5 hương nước hoa mang lại cảm giác thư giãn cho ngày Hè

Đăng ngày:

Dù trong nhà hay ngoài đường, đừng quên “ướp hương” da thịt với những nốt mùi riêng biệt. Mùi hương sẽ đánh sâu vào tâm thức người đối diện, vẽ nên những bí ẩn và câu chuyện tuyệt vời về bạn trong lòng họ.

Làn nắng đầu Hạ đã bắt đầu hôn lên đôi má bạn, làm ửng đỏ làn da và lấp lánh đôi mắt huyền. Và mặc dù thời điểm chống dịch COVID-19 đang diễn ra rất quyết liệt, bạn cũng có thể nâng tâm trạng bằng những mùi hương nước hoa mùa Hè mang lại cảm giác an yên. Những tầng hương thanh sạch, thoảng nhẹ và dễ chịu sẽ đưa bạn vào những cuộc dạo chơi trong tâm trí, giúp dịu sự oi bức của những ngày này.

Glossier You

Đặc điểm: Gợi những tầng hương thanh tao của sự tươi mới, của áo T-shirt vừa giặt sạch.

Glossier You là chai nước hoa mang thiết kế ergonomic. Ergonomic dịch ra tiếng Việt là “công thái học”, nghĩa là khoa học tinh chỉnh những thiết kế trên sản phẩm để tối ưu hóa với nhu cầu sử dụng của con người. Công thái học áp dụng với bất cứ thiết kế gì liên quan đến con người. Và Glossier You là một chai nước hoa điển hình cho thiết kế ergonomic, mang đến trải nghiệm cầm nắm vừa tay người dùng. Những nốt mùi của ambrette và xạ hương sẽ đem bạn đến khoảng trời yên bình, thư giãn và thoải mái. Nếu đang muốn tìm một chai nước hoa mùa Hè phác họa tính cách tinh tế của mình, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc Glossier You.

nước hoa mùa Hè Glossier You

Nước hoa Glossier You.

Coach Dreams

Đặc điểm: Ánh sáng mặt trời quyện cùng mùi hương tươi mới của hoa.

Lấy cảm hứng từ chuyến road trip vùng California trong những ngày nắng (road trip: xu hướng du lịch tự túc kiểu Mỹ của những tín đồ chủ nghĩa xê dịch), chai nước hoa Dreams của thương hiệu Coach bắt đầu bằng những nốt hương ngọt ngào của quả lê mọng nước và chút vị cam đắng. Rồi đột nhiên vỡ òa trong những tầng hương miên man của cây cỏ trong vườn và những bông hoa xương rồng. Coach Dreams là một chai nước hoa mở ra ký ức ngọt ngào về những chuyến dã ngoại miền xa. Trong những ngày ở nhà hiện nay, bạn có thể xức lên mình thứ mùi hương tươi mới và thấm đẫm mùi nắng của Coach Dreams và tưởng tượng mình đang rong ruổi miền viễn du.

Coach Dreams - chai nước hoa mùa Hè mở ra giấc mơ về những chuyến đi xa.

Coach Dreams – chai nước hoa mùa Hè mở ra giấc mơ về những chuyến đi xa.

Tom Ford Mandarino Di Amalfi Acqua

Đặc điểm: nhẹ nhàng, quyến rũ, thơm mát, hương cam chanh.

Hương thơm của Tom Ford Mandarino Di Amalfi Acqua thuộc nhóm Citrus Aromatic (hương cam chanh thơm ngát). Chai nước hoa là sự hòa quyện giữa những mùi hương của bạc hà, cây nâu đen, cam vàng và hoa oải hương. Màu xanh dịu mắt của vỏ chai Tom Ford Mandarino Di Analfi Acqua lấp lánh sự tỏa sáng, cuộn trào tươi mới, khiến bạn chỉ muốn đắm chìm trong những nốt mùi tươi tắn này nhiều và nhiều hơn nữa.

Tom Ford Mandarino Di Amalfi Acqua.

Tom Ford Mandarino Di Amalfi Acqua.

Aerin Wild Geranium

Đặc điểm: Ngọt ngào, tươi tắn, lãng mạn, hương hoa cỏ.

Mùi hương của Wild Geranium gợi lên ký ức về những ngày tươi đẹp, nơi những đóa hoa nở rộ mạnh mẽ trong mê cung của thiên nhiên. Những cánh hoa cam, hoa mẫu đơn trắng, hoa hồng centifolia và hoa huệ quyện cùng những nốt mùi của hạt tiêu hồng và chanh. Aerin Wild Geranium là chai nước hoa không thể tuyệt hơn để dành tặng cho chính mình hay những người phụ nữ bạn yêu. Tinh khiết, ngọt ngào mà vẫn mang lại cảm giác mát mẻ như những làn gió mùa Hạ, Wild Geranium ghi dấu trong trái tim lãng mạn của mọi cô gái ngay từ lần đầu xịt thử.

nước hoa mùa Hè Aerin Wild Geranium

Aerin Wild Geranium.

Tiffany & Co.

Đặc điểm: Tươi mát, hương cam quýt kết hợp xạ hương.

Lấy cảm hứng từ những viên kim cương Tiffany, bạn gần như có thể cảm nhận được sự “lấp lánh” và “tỏa sáng” trong những tầng hương thơ mộng của Tiffany & Co. Hương quýt quyện cùng nốt mùi của hoa diên vĩ và xạ hương, đem đến thứ mùi hương thoang thoảng dành riêng cho những quý cô tươi vui. Càng về sau, mùi hương càng mạnh mẽ và táo bạo. Những giọt thơm tinh tế đựng chứa đựng trong vỏ chai thủy tinh trong suốt ẩn màu xanh bạc hà dịu nhẹ. Tên thương hiệu Tiffany & Co. được khắc trên cổ chai, thanh lịch và trang nhã. Nước hoa Tiffany & Co. hợp với phụ nữ trên 25 tuổi.

Nước hoa mùa Hè Tiffany & Co

Nước hoa Tiffany & Co.

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more