Tình yêu xa của 12 cung hoàng đạo sẽ kéo dài bao lâu?

Đăng ngày:

Là một trong những điều đáng sợ nhất của tình yêu, chuyện yêu xa khiến các cặp đôi đau đáu, đợi chờ, nhớ nhung, khắc khoải. Khi đối mặt với tình cảnh này, 12 cung hoàng đạo sẽ phản ứng ra sao?

Mời bạn cùng ELLE khám phá bảng xếp hạng mức độ bền chặt trong tình yêu của 12 cung hoàng đạo khi yêu xa nhé!

1. Xử Nữ

Xử Nữ rất trung thành trong các mối quan hệ. Với tính cách ân cần, chu đáo, bạn sẽ giải quyết triệt để mọi vướng mắc nếu đối phương cảm thấy bất an về tình cảm hiện tại. Vốn là cung hoàng đạo nghiêm túc, Xử Nữ luôn nỗ lực nuôi dưỡng một tình yêu bền bỉ, nồng nhiệt cũng như khao khát gắn bó trọn đời với người thương.

2. Kim Ngưu

Khi thực sự mến thương ai đó, Kim Ngưu sẽ cố gắng hết mình để xây dựng và vun đắp tình yêu. Bạn là người kiên nhẫn, chín chắn và đáng tin cậy. Vì vậy, khoảng cách địa lý khó lòng chen ngang hai bạn. Để hâm nóng tình cảm, Kim Ngưu thường mang đến cho nửa kia nhiều bất ngờ lãng mạn. Bên cạnh đó, vì tâm niệm giai đoạn yêu xa sẽ nhanh chóng trôi qua nên bạn luôn vui vẻ tiếp tục hành trình yêu thương đong đầy cảm xúc.

cung hoàng đạo yêu xa

Ảnh: Pexels

3. Song Ngư

Là cung hoàng đạo vị tha, nhân hậu, Song Ngư sẽ trở thành một người yêu tuyệt vời. Bạn đủ khôn khéo và nhạy cảm để giữ lửa tình yêu dù phải trải qua nhiều xa cách. Tuy nhiên, đôi khi Song Ngư quá tin tưởng đối phương. Trước những chuyển biến đáng ngờ của mối quan hệ, bạn thường chọn cách im lặng cho qua hoặc giả vờ mọi thứ đều ổn. Do đó, để tránh bị tổn thương trong chuyện tình cảm, Song Ngư nên quyết đoán và lý trí hơn.

4. Nhân Mã

Nhân Mã là những người cực kỳ lạc quan và giàu lý tưởng. Điều này giúp bạn luôn sẵn sàng đón nhận mọi thay đổi bất ngờ trong cuộc sống. Sở hữu quan điểm tích cực ấy, Nhân Mã thường xem chuyện yêu xa là một thử thách thú vị mà họ cần chinh phục. Với tính cách phóng khoáng, tự do, trong mọi mối quan hệ, bạn không thích bị quản thúc hoặc bó buộc. Vì vậy, Nhân Mã có thể tận dụng những “khoảng lặng” này để chăm sóc bản thân cũng như tận hưởng cuộc sống.

cô gái yêu xa nói chuyện qua màn hình

Ảnh: Pexels

5. Ma Kết

Là cung hoàng đạo trách nhiệm và kỷ luật, Ma Kết luôn tìm kiếm các phẩm chất tương tự ở nửa kia của mình. Bạn thích một mối quan hệ lâu dài, nghiêm túc. Ma Kết rất yêu thương gia đình. Đây cũng chính là một trong những mục tiêu quan trọng nhất cuộc đời của bạn. Vì vậy, khi phải đối mặt với chuyện yêu xa, Ma Kết khá lo lắng. Tuy nhiên, hãy cứ bình tĩnh. Nếu bạn vẫn giữ được thái độ tích cực thì mọi chuyện rồi sẽ ổn thỏa.

6. Bảo Bình

Là những cá thể độc đáo và lập dị, Bảo Bình rất thích chìm đắm trong sự tuyệt diệu của tình yêu, nhất là khi đối phương có nhiều tính cách tương đồng với họ. Vốn đa nghi, Bảo Bình thường khó mở lòng với người khác. Thế nhưng, khi quyết định gắn bó cùng ai đó, bạn sẽ trở nên cực kỳ trưởng thành và tận tâm. Ngoài ra, tinh thần lạc quan, vui vẻ của Bảo Bình cũng là điểm cộng nổi bật giúp bạn nuôi dưỡng tình cảm của mình.

cô gái yêu xa vẫy tay qua màn hình

Ảnh: Pexels

7. Cự Giải

Là những người sống nội tâm và giàu tình cảm, Cự Giải luôn biết cách lắng nghe, chia sẻ với người thương của mình. Tuy nhiên, đôi khi, bạn suy nghĩ khá bi quan. Về lâu dài, điều này sẽ gây ra một số trở ngại nhất định cho tình yêu của cả hai. Vì vậy, Cự Giải nên tự trấn an bản thân rằng chỉ cần bạn cố gắng, tình yêu này sẽ nở hoa rực rỡ.

8. Sư Tử

Sư Tử dễ dàng khiến mọi người xung quanh rung động trước vẻ đẹp quyến rũ, đầy mê hoặc của mình. Đây là lợi thế tuyệt vời của Sư Tử trong tình yêu. Tuy nhiên, bạn có một nhược điểm là mong mỏi quá nhiều sự chăm sóc, chiều chuộng từ đối phương. Có lẽ bạn hiểu rõ, trong hoàn cảnh yêu xa, họ khó lòng đáp ứng đầy đủ yêu cầu trên. Thế nên, hãy thả lỏng và thư giãn, đừng để điều này phá hỏng mối quan hệ tốt đẹp của bạn.

cung hoàng đạo yêu xa gọi điện nói chuyện

Ảnh: Pexels

9. Thiên Bình

Là cung hoàng đạo thân thiện, hòa đồng, Thiên Bình luôn cố gắng thỏa hiệp cho đến khi cả hai đều cảm thấy hạnh phúc. Thế nhưng, vốn là người quảng giao, bạn sẽ trở nên xao nhãng nếu không thường xuyên gần gũi đối phương. Thêm vào đó, Thiên Bình luôn mong muốn được người yêu lắng nghe và vỗ về mọi lúc mọi nơi. Vì vậy, yêu xa đúng là thử thách khó khăn đối với bạn. Rất có thể mối quan hệ của cả hai chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn. Bởi khi bất đồng quan điểm, Thiên Bình có xu hướng né tránh tranh cãi và điều này sẽ khiến mối quan hệ hiện tại thêm tồi tệ.

10. Song Tử

Là những người sáng tạo và giàu tình cảm, Song Tử yêu thích một mối tình dễ thương, ngọt ngào. Khoảng cách địa lý không phải là trở ngại đáng kể đối với cung hoàng đạo linh hoạt này. Tuy nhiên, bạn không chịu được cảm giác cô đơn, trống trải suốt một khoảng thời gian dài. Những tin nhắn cũng như các cuộc điện thoại, chat video sẽ nhanh chóng khiến Song Tử mệt mỏi.

cô gái yêu xa nói chuyện với người yêu

Ảnh: Pexels

11. Bạch Dương

Tự tin và lạc quan chính là 2 phẩm chất quan trọng giúp Bạch Dương duy trì tình cảm khi yêu xa. Lúc bắt đầu, bạn sẽ vô cùng nhiệt tình, hăng hái. Thế nhưng, thời gian trôi qua, Bạch Dương có xu hướng thiếu kiên nhẫn đồng thời trở nên nóng nảy hơn. Đây chính là lý do dẫn đến nhiều rạn nứt trong mối quan hệ của đôi bên.

12. Bọ Cạp

Là những người đam mê và quyết đoán, Bọ Cạp rất thích kiểm soát các mối quan hệ. Khi tìm thấy ý trung nhân của mình, bạn sẽ trở thành một người yêu cực kỳ tận tụy. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của cung hoàng đạo này chính là lòng ghen tuông mù quáng. Nếu bạn không tin tưởng người thương của mình, tình yêu này sẽ nhanh chóng rơi vào bế tắc.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Xuân Mai

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Your Tango

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more