Danh sách kem chống nắng tốt nhất tại ELLE Beauty Awards 2020

Đăng ngày:

Đầu tư vào kem chống nắng là bước tiên quyết để có làn da đẹp và khỏe mạnh.

1. innisfree – Intensive Triple Care Sunscreen SPF50+ PA ++++ 50ml

Intensive Triple Care Sunscreen là kem chống nắng 3 tác dụng, có khả năng chống thấm nước và tính năng vô cơ giúp phản xạ tia tử ngoại. Kem chống nắng tạo cảm giác khô thoáng không nhờn dính, có thể bảo vệ da ngay cả trong môi trường nước. Ngoài chống nắng, sản phẩm còn giúp cải thiện nếp nhăn và làm trắng da.

kem chống nắng Intensive Triple Care Innisfree

2. Chanel – UV Essentiel Gel- Crème SPF 50/ PA ++++

UV Essentiel của Chanel cung cấp “tấm chắn” chống tia cực tím với mức độ bảo vệ cao. Thành phần giàu chất chống ôxy hóa tự nhiên và chất chống ô nhiễm đem đến khả năng bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời và tác động xấu từ môi trường, đồng thời vẫn duy trì khả năng hydrat hóa cho làn da.

kem chống nắng uv Essentiel Chanel

3. Anessa – Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA ++++

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA++++ có kết cấu mỏng nhẹ, giúp da được bảo vệ tối ưu mà vẫn khô ráo và mịn mượt. Công nghệ độc quyền Thermo Booster và Aqua Booster EX giúp lớp màng chống UV trở nên mạnh mẽ hơn khi gặp nước, mồ hôi và nhiệt độ cao. Thành phần 50% dưỡng da giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da trước các tác nhân gây hại của UV.

kem chống nắng Anessa

4. Estée Lauder – Perfectionist Pro Multi-Defense UV Gel SPF 50

Kem chống nắng dạng gel Perfectionist Pro Multi- Defense UV Gel SPF 50 đem lại khả năng bảo vệ 3 trong 1: chống lại tia UVA/UVB, ô nhiễm và mất nước. Sản phẩm chứa 8 thành phần chống ôxy hóa mạnh mẽ, giúp trung hòa ô nhiễm trong nhà và ngoài trời đồng thời giữ ẩm cho làn da.

kem chống nắng Estee Lauder

5. Lancôme – UV EXPERT AQUA GEL SPF 50 PA ++++

Kem chống nắng bảo vệ đa năng UV Expert Aqua Gel chứa thành phần hoa nhung tuyết giúp da chống lại những tác nhân có hại như tia UV và ô nhiễm. Công thức phù hợp cho thời tiết nóng bức và ẩm thấp. Kết cấu nước nhẹ nhàng thẩm thấu vào da ngay lập tức, giúp da chống lại tia UV, đồng thời giúp da tránh khỏi hiện tượng căng thẳng bởi môi trường xung quanh.

kem chống nắng UV Expert Lancome

6. La Roche Posay – ANTHELIOS SHAKA FLUID

Anthelios Shaka Fluid là sản phẩm chống nắng có chỉ số PPD cao nhất trên thị trường hiện nay – giúp bảo vệ da toàn diện khỏi các tác hại của tia UVA & UVB. Kết cấu dịu nhẹ và không gây khô da, không hương liệu, không gây bết dính và không để lại vệt trắng. Anthelios Shaka Fluid còn có khả năng kháng nước cao, lâu trôi dưới nước và mồ hôi, đồng thời giảm tình trạng bị cay mắt khi sử dụng.

kem chống nắng La Roche Posay

7. Menard – UV Cream

Kem chống nắng UV Cream chứa chỉ số chống nắng SPF50/PA+++, bảo vệ da trước tác động gây hại của tia UV suốt ngày dài, không gây dính rít, bóng nhờn, khả năng chống trôi cao. Sản phẩm cung cấp độ ẩm, hỗ trợ trang điểm hiệu quả, có thể dùng được cho cả mặt và toàn thân.

kem chống nắng Menard

8. Dior – PRESTIGE LIGHT-IN-WHITE

Kem chống nắng của Dior bảo vệ làn da khỏi các tia UV và ô nhiễm lên đến 10 giờ. Công thức sắc tố hoa hồng cho làn da độ bóng tự nhiên, thích hợp với làn da nhạy cảm. Công nghệ tế bào trong sản phẩm tạo lớp màng bảo vệ chống ôxy hóa thế hệ mới bảo vệ da ngay từ các lớp tế bào sâu bên trong.

kem chống nắng Sheer Glow Dior

9. Shiseido – The Perfect Protector

Sản phẩm sữa chống nắng toàn diện The Perfect Protector ứng dụng công nghệ độc quyền SynchroShieldTM của Shiseido, bảo vệ làn da khỏi những tổn thương do ánh nắng, tia UV và ô nhiễm môi trường, ngăn ngừa các đốm đen, nếp nhăn, khô ráp. Công thức mỏng nhẹ không gây bóng nhờn theo thời gian.

kem chống nắng The Perfect Protector Shiseido

10. Clé de Peau Beauté – UV PROTECTIVE CREAM

UV Protective Cream là sự kết hợp giữa chống nắng vật lý và chống nắng hóa học, cho hiệu quả tối ưu nhờ nghiên cứu khoa học vượt trội và công thức dưỡng da. UV Protective Cream cho hiệu quả chống lại tia UV và quá trình lão hóa sớm trong khi vẫn cung cấp và bổ sung độ ẩm mượt cho da.

kem chống nắng Cle de Peau Beaute

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Ảnh: Tư liệu, Duy Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more