí vận chuyển của trang sức cũng sẽ không quá “chát”.

mua online dĩa đựng trang sức nhẫn và bông tai

(Ảnh: Unsplash)

Nếu bạn đang cân nhắc sắm vài món phụ kiện online, ngoài uy tín của người bán, hãy kiểm tra xem cửa hàng có chính sách bảo hành và đổi trả hợp lý không, đặc biệt với nữ trang có giá trị như bạc hoặc vàng. Bên cạnh đó, hãy cẩn thận để ý về chiều dài của vòng cổ, kích thước của nhẫn để có thể mua được món đồ hợp ý nhất.

phụ kiện đan móc

Kỹ thuật đan móc xuất hiện trên nhiều kiểu trang phục và phụ kiện như hoa tai, túi xách, giày dép, bralette… trở thành xu hướng thời trang “hot” nhất nửa đầu năm 2020. Trong thời gian nghỉ ngơi tại nhà, bạn vẫn có thể tạo không khí ngày Hè với trang phục đan móc mát mẻ, dễ mua.

Xu hướng đan móc từ mùa thời trang Xuân - Hè 2020

Kỹ thuật đan móc trên các thiết kế của Salvatore Ferregamo, Fendi và Altuzarra. (Ảnh: Gorunway)

Sản phẩm đan móc dễ gặp phải lỗi trong quá trình sản xuất và vận chuyển. Bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về người bán và chính sách đổi trả, công ty vận chuyển cũng như đọc đánh giá từ những người mua khác để tránh mua phải sản phẩm không như mong muốn.

giày

Nếu như hiểu rõ kích thước và hình dạng bàn chân của mình, bạn sẽ khá thảnh thơi khi mua giày ở bất cứ đâu. Đặc biệt trong trường hợp bạn có size giày hiếm gặp, khả năng cao bạn sẽ tìm thấy kích cỡ vừa ý tại một trang bán hàng online hơn là tại những cửa hàng trực tiếp. Trang web cũng là nơi đầu tiên các thương hiệu ra mắt những mẫu mã mới, hứa hẹn sẽ giúp bạn dẫn đầu xu hướng.

cô gái mặc đầm trắng dài mang giày cao gót vuông và túi xách đan cói

(Ảnh: Pexels)

Tuy vậy, hãy cẩn thận kiểm tra lại bảng hướng dẫn kích thước tại trang web do size giày tại mỗi thương hiệu và quốc gia là khác nhau. Ví dụ, một đôi giày size 37 có thể tương đương với size 5 Anh và size 7 Mỹ. Hãy xem kỹ về chất liệu đế giày, độ cao của gót, cách bảo quản… tại mục thông tin chi tiết sản phẩm, đồng thời đảm bảo cửa hàng có chính sách đổi trả minh bạch.

túi xách

Không “khó chịu” như quần jeans hay váy đầm, túi xách là một phụ kiện bạn có thể dễ dàng mua online do không phải quá bận tâm về việc túi có vừa vặn hay không. Với hình thức mua online, bạn không những xem được nhiều mẫu mã hơn mà còn có thể nhanh chóng so sánh giá cả tại những trang web khác nhau.

túi xách quai tròn màu xanh mua online

(Ảnh: Unsplash)

Khi đến với các cửa hàng uy tín, bạn sẽ tìm thấy các số đo chiều dài, chiều cao, cân nặng cũng như chất liệu, màu sắc của chiếc túi. Những địa chỉ này cũng sẽ có chính sách đổi trả rõ ràng và cụ thể. Hãy ưu tiên những cửa hàng cho phép bạn gửi tin nhắn đến người bán để bạn có thể yêu cầu xem hình thật của sản phẩm, đồng thời dễ dàng trao đổi hơn khi có sự cố xảy ra.

Áo thun cơ bản

Nếu bộ suit cần phải được may đo sao cho hoàn hảo với số đo cơ thể, chiếc áo thun lại có yêu cầu “dễ thở” hơn. Khi đã biết mình mặc vừa size nào, bạn hoàn toàn có thể chủ động mua online để tiết kiệm tiền bạc và thời gian đến cửa hàng.

cô gái mặc áo thun trắng đội mũ phớt đeo kính râm

(Ảnh: ArthurHidden/Freepik)

Tuy vậy, chiếc áo thun cơ bản là món đồ dễ làm giả hoặc “cắt xén” đi chất lượng nhất. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn tin tưởng người bán và chất lượng sản phẩm đang được lựa chọn. Để có thể được hỗ trợ trong trường hợp xảy ra sự cố, hãy tích cực trao đổi với người bán về chính sách đổi trả.

Nhóm thực hiện

Bài viết: Bảo Châu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more