Phương Anh Đào hóa mù, đối đầu với tội phạm biến thái trong tựa phim trinh thám mới 

Đăng ngày:

Sau Thưa Mẹ Con Đi, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh khiến nhiều người bất ngờ khi lựa chọn đề tài trinh thám cho dự án tiếp theo.

Bằng Chứng Vô Hình đánh dấu sự hợp tác lần đầu giữa “nàng thơ” Phương Anh Đào và nam diễn viên Quang Tuấn trong hai tuyến nhân vật đối đầu nhau.

“Trong những năm gần đây và đặc biệt là từ đầu năm 2020, điện ảnh Việt Nam chưa có nhiều phim khai thác đề tài tội phạm – ly kỳ. Vì vậy, tôi mong muốn góp thêm một màu sắc mới cho màn ảnh cũng như mang đến cho khán giả một món ăn tinh thần với nhiều cung bậc cảm xúc. Bằng Chứng Vô Hình chính là dự án giúp tôi thực hiện mục tiêu đó” – Trịnh Đình Lê Minh chia sẻ về lý do thực hiện bộ phim điện ảnh mới thuộc thể loại trinh thám của mình. 

Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh đang chỉ đạo diễn xuất trên phim trường.

Bộ phim trinh thám Bằng Chứng Vô Hình theo chân cô gái mù Thu (Phương Anh Đào) trong hành trình giải mã một vụ án mà cô tình cờ trở thành nhân chứng. Vì là người khiếm thị, Thu gặp nhiều khó khăn khi thuyết phục cảnh sát tin rằng mình “thấy” tội ác đó. Trong khi chưa thể tìm được bằng chứng đưa hung thủ ra ánh sáng, Thu không hề biết nguy hiểm đang chực ập đến khi tên sát nhân bí ẩn đang âm thầm theo dõi và biến cô thành con mồi mới. Hắn thích thú trò chơi mèo vờn chuột với Thu và tin rằng bản thân sẽ thủ tiêu nhân chứng này một cách dễ dàng.

phim trinh thám Bằng Chứng Vô Hình diễn viên Phương Anh Đào cầm súng

Trước khi bị mù do một tai nạn, Thu từng là học viên xuất sắc của Học viện Cảnh sát và đam mê với công việc điều tra, phá án.

phim Bằng Chứng Vô Hình diễn viên Phương Anh Đào và chó cưng

Sau khi mất đi thị giác, Thu vẫn là một cô gái sống mạnh mẽ, độc lập với người bạn trung thành là một chú chó.

phim Bằng Chứng Vô Hình diễn viên Phương Anh Đào diễn nhiều cảnh vất vả

Vì Thu là nhân vật trải qua nhiều biến cố nên Phương Anh Đào phải thực hiện rất nhiều cảnh quay vất vả. Đầu tiên là những cảnh bị dầm dập vì tai nạn.

phim trinh thám Bằng Chứng Vô Hình diễn viên Phương Anh Đào dưới mưa

Tiếp theo là những cảnh phải lăn, lê, bò, trườn dưới trời mưa nặng hạt

phim trinh thám Bằng Chứng Vô Hình diễn viên Phương Anh Đào trong bệnh viện

Hay phải nằm trên giường bệnh

phim trinh thám Bằng Chứng Vô Hình diễn viên Phương Anh Đào trên sofa

Khác với những bộ phim trước đó, các cảnh quay của Phương Anh Đào trong Bằng Chứng Vô Hình đều diễn ra vào ban đêm. Điều này đã làm xáo trộn nhịp sống thường ngày của cô.

Bên cạnh nội dung gay cấn, Bằng Chứng Vô Hình còn nhá hàng poster đầu tiên đầy ám ảnh với duy nhất một con mắt. Dù không lộ rõ gương mặt nhưng thông qua ánh nhìn đối lập của hai nhân vật chính, poster phần nào hé lộ cuộc đối đầu đầy kịch tính của Thu và kẻ thủ ác. Bằng Chứng Vô Hình hứa hẹn là bộ phim trinh thám chứa nhiều yếu tố giật gân, ly kỳ khiến khán giả hồi hộp từng giây phút.

poster phim trinh thám Bằng Chứng Vô Hình

Poster đầu tiên của Bằng Chứng Vô Hình

Phương Anh Đào tiếp tục cho thấy khả năng biến hóa của mình khi vào vai một cô gái mù phải đương đầu với kẻ tâm thần bệnh hoạn. Bên cạnh việc dành nhiều tháng trời để học kỹ năng sống của một người khiếm thị, nữ diễn viên còn dồn tâm huyết và sức lực tập luyện những cảnh hành động. Nhân vật của Phương Anh Đào sẽ có nhiều pha chạm trán trong những cảnh chiến đấu không khoan nhượng với kẻ thù, mang đến cho khán giả những khoảnh khắc nghẹt thở.

phim trinh thám Bằng Chứng Vô Hình diễn viên Phương Anh Đào tuy bầm dập nhưng vẫn đầy năng lượng

Tuy nhiên, dù trong có bị bầm dập vì tai nạn hay tơi tả vì mưa gió, nữ diễn viên vẫn luôn xinh đẹp và tràn đầy năng lượng ở hậu trường.

Thủ vai kẻ đối đầu trực tiếp với Phương Anh Đào trong Bằng Chứng Vô Hình là Quang Tuấn. Không còn là gã thầy bùa tàn độc của Thất Sơn Tâm Linh, trong bộ phim điện ảnh thứ hai này, Quang Tuấn trở thành tên tội phạm máu lạnh khoác lên mình vỏ bọc học thức. Sở hữu đôi mắt biết nói và lối diễn xuất kiệm lời, Quang Tuấn hứa hẹn sẽ làm không ít khán giả lạnh xương sống mỗi khi xuất hiện trong tác phẩm.

phim trinh thám Bằng Chứng Vô Hình diễn viên Quang Tuấn đeo khẩu trang

Quang Tuấn trở thành một tên tội phạm có học thức.

phim Bằng Chứng Vô Hình diễn viên Quang Tuấn

Bên cạnh Phương Anh Đào và Quang Tuấn, Bằng Chứng Vô Hình còn có sự tham gia của Ái Phương và Anh Tú – quán quân chương trình Cười Xuyên Việt 2016. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ sở hữu đai nâu Karate này thể hiện khả năng võ thuật của mình khi hóa thân thành một nữ cảnh sát dày dạn kinh nghiệm, sát cánh cùng Phương Anh Đào trong hành trình truy tìm kẻ sát nhân.

phim Bằng Chứng Vô Hình diễn viên

phim trinh thám Bằng Chứng Vô Hình diễn viên Phương Anh Đào

Giống với bộ phim đầu tay, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh sẽ tiếp tục giới thiệu một gương mặt mới là Otis – nam diễn viên trẻ sở hữu ngoại hình điển trai, khả năng xông pha cùng tiềm năng diễn xuất. Chàng trai này hứa hẹn sẽ trở thành một nhân tố mới mẻ và thú vị của tác phẩm.

Bộ phim trinh thám Bằng Chứng Vô Hình đang trong giai đoạn hậu kỳ và dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 10/7/2020.

phim Bằng Chứng Vô Hình diễn viên Otis

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more