Trắc nghiệm: Khám phá năng lượng tinh thần của bạn thông qua hành tinh yêu thích

Đăng ngày:

Được hình thành từ hàng tỷ năm trước, các hành tinh trong Thái Dương hệ mang ý nghĩa vô cùng quan trọng trong ngành chiêm tinh học và khoa học vũ trụ. Bên cạnh đó, những ngôi sao này còn có thể tiết lộ tính cách tiềm ẩn của mỗi chúng ta. Bài trắc nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn khám phá khía cạnh bí ẩn này.

Mời bạn lựa chọn hành tinh yêu thích nhất trong bài trắc nghiệm sau và theo dõi phần giải đáp phía dưới.

trắc nghiệm hành tinh yêu thích

1. Sao Mộc (Jupiter)

trắc nghiệm sao Mộc Jupiter

Ảnh: Scitech Daily

Được mệnh danh là hành tinh “đại may mắn”, trong chiêm tinh học, sao Mộc đại diện cho cơ hội, sự mở rộng, hào phóng. Điều này chứng tỏ bạn là một người nhiệt tình, rộng lượng và sống giàu lý tưởng.

Với tấm lòng trắc ẩn của mình, bạn rất đáng tin cậy, có tinh thần trách nhiệm đồng thời yêu thích cống hiến cho xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Cả thế giới đã và đang ghi nhận những đóng góp thiết thực của bạn đấy! Tuy nhiên, bạn cũng cần học cách từ chối đúng lúc. Đừng để người khác trục lợi từ chính sự chân thành, tử tế của mình.

2. Sao Hỏa (Mars)

trắc nghiệm sao Hỏa

Ảnh: Time

Trong bài trắc nghiệm này, sao Hỏa tượng trưng cho những người năng động, sáng tạo, quyết đoán và đầy đam mê. Bạn là một người chăm chỉ, kiên trì, tham vọng và cầu toàn. Với nguồn năng lượng dồi dào, bạn đủ sức tạo ra nhiều thay đổi tích cực cho cuộc sống cá nhân cũng như cộng đồng của mình.

Thay vì thất vọng về bản thân khi mọi việc không suôn sẻ, hãy dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn và tự tin tỏa sáng. Tính cách can đảm, táo bạo luôn thúc đẩy bạn chinh phục mọi thử thách. Bên cạnh đó, hãy dứt khoát khép lại quá khứ và sẵn sàng nắm bắt những cơ hội mới mẻ trong tương lai nhé!

3. Sao Thủy (Mercury)

trắc nghiệm sao Thủy (Mercury)

Ảnh: NASA

Trong thần thoại La Mã, sao Thủy là sứ giả của các vị thần. Tuy có kích thước nhỏ nhất trong Thái Dương hệ nhưng hành tinh này di chuyển vô cùng nhanh chóng. Nếu bị sao Thủy cuốn hút thì bạn sở hữu trực giác cực kỳ nhạy bén. Năng lực thiên phú này chính là chìa khóa vạn năng giúp bạn kết nối với thế giới nội tâm đồng thời gặt hái được nhiều thành công.

Thêm vào đó, bạn là người chu đáo, biết lắng nghe và yêu thích cuộc sống sung túc, đủ đầy. Tuy nhiên, đôi khi, bạn sẽ nhận ra bản thân không cần quá nhiều tiền như bạn vẫn nghĩ. Các vị thần luôn âm thầm hỗ trợ và ban tặng cho bạn những điều cần thiết. Do đó, hãy tích cực tham gia vào các chương trình thiện nguyện để giúp đỡ mọi người nhiều hơn.

4. Sao Hải Vương (Neptune)

sao Hải Vương Neptune

Ảnh: Tech Spot

Sao Hải Vương thuộc về tiềm thức, tâm hồn, thể xác, quá khứ và tương lai. Đây là hành tinh gắn liền với thế giới ma thuật, vùng đất ước mơ cũng như những cảm xúc đa tầng phức tạp. Sao Hải Vương trong bài trắc nghiệm này cho biết bạn là một người nhạy cảm, mộng mơ, sáng tạo và giàu lòng trắc ẩn.

Với tính cách bí ẩn, bạn luôn biết cách kiểm soát cảm xúc một cách khéo léo. Bên cạnh đó, bạn cũng có biệt tài trong việc dẫn dắt người khác bằng lời nói, hành động. Thỉnh thoảng, những suy nghĩ khác biệt và độc đáo của bạn khiến những người xung quanh không khỏi bất ngờ, thích thú. Vì vậy, hãy cứ tiếp tục lan tỏa thông điệp lạc quan và truyền cảm hứng cho mọi người nhé!

5. Sao Thổ (Saturn)

sao Thổ Saturn

Ảnh: Wallpaper Site

Là hành tinh của sự tiến bộ không ngừng, sao Thổ tượng trưng cho tính thiết thực, tinh thần trách nhiệm và các quy luật bất biến của cuộc sống. Sao Thổ trong bài trắc nghiệm này tiết lộ rằng bạn rất linh hoạt và có khả năng kết nối sâu sắc với thế giới xung quanh.

Nguồn năng lượng tinh thần bẩm sinh khiến bạn là một nhân vật không thể thiếu trong mọi hội nhóm. Giúp đỡ người khác trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ chính là sứ mệnh thiêng liêng của bạn. Tuy vị tha, tốt bụng nhưng bạn cũng rất lý trí và vô cùng cương quyết. Nếu ai đó phản bội lòng tin của bạn thì mối quan hệ thâm giao giữa đôi bên sẽ kết thúc mãi mãi.

6. Sao Kim (Venus)

sao Kim Venus

Ảnh: NASA

Được mệnh danh là hành tinh “tiểu may mắn”, sao Kim là nữ thần của tình yêu, sắc đẹp, sự quyến rũ cũng như lợi thế thuyết phục của phái nữ. Do đó, tình yêu và các mối quan hệ tốt đẹp là mục đích tối thượng của cuộc đời bạn.

Với hàng tá ý tưởng phá cách, bạn sở hữu năng khiếu đặc biệt trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như văn chương, hội họa, âm nhạc, ẩm thực… Ngoài ra, bạn cũng là người nhân ái, bao dung và giàu lòng trắc ẩn. Điều này tạo nên năng lực chăm sóc và chữa lành bẩm sinh của bạn.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Xuân Mai

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Spiritualify

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more