So Ji Sub – Hạnh phúc của sự đơn thuần trong tình yêu

Đăng ngày:

Sau 1 năm công khai trước công chúng, tình yêu của So Ji Sub đã được hợp thức hóa, chấm dứt chuỗi ngày độc thân đằng đẵng của “quý ông hoàn hảo” xứ Hàn.

Sáng ngày 7/4, người hâm mộ diễn viên So Ji Sub đã được dịp chúc mừng cho hạnh phúc của nam tài tử bởi thông tin kết hôn của anh cùng cựu phát thanh viên Cho Eun Jung. Sau khi tin tức hẹn hò được công khai vào tháng 5 năm ngoái (2019), cặp đôi đã thực hiện lời cam kết sau cùng cho tình yêu khi chính thức ký kết hôn ước, chấm dứt những năm tháng lẻ bóng của chàng lãng tử 43 tuổi.

Với 25 năm hoạt động trong giới giải trí cùng vẻ ngoài điển trai đậm chất quý ông, So Ji Sub dính phải nhiều tin đồn hẹn hò khác nhau, tuy nhiên, tất cả đều bị nam diễn viên phủ nhận. Thành công trong nghề và được xem là “quý ông hoàn hảo” nhưng chuyện tình của chàng tài tử họ So lại yên tĩnh và không ồn ào hệt như cách sống anh vẫn chọn. Chỉ với lần duy nhất công khai bạn gái và cũng là người vợ hiện tại, anh đã âm thầm xây dựng tổ ấm của riêng mình.

So Ji Sub

Ảnh: mimint

Chặng đường dài tìm kiếm “một nửa hoàn hảo”

Sở hữu đầy đủ yếu tố để trở thành hình mẫu bạn trai lý tưởng trong lòng nhiều cô gái, dẫu vậy, bên cạnh So Ji Sub lại luôn thiếu vắng những “bóng hồng”. Phải chăng người đàn ông này quá kén chọn? Không hẳn, nói chính xác là anh luôn cẩn trọng. Có lẽ tuổi thơ chứng kiến sự đổ vỡ của cha mẹ cùng nỗi tuyệt vọng đến quẫn trí của người bạn thân khi trắc trở đường tình đã khiến So Ji Sub dù là cậu thanh niên mới vào nghề hay đã là “ông chú” tứ tuần vẫn luôn nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm. Từ những kinh nghiệm trong quá khứ, người đàn ông này hiểu rõ tầm quan trọng của một gia đình hạnh phúc.

So Ji Sub lịch lãm

So Ji Sub – “quý ông hoàn hảo” xứ Hàn suốt nhiều năm đi về lẻ bóng. Ảnh: Soompi

Bên cạnh sự chu toàn trong ý niệm hôn nhân, nam diễn viên còn gánh vác sự e dè của một người đàn ông đầy trách nhiệm. Với So Ji Sub, yêu không chỉ để thỏa mãn cảm xúc nhất thời mà còn đính kèm trách nhiệm. So Ji Sub chưa vội gắn kết cùng ai vì anh cũng chẳng cô đơn khi một mình. Có một người thấu hiểu và sẻ chia cũng là mong ước của chàng diễn viên nhưng nếu vẫn chưa tìm đúng người, anh không cho phép mình bắt đầu một mối quan hệ hời hợt để khỏa lấp. Thuộc kiểu người hướng nội, So Ji Sub vẫn thoải mái độc hành từ nhà đến công ty hay phòng tập và xem phim, nghe nhạc, lướt mạng là thú tiêu khiển khi rảnh rỗi của nam diễn viên.

quý ông So ji Sub

So Ji Sub có thế mất nhiều thời gian để tìm thấy “nửa kia” nhưng cũng rất quyết đoán khi xác nhận tình yêu. Ảnh: sohu

Tuy nhiên, khi càng dần bước đến hoàng hôn của cuộc đời, So Ji Sub càng hy vọng sẽ có người cùng anh trải qua những tháng ngày an yên này. Anh mở lòng và chủ động hơn trong công cuộc truy tìm “một nửa hoàn hảo” nhưng vẫn duy trì sự nhất quán về quan niệm tình yêu – một tình yêu thuần khiết nhưng cũng đầy trách nhiệm. Hành trình rong ruổi để rồi phát hiện “người đặc biệt” của đời mình tuy khá mất thời gian nhưng lại giúp mối tình thêm vững vàng như cách So Ji Sub quyết định về chung một nhà cùng người bạn gái Cho Eun Jung.

Khi con thuyền lênh đênh tìm được bến đỗ

Tình yêu địch thực là gì? “Là tin tưởng nhau không điều kiện” – So Ji Sub. Châm ngôn tình yêu của nam diễn viên thật đơn giản nhưng lại rất quả quyết. Anh cũng cho rằng “Hạnh phúc không phải là điều tôi cảm thấy mà là thứ tôi tạo ra” và anh đã chứng minh điều đó khi thực hiện mong muốn cũng như lời cam kết cho tình yêu cùng người bạn trăm năm. Cà hai gặp nhau lần đầu thông qua chương trình Access Showbiz To Night khi So Ji Sub quảng bá bộ phim Be With You và Cho Eun Jung làm người phỏng vấn. Dần dần tìm hiểu nhau sau những buổi tụ tập cùng những người bạn chung, cặp đôi nảy sinh tình cảm và chính thức công khai sau khi những bức ảnh hẹn hò được trang tin Dispatch đăng tải.

so ji sub công khai hẹn hò trên phố cùng bạn gái

Hình ảnh hẹn hò thoải mái của cặp đôi được bắt gặp vào tháng 5/2019. Ảnh: Dispatch

Trong một đêm mùa Xuân lãng mạn, So Ji Sub ghé vào tiệm mua ly cà phê cho người bạn gái đang đợi bên ngoài. Cả hai nắm tay nhau sánh bước trong bộ trang phục thoải mái, không khẩu trang, không lén lút như những gì người ta hình dung về buổi hẹn hò của người nổi tiếng. Qua một bài phỏng vấn, nam diễn viên chia sẻ anh muốn cùng bạn gái nắm tay nhau đi đến công viên giải trí, mua sắm hoặc đi xem phim. Đây là ước nguyện và cũng là cách anh thực hiện trách nhiệm cùng người mình yêu. Chàng trai “nhút nhát, ít nói” lại chủ động và không ngại ngần trong tình cảm. Anh sẵn sàng giới thiệu người con gái mình yêu đến những người hâm mộ như một lời tuyên bố cho tình cảm chín muồi nhưng không khoa trương của mình.

So Ji Sub cuối cùng đã tìm được một nửa hoàn hảo

Chàng trai ít nói giờ dẩn trở nên cởi mở và biết cách chủ động trong tình cảm. Ảnh: 51k_official/IG

Cho Eun Jung là một người phụ nữ “đúng” về mọi mặt của So Ji Sub. Nam diễn viên từng nhiều lần kể về hình mẫu bạn gái anh đeo đuổi là kiểu người: tính cách điềm đạm, tinh tế, nấu ăn giỏi và xinh đẹp bên trong lẫn bên ngoài. Eun Jung là nữ sinh tốt nghiệp từ trường Yewon, Seoul Arts High School và gần nhất là trường Đai học Nữ sinh Ewha – top 10 trường Đại học tốt nhất Hàn Quốc (theo đánh giá xếp hạng các trường đại học châu Á của Chosun-QS năm 2016). Sau đó, cô tham gia đài truyền hình cáp ONG với vai trò người dẫn chương trình sáng giá dành cho những game thủ của Liên Minh Huyền Thoại. Rời khỏi ONG, cô tiếp tục sự nghiệp ở vị trí MC, phóng viên cho nhà đài SBS.

Cho Eun Jung vợ So Ji Sub

Cho Eun Jung nay đã trở thành bến đỗ hạnh phúc của So Ji Sub. Ảnh: Osen

Không chỉ có học thức, vẻ ngoài của Cho Eun Jung cũng được đánh giá cao không kém những người hoạt động trong giới giải trí. Thân hình mỹ miều, khuôn mặt rạng rỡ cùng phong thái tự tin, duyên dáng của một người dẫn chương trình vừa khít với tiêu chí người thương của So Ji Sub. Anh chàng có thể chờ rất lâu để tìm thấy “một nửa hoàn hảo” nhưng khi đã đủ thời gian cùng người ấy trải qua bốn mùa để thấu hiểu thì lại nhanh chóng tiến đến một cuộc hôn nhân. “Nếu tôi có thể gặp được tình yêu trong trái tim, tôi sẽ kết hôn với cô ấy” – Phỏng vấn từ tạp chí Star1, 2016.

So Ji Sub đã có hạnh phúc viên mãn

Không dữ dội, không ồn ào, hào nhoáng, chuyện tình của So Ji Sub lãng mạn theo cách riêng của một người từng trải. Ảnh: aminoapps

Không ồn ào, So Ji Sub cùng bạn đời hứa hẹn dài lâu bằng một bản chứng nhận đăng ký kết hôn và buổi ăn tối thân mật bên gia đình. Thay vì tổ chức lễ cưới hoành tráng xứng tầm ngôi sao hàng đầu, cặp đôi dành số tiền 50 triệu won cho quỹ Good Neighbors, hỗ trợ các em nhỏ thiếu thốn các thiết bị điện tử trong quá trình học tập qua mạng mùa dịch COVID-19.

Anh từng nói “Nếu cứ định nghĩa hạnh phúc là thế này thế kia thì thật quá khô khan”, thế nên, So Ji Sub chứng minh bằng hành động và lan tỏa niềm hạnh phúc ấy đến những người dõi theo anh. Quyết đoán trong tình yêu nhưng cũng rất quan tâm đến cảm xúc của người hâm mộ. trong bức thư gửi đến các fan của mình, anh viết: “Tôi lo rằng mọi người hẳn rất bất ngờ vì thông tin này. Tuy nhiên, đây là một trong những quyết định quan trọng nhất trong cuộc đời mà tôi đã dành thời gian rất lâu để suy nghĩ. Vậy nên, tôi hy vọng mọi người sẽ ủng hộ và cổ vũ tôi như cách các bạn đã từng trong một thời gian dài”. Âu đó cũng là cách anh thể hiện trách nhiệm với người bạn đời và với cả những người đã dành cả đời để ủng hộ anh.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do 51k_official (@51k_official) chia sẻ vào

Tình yêu có muôn hình vạn trạng, mỗi trái tim lại có lý lẽ riêng của nó. Người ta có thể yêu nhau khi cảm thấy nơi con tim loạn nhịp, cảm giác phấn khích khi gặp gỡ một nửa yêu thương. Với So Ji Sub, tình yêu của anh thật bình dị và cũng đầy bản lĩnh; bản lĩnh để yêu và bản lĩnh để chịu trách nhiệm với tình yêu. Hai người có thể lặng lẽ dành hàng giờ bên nhau, hàng ngày đối mặt, hàng năm cùng già đi và tĩnh lặng thưởng thức từng khoảnh khắc được là chính mình. Hóa ra, tình yêu lại đơn thuần đến vậy!

Nhóm thực hiện

Bài: Diễm Ái

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more