Bí quyết làm đẹp “xanh” của chiến binh tóc đỏ Lily Cole

Đăng ngày:

Được biết đến đầu tiên là người mẫu với mái tóc đỏ rực lửa nhưng giờ đây Lily Cole còn là tác giả, nhà kinh doanh, nhà hoạt động vì môi trường tích cực và tràn đầy cảm hứng.

Lily Cole sở hữu khuôn mặt hình trái tim hoàn hảo với chiếc cằm nhỏ nhắn và khuôn miệng hình vòng cung. Mái tóc đỏ xoăn phồng của Lily khiến ta liên tưởng đến nàng công chúa trong bộ phim Brave của Disney. Ở cô luôn toát lên sự kiên định đáng ngưỡng mộ, một vẻ đẹp của trí tuệ dung hòa với nhan sắc hút hồn.

LiLy Cole chiến binh tóc đỏ

Mẹo trang điểm của quý cô tóc đỏ

“Tôi không trang điểm quá nhiều nhưng luôn phải có chút phấn phủ và mascara. Vào buổi tối, không gì nhanh và dễ hơn việc thoa son đỏ. Nếu có nhiều thời gian, tôi sẽ trang điểm mắt khói”. Thỉnh thoảng, Lily sẽ kẻ phấn mắt đen dưới đường viền mi trên và để những hạt phấn rơi xuống đường viền mi dưới. Một kiểu vẽ mắt lạ và tự nhiên.

Vậy còn lời khuyên cho lông mày? Lily hiểu rằng phụ nữ dành rất nhiều thời gian cho hàng lông mày. Tuy nhiên hãy tỉa vừa phải và đừng “dọn dẹp” chúng quá mức.

LiLy Cole có bí quyết làm đẹp bảo vệ môi trường

Là một nhà hoạt động vì môi trường, Lily Cole ủng hộ những sản phẩm làm đẹp gắn mác cruelty-free (cam kết không tiến hành thử nghiệm trên động vật). Sữa rửa mặt Tea Tree Skin Clearing Foaming Cleanser của The Body Shop là sản phẩm yêu thích giúp cô duy trì làn da sạch và không bị khô rát.

LiLy Cole lựa chọn các mỹ phẩm làm đẹp xanh

chế độ Ăn thuần chay

Lily theo chế độ ăn gần như thuần chay. Khi ăn những thực phẩm từ bơ sữa, cô cố gắng đảm bảo đó là sản phẩm hữu cơ. Là một người ăn chay trường không phải lúc nào cũng dễ dàng, tuy nhiên cô luôn cố gắng duy trì trạng thái cân bằng nhất có thể. Cô quan tâm đến việc chăn nuôi gia súc và không muốn hỗ trợ hay khuyến khích sử dụng sữa hoặc trứng từ các nguồn không xác định. Lily tin vào sức mạnh của sự lựa chọn khi mua hàng và luôn suy xét kỹ lưỡng nguồn gốc của mỗi món hàng hóa. Nàng người mẫu tóc đỏ theo đuổi một lối sống đơn giản hóa, mua ít hơn nhưng dành tặng nhiều hơn cho người thân và mọi người xung quanh.

LiLy Cole là nhà hoạt động xã hội

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more