Dự đoán tuần mới từ 20/4 đến 26/4 cho 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Cùng ELLE Việt Nam khám phá xem những điều mới mẻ, bất ngờ nào sẽ tìm đến cuộc sống của 12 cung hoàng đạo trong tuần lễ mới nhé!

Bạch Dương

con dê ngồi trong bụi cây

Ảnh: Jimjimblossom

Tuần lễ mới sẽ tiếp thêm động lực để các Bạch Dương cải thiện tình hình tài chính của mình. Một trong những chiến lược thích hợp cho bạn lúc này chính là duy trì chi tiêu trong khoảng ngân sách nhất định. Nó sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn các mục tiêu tài chính và ưu tiên những chi phí thật sự cần thiết. Cung hoàng đạo này cũng sẽ nhìn nhận lại toàn bộ con đường sự nghiệp của bản thân. Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để xem xét xem bạn đang ở đâu, nơi bạn đã đi qua, và vị trí mà bạn muốn hướng đến.

Kim Ngưu

chiếc đầu của con trâu nằm giữa một rừng cây

Ảnh: Jimjimblossom

Thứ Tư mở màn mùa sinh nhật của các Kim Ngưu. Do đó, tuần lễ mới cũng đánh dấu một khởi đầu mới cho bạn về mọi mặt. Hãy tạo ra một bảng kế hoạch hoàn chỉnh cho tương lai của mình, bao gồm cả những gì bạn đang muốn loại bỏ khỏi cuộc sống hiện tại. Đây cũng là lúc Kim Ngưu nên tạm dừng theo đuổi các mục tiêu trước mắt để xem xét con đường bạn đang đi. Liệu nó có phải là hướng đi đúng với những gì bạn mong mỏi hay chưa? 

Song Tử

hai chiếc mặt nạ đối ngược nhau

Ảnh: Jimjimblossom

Với đời sống xã hội đầy bận rộn, đừng quên bạn sẽ cần thời gian để nạp lại năng lượng cho chính mình. Đây là tuần lễ hiếm hoi Song Tử có thể dành thời gian cho bản thân và khám phá thế giới nội tâm của mình. Các cặp đôi sẽ học cách cởi mở, thành thật hơn với cảm xúc của đối phương. Tuy nhiên, tránh để những cảm xúc ghen tị, chiếm hữu chen ngang vào mối quan hệ của bạn.     

Cự Giải

con cua đang nằm trên chậu nước thủy tinh

Ảnh: Jimjimblossom

Trong tuần này, Cự Giải sẽ học được nhiều bài học mới trong việc duy trì các mối quan hệ. Với những người bạn cảm thấy thoải mái khi dành thời gian cùng, hãy từ bỏ suy nghĩ ai phải là người chủ động liên lạc trước. Điều này không hề quan trọng trong mối quan hệ giữa hai bạn. Do đó, hãy tự nhiên tận hưởng thời gian bên nhau. Tuần lễ mới cũng khiến Cự Giải bộc phát những cảm xúc tiêu cực với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, hãy thử bộc lộ tâm trạng của mình một lần. Như vậy thì bạn mới tìm được cách cân bằng bản thân trong các mối quan hệ. 

Sư Tử

bờm sư tử nằm bên trong bụi cỏ - cung hoàng đạo Sư Tử

Ảnh: Jimjimblossom

Phương diện sự nghiệp của Sư Tử sẽ chứng kiến nhiều điểm sáng. Tuy nhiên, bạn sẽ hoài phí nhiều cơ hội nếu không trở nên chủ động hơn. Hãy tự tìm kiếm và liên lạc với những người bạn đang muốn làm việc cùng hoặc trở thành đối tác. Bắt đầu từ thời gian này, Sư Tử cũng nên học cách giảm căng thẳng và nâng cao sức khỏe cho bản thân. Một bộ môn có thể kết nối cả tâm hồn và cơ thể như yoga sẽ phù hợp với bạn.

Xử Nữ

đôi môi hiện lên giữa nhưng đóa hoa - cung hoàng đạo Xử Nữ

Ảnh: Jimjimblossom

Một cung hoàng đạo cẩn thận như bạn không hề muốn đối đầu với những thứ vô định. Tuy nhiên, trong tuần lễ mới, bạn sẽ có động lực để thử và trải nghiệm những điều mới mẻ. Khả năng sáng tạo của bạn cũng nâng cao. Xử Nữ có thể trưng dụng nó để bắt đầu một ý tưởng kinh doanh hoặc tìm kiếm các công việc bên ngoài. Nhiều Xử Nữ độc thân sẽ suy nghĩ về tình trạng quan hệ hiện tại. Điều này giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về nhu cầu tình cảm của mình.

Thiên Bình

chiếc cân đang chứa những cánh hoa bên trong

Ảnh: Jimjimblossom

Về phương diện tình cảm, các cặp đôi sẽ mạnh dạn đối đầu với những vấn đề mà cả hai đang né tránh bấy lâu. Đây cũng là thời điểm thích hợp nếu hai bạn muốn cùng đầu tư hoặc san sẻ gánh nặng tài chính với nhau. Cuối tuần, mọi sự tập trung của bạn sẽ đổ dồn về những gì mang lại cho bạn cảm giác an toàn. Bạn có nhiều trăn trở về gia đình và cuộc sống cá nhân. Thiên Bình phải làm rõ mong muốn của mình thì mọi thứ mới có thể thay đổi theo.

Thiên Yết

chú bọ cạp nằm trong một bể nước thủy tinh

Ảnh: Jimjimblossom

Tuần lễ mới sẽ thúc đẩy các mối quan hệ của bạn đi xa hơn. Theo đó, quan hệ đối tác có thể được mở rộng thêm ở những lĩnh vực khác. Tình cảm giữa các cặp đôi cũng phát triển ở mức độ sâu sắc hơn. Các nàng độc thân sẽ dễ bị thu hút bởi những đối tượng “trái dấu” với mình. Tuy nhiên, đến cuối tuần, Thiên Yết phải nhìn nhận lại những quan hệ xã hội khác. Bạn chỉ đánh giá cao những người có sự kết nối sâu sắc với bạn, hơn là những người bạn chỉ xã giao bình thường. 

Nhân Mã

một chiếc mũi tên đang lao đi cùng những cánh hoa

Ảnh: Jimjimblossom

Nhân Mã nên tập trung vào việc tìm lại sự cân bằng nội tại cho mình. Đây là lúc bạn được truyền cảm hứng để lắng nghe cơ thể và hướng đến một sức khỏe hoàn thiện hơn. Vào cuối tuần, sẽ có một thay đổi lớn xảy ra với suy nghĩ và hành động của Nhân Mã xoay quanh chuyện tiền bạc. Bạn đắn đo với việc quản lý tài chính của bản thân. Điều này tạo thành động lực lớn để bạn thay đổi những hành vi chi tiêu hiện tại.

Ma Kết

chiếc đầu dê nằm bên cạnh chậu nước thủy tinh - cung hoàng đạo ma kết

Ảnh: Jimjimblossom

Đời sống lãng mạn của Ma Kết sẽ chứng kiến nhiều điểm sáng. Hãy bỏ qua những lo lắng vật chất thường ngày và để cảm xúc dẫn lối. Sự sáng tạo của bạn có thể hâm nóng tình cảm cho cả hai. Đặc biệt, sự cởi mở có thể giúp các Ma Kết chưa có chủ tìm được một đối tượng ưng ý mà không cần phải gặp mặt trực tiếp. Một vài thay đổi lớn có thể xảy đến với cuộc sống của bạn. Nhưng đừng lo lắng mà hãy từng bước một thích nghi và giải quyết chúng.

Bảo Bình

bình nước chứa những bông hoa đang đổ xuống

Ảnh: Jimjimblossom

Tuần này, kiến tạo lại không gian cá nhân đối với các Bảo Bình là ưu tiên hàng đầu. Có thể bạn sẽ thấy mình có hứng thú với việc trang trí nội thất hoặc thay đổi căn phòng đang ở thành một nơi tối ưu hơn. Cuối tuần là thời gian để bạn làm giàu thế giới nội tại của bản thân. Học cách lắng nghe bản thân, bạn sẽ thấy quen dần với những thay đổi trong suy nghĩ và hành động của mình. 

Song Ngư

bể cá với hai chú cá đang bơi lội - cung hoàng đạo Song Ngư

Ảnh: Jimjimblossom

Tuần này, Song Ngư hãy tạm lánh xa những thú vui nhàn nhã trên mạng xã hội. Đây là lúc bạn nên tập trung tìm kiếm và mở rộng những mối quan hệ bên ngoài phạm vi công sở. Tham gia vào các lớp học online có thể giúp bạn gặp gỡ được nhiều người bạn cùng chí hướng. Bạn cũng có cơ may nhận ra ý định thật sự của những mối quan hệ xung quanh mình. Nếu có người không còn khiến bạn vui vẻ nữa, hãy mời họ ra khỏi cuộc sống của bạn. 

Nhóm thực hiện

Bài: Hải Như

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

Ảnh: Jimjimblossom, Georgie

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more