Trắc nghiệm: Bạn cần lời khuyên gì ngay lúc này?

Đăng ngày:

Theo truyền thuyết, các biểu tượng cổ xưa mang ý nghĩa tâm linh huyền diệu đồng thời có khả năng mang đến may mắn, thành công cho chủ nhân.

Hãy lựa chọn hình ảnh yêu thích trong bài trắc nghiệm sau để khám phá món quà tinh thần mà vũ trụ gửi đến bạn. Hy vọng những lời khuyên trong bài trắc nghiệm này sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn và thêm vững tin vào con đường tương lai của mình.

trắc nghiệm biểu tượng tâm linh cổ xưa

Ảnh: Meow Gag

1. Ngôi sao Bắc đẩu

Biểu tượng ngôi sao Bắc Đẩu trong bài trắc nghiệm này khuyên rằng bạn nên nỗ lực theo đuổi các dự định của bản thân. Đây là thời điểm hoàn hảo để làm việc thật hăng say, chăm chỉ. Hãy tập trung tối đa vào mục tiêu cá nhân cũng như tưởng tượng ra thành quả tuyệt vời mà bạn mong muốn đạt được trong tương lai và không ngừng cố gắng. Nếu đủ quyết tâm và kiên trì, ước mơ của bạn sẽ nhanh chóng trở thành hiện thực.

2. Nút thắt ba ngôi

Hiện tại, bạn đang đứng trước nhiều lựa chọn. Có một nguồn năng lượng bí ẩn nào đó chi phối tâm trí và khiến bạn hoang mang. Trong bài trắc nghiệm này, nút thắt ba ngôi nhắc nhở bạn nên phân tích vấn đề kỹ lưỡng đồng thời suy nghĩ thật thấu đáo. Chỉ khi giải quyết mọi khúc mắc bằng cái đầu lạnh và trái tim nóng, bạn mới có thể đưa ra quyết định đúng đắn, khôn ngoan.

3. Vòng tròn ma thuật

Cuộc sống của bạn đang trở nên vô cùng tốt lành, suôn sẻ. Bạn được vũ trụ quyền năng ban tặng hàng loạt may mắn và phước lành. Vì vậy, hãy xua tan nỗi bất an, lo lắng, tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc tươi đẹp của hiện tại và sẵn sàng nắm bắt những cơ hội mới mẻ, bất ngờ trong cuộc sống nhé!

4. Bánh xe quay

Bạn có đang sống cuộc đời mà mình mong muốn? Nếu câu trả lời là không thì đã đến lúc bạn thay đổi quan điểm cũng như phấn đấu theo đuổi lý tưởng cá nhân. Nếu câu trả lời là có, hãy cứ tiếp tục hành động theo lời mách bảo sâu thẳm bên trong con người bạn. Bởi nhiều điều thú vị đang chờ sẵn ở tương tai đấy.

5. Chữ Om trong đạo Hindu

Đây là lúc bạn cảm thấy biết ơn và trân trọng cuộc sống của mình vì vũ trụ đã luôn âm thầm hỗ trợ cũng như ban tặng những điều mà bạn hằng ao ước. Để đền đáp ân huệ này, bạn cần sống lạc quan, tử tế, chủ động chia sẻ niềm vui đồng thời lan tỏa các thông điệp sống tích cực cho mọi người.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Xuân Mai

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Meow Gag

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more