Thời trang Xuân Hè 2020: Sự “bùng nổ” của những phụ kiện cực đại

Đăng ngày:

Phụ kiện thời trang Xuân Hè 2020 là sự lên ngôi của những chiếc túi xách cỡ lớn, giày đế thô và cả chiếc ghim cài áo hình lãng mạn.

Trong các BST thời trang Xuân Hè 2020, sự đối lập giữa khái niệm cổ điển và cách tân mang đến nhiều cảm hứng đa dạng và đầy thách thức. Xu hướng phụ kiện trong nửa đầu năm nay là sự giao thoa giữa thiết kế cổ điển cùng chất liệu và màu sắc mới mẻ. Túi “khổng lồ” từng bị túi siêu nhỏ soán ngôi nay đã quay trở lại. Giày đế thô tiếp tục nhận được sự chú ý trên cả dáng giày cao gót, giày sandals đến giày thể thao.

kết hợp ngẫu hứng

Nhỏ tí hon hay to phóng đại? Túi hình hộp hay tròn? Chỉ một túi hay rất nhiều túi gắn lại cùng nhau? Câu trả lời là tất cả! Đó là cách các nhà mốt Gucci, Versace, Balenciaga, Jacquemus… tạo ra những “It bag” của thời đại Instagram.

phụ kiện thời trang Xuân Hè được kết hợp ngãu hứng trên sàn diễn

“Chiếc xô” thời trang

Đơn giản, thanh lịch và dễ ứng dụng, hình dáng chiếc túi bucket đã trở thành kinh điển. Mùa này, túi bucket trở lại với sự tối giản, tập trung vào thiết kế hình học và bảng màu đơn sắc.

túi bucket là xu hướng phụ kiện thời trang xuân hè 2020

To và mềm mại

Chiếc túi cực đại từ Hermès, Bottega Veneta và Tom Ford là lựa chọn lý tưởng có thể chứa đựng cả thế giới. Tuy nhiên những thiết kế mới vẫn giữ lại đường nét mềm mại trên chất liệu da thời thượng.

những chiếc túi cực đại trên sàn diễn thời trang xuân hè 2020

Đế bằng bánh mì

Các nhà mốt Giambattista Valli, Sacai hay Dries Van Noten đều trình làng những ấn bản khác nhau của phụ kiện giày đế bằng quen thuộc. Từ quý phái, nữ tính đến bụi bặm, nổi loạn; giày đế bằng hứa hẹn sẽ xuất hiện rầm rộ trong mùa Hè tới.

phụ kiện giày đế bằng bánh mì cho mùa thời trang Xuân Hè 2020

Khóa cài vững chãi

Chiếc khóa cài bằng kim loại vẫn luôn là dấu ấn quan trọng của thương hiệu trên từng món phụ kiện. Các nhà mốt có xu hướng trở về với thiết kế và màu sắc cổ điển, tôn vinh các giá trị trường tồn của phong cách.

túi có khóa cài chắc chắn trong BST thời trang Xuân Hè 2020

Hoa cài vấn vương

Tô điểm thêm cho vẻ lãng mạn bằng bông hoa cài đỏ thắm trên áo, nón hay vành tai. Như mùi hương thanh lịch, bông cài áo tạo điểm nhấn trong tim người đối diện.

phụ kiện hoa cài áo ấn tượng trong các bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2020

Mùa của đan lát

Chất liệu đan lát được ứng dụng khắp nơi, từ giày, túi, thắt lưng đến nón. Chất liệu dân dã được nâng tầm bằng kỹ thuật đan điệu nghệ tạo nên những hình dáng mới mẻ đầy sáng tạo.

phụ kiện các điểm nhất đan lát cho mùa thời trang Xuân Hè 2020

Nhóm thực hiện

Bài: Điền Huyền Linh, Thùy Dung

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more