Dự đoán tuần mới từ 13/4 đến 19/4 cho 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Tuần lễ mới sẽ đem lại những chuyển biến, bất ngờ nào cho cuộc sống của 12 cung hoàng đạo? Cùng ELLE Việt Nam tìm hiểu nhé!

Bạch Dương

con dê ngồi trong bụi cây

Ảnh: Jimjimblossom

Sự nghiệp của nhiều Bạch Dương sẽ có những bước chuyển biến mạnh mẽ. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, sự kiên trì mới đem lại thành công cho bạn. Ngược lại, nếu thiếu kiên nhẫn trong công việc, bạn có thể nhận về những hậu quả tiêu cực. Khả năng sáng tạo của Bạch Dương cũng được phát huy. Tuy nhiên, bạn đừng nên chia sẻ những ý tưởng này vội. Hãy đảm bảo chúng thật sự có sức ảnh hưởng trước khi trình bày với mọi người.

Kim Ngưu

chiếc đầu của con trâu nằm giữa một rừng cây

Ảnh: Jimjimblossom

Khả năng đánh giá tình huống của Kim Ngưu có thể bị suy giảm, khiến bạn dễ bị lừa hoặc lợi dụng. Vì vậy, đừng vội tin tưởng vào những luồng thông tin nghe có vẻ quá lý tưởng. Hãy tìm kiếm những nguồn tin đáng tin cậy và kiểm tra lại chúng thật kỹ càng trước khi hành động. Kim Ngưu cũng sẽ cởi mở hơn với việc thử nghiệm những điều mới mẻ. Bạn có thể tận dụng cơ hội này để đầu tư hoặc học hỏi những lĩnh vực khác có lợi cho sự nghiệp sau này.

Song Tử

hai chiếc mặt nạ đối ngược nhau

Ảnh: Jimjimblossom

Với các Song Tử đã có đôi, đây là tuần lễ hai bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những giây phút lãng mạn, nóng bỏng bên nhau. Ngược lại, vì cách ly xã hội, các nàng độc thân dù muốn cũng khó tìm được một đối tượng ưng ý. Bạn nên kiên nhẫn chờ qua thời điểm này. Cuối tuần, Song Tử có thể đòi hỏi nhiều thời gian riêng tư cho bản thân. Bạn cảm nhận những cơn sóng cảm xúc rõ ràng, do đó cũng trở nên nhạy cảm, dễ xúc động hơn. Điều này có thể khơi dậy tâm hồn cảm thụ, sáng tạo nghệ thuật của nhiều Song Tử. 

Cự Giải

con cua đang nằm trên chậu nước thủy tinh

Ảnh: Jimjimblossom

Đầu tuần, Cự Giải nên dành thời gian để nhìn nhận lại tất cả các mối quan hệ hiện tại của mình. Bạn vô cùng kiên nhẫn, nhân nhượng với những người bạn xem là quan trọng. Nhưng đó cũng là lý do khiến cảm xúc bạn dễ bùng nổ một khi bạn không thể nhẫn nhịn thêm nữa. Hãy tự làm chủ bản thân trong bất kỳ mối quan hệ nào và đừng để đối phương lợi dụng mình. Ngoài ra, khối lượng công việc nhiều cộng thêm nhiều hạn chế về mặt giao tiếp cũng khiến Cự Giải trở nên căng thẳng. 

Sư Tử

bờm sư tử nằm bên trong bụi cỏ - cung hoàng đạo Sư Tử

Ảnh: Jimjimblossom

Vốn là cung hoàng đạo đầy tham vọng, bạn luôn muốn chinh phục mọi thứ trong thời gian sớm nhất. Nhưng trong tuần này, Sư Tử sẽ có cơ hội điều chỉnh lại nhịp sống hàng ngày của mình, cho phép bản thân tận hưởng hiện tại nhiều hơn. Đây cũng không phải là thời gian thích hợp để bạn tham gia vào những cuộc đấu khẩu hay cãi vã. Nếu cảm thấy bực tức, Sư Tử nên trút các cảm xúc tiêu cực lên chỗ khác, thay vì những người liên quan.

Xử Nữ

đôi môi hiện lên giữa nhưng đóa hoa - cung hoàng đạo Xử Nữ

Ảnh: Jimjimblossom

Tuần này, Xử Nữ sẽ cảm thấy dạt dào cảm hứng để phát triển những dự án kinh doanh, khởi nghiệp. Do đó, đối với ngân hàng ý tưởng mà bạn đã dự trữ suốt thời gian qua, hãy chớp lấy thời cơ và bắt đầu “thai nghén” chúng. Chia sẻ với mọi người có thể là một khởi đầu tốt để bạn nhanh chóng hiện thực hóa giấc mơ của mình. Tuy nhiên, Xử Nữ cũng đừng nên quá tập trung vào công việc mà quên mất việc chăm sóc bản thân, cả về cơ thể lẫn tinh thần.

Thiên Bình

chiếc cân đang chứa những cánh hoa bên trong

Ảnh: Jimjimblossom

Cung hoàng đạo đặt sự cân bằng lên đầu như bạn luôn cần một môi trường thanh tịnh để lấy lại năng lượng. Do đó, nếu ngôi nhà hoặc căn phòng bạn đang ở không sở hữu yếu tố đó, Thiên Bình nên cân nhắc sắp xếp, hoặc bài trí lại không gian xung quanh. Cảm xúc lên xuống thất thường cũng khiến Thiên Bình như đã chạm đến giới hạn cuối cùng. Tuy nhiên, trước khi tức giận vì một tin nhắn chưa được hồi đáp, hãy suy nghĩ đến cảm nhận của người kia. Đây là tuần lễ mọi người đang rất cần đến sự cảm thông từ bạn.

Thiên Yết

chú bọ cạp nằm trong một bể nước thủy tinh

Ảnh: Jimjimblossom

Thiên Yết có cơ may tìm được những đối tác vô cùng tiềm năng trong tuần lễ mới. Tuy nhiên, để lôi kéo họ về phía mình, bạn cần trút bỏ vẻ ngoài bí ẩn thường thấy. Ở thời điểm hiện tại, sự minh bạch và một thái độ không thành kiến mới khiến đối phương tin tưởng bạn. Thiên Yết cũng sẽ có cái nhìn khách quan để nhận ra các lỗ hổng đang ảnh hưởng xấu đến những mối quan hệ hiện tại. Thông qua đó, bạn sẽ có cơ hội thay đổi chúng.

Nhân Mã

một chiếc mũi tên đang lao đi cùng những cánh hoa

Ảnh: Jimjimblossom

Tuần lễ mới đòi hỏi Nhân Mã điều chỉnh rất nhiều thứ thì mới thay đổi vận tiền bạc cho mình. Không chỉ đơn thuần là tiết kiệm, bạn cần xem xét kỹ càng mọi nơi trong dòng tiền của mình. Liệu có chỗ nào bạn có thể mở rộng thu nhập hơn không, hoặc có nơi nào đang bị hao tốn mà bạn chưa nhận ra? Cũng không loại trừ khả năng đang có yếu tố tâm lý nào đó ngăn cản bạn khỏi việc chi tiêu tiết kiệm hơn. Hãy sàng lọc lại mọi thứ, kể cả tư tưởng của mình. 

Ma Kết

chiếc đầu dê nằm bên cạnh chậu nước thủy tinh - cung hoàng đạo ma kết

Ảnh: Jimjimblossom

Đầu tuần, Ma Kết không tránh khỏi những tình huống phải “va chạm” với mọi người. Tuy nhiên, để giải quyết chúng, bạn cần thay đổi cách giao tiếp của mình. Hãy cho mọi người biết rằng, bạn thoải mái với việc thảo luận, thậm trí tranh cãi, nhưng bạn cũng có giới hạn và  sẽ không chịu đựng những hành vi quá cứng đầu, hoặc bất trị. Cuối tuần, Ma Kết sẽ chăm chút cho vẻ ngoài của mình nhiều hơn, cũng là cách bạn giải tỏa những căng thẳng vừa qua.       

Bảo Bình

bình nước chứa những bông hoa đang đổ xuống

Ảnh: Jimjimblossom

Những trải nghiệm bạn có được cũng quan trọng như đích đến. Tuần này, hãy thử sống chậm lại để chiêm nghiệm những gì đã qua. Khi bạn có thể kiểm soát tốc độ của mình, bạn sẽ có nhận thức rõ ràng hơn để theo đuổi những mục tiêu tiếp theo. Càng về cuối tuần, nhu cầu được dành thời gian cho bản thân càng tăng cao. Đây là cơ hội tốt để Bảo Bình có thể trang trí hoặc tái sắp xếp không gian cho căn phòng của mình. 

Song Ngư

bể cá với hai chú cá đang bơi lội - cung hoàng đạo Song Ngư

Ảnh: Jimjimblossom

Lòng trắc ẩn của cung hoàng đạo này là không thể bàn cãi. Nhưng đây là thời điểm bạn nên dùng lý trí để đánh giá lại toàn bộ những mối quan hệ không đem lại lợi ích nào cho bạn. Bạn muốn gặp gỡ những người có thể nâng cao chất lượng cuộc sống cho bạn, chứ không phải tạo thêm căng thẳng và trắc trở. Đã đến lúc Song Ngư cần nâng cấp những công nghệ mới cho mình, về mặt vật chất lẫn kỹ năng. 

Nhóm thực hiện

Bài: Hải Như

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

Ảnh: Jimjimblossom, Sara Faber

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more