Converse truyền thông điệp tích cực trong mùa COVID với #CreateAtHome

Đăng ngày:

“Sáng tạo không bao giờ bị giới hạn” là câu khẩu hiệu cho chiến dịch mới của Converse.

converse thông điệp tích cực mùa covid create at home

Dịch COVID-19 bắt buộc chúng ta phải tuân thủ ở nhà để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và mọi người. Nhưng đối với những tín đồ của thương hiệu quốc dân Converse, ở nhà không chỉ để xem tivi hay nấu ăn, đó còn là cơ hội để có thể khởi động và trải nghiệm sự sáng tạo theo phong cách thật Converse.

converse bài đăng khởi động thử thách create at home

#CreateAtHome là một chiến dịch rất dễ tương tác và thực tế. Chiến dịch này được sinh ra không chỉ nhằm mang thương hiệu Converse đến gần hơn với mọi người, mà còn là kho chứa nguồn năng lượng tích cực, khuyến khích các bạn trẻ sáng tạo để sống lạc quan, vui vẻ. Dù bạn đang trong một không gian bị giới hạn, hãy giữ vững tinh thần và tận dụng thời gian này để làm những điều hữu ích.

converse bài đăng tỏng hợp người tham gia chiến dịch create at home

“Creative can’t be quarantined – Sáng tạo không bao giờ bị giới hạn” – đó chính là câu tagline của chiến dịch. Văn hóa Converse vốn luôn được yêu thích bởi chính sự sáng tạo, tân thời, nhân văn và quan trọng là gần gũi. Đối diện với dịch COVID-19, thương hiệu không chững lại mà nhanh chóng thích nghi với hiện thực. Điều này thể hiện thông qua việc khéo léo gửi gắm cùng mỗi đôi giày Converse lời động viên và nhắc nhở: “HÃY Ở NHÀ!” từ khắp nơi trên thế giới và kể cả Việt Nam. Đó là khẩu hiệu chung của tất cả mọi người, những người yêu sự sáng tạo và nhất là những người yêu Converse.

giày converse chuck được làm mới theo chủ đề Tết

Nguồn: Converse , Người thực hiện ý tưởng : @anray_money__ thuộc cộng đồng Converse_X_ với ý tưởng custom đôi Chuck cũ theo chủ đề TẾT để chờ đón những dấu hiệu màu sắc trong thời gian tới.

Các tác phẩm hưởng ứng chiến dịch #CreateAtHome đến từ khắp nơi trên thế giới càng nhiều hơn như Anh, Úc, Mỹ, Thái Lan, Singapore, Malaysia… chúng sở hữu nhiều điều thú vị khác nhau từ văn hóa nhưng điểm chung là sự sáng tạo, thời trang, nhân văn, “dị” và “chất chơi”. Điều này mang cảm giác đến cho người xem về một sự kết nối rằng dù trong hoàn cảnh nào, thương hiệu hơn 100 năm lịch sử này cũng có thể gắn liền với các yếu tố thú vị trên.

converse thử thách create at home tại môi điên

Người thực hiện ý tưởng : Nhà Thiết Kế Tom Trần – @Tomtrandt cùng ý tưởng BST áo thun tái chế bằng vải thừa về 4 trạng thái của 1 con người trong 1 ngày cùng người bạn của anh và đội ngũ Môi Điên.

Tuy chúng ta chỉ đang trong một không gian bị giới hạn nhưng điều hay là mọi người đều có tín hiệu tốt cùng ý thức cao trong mỗi hành động để góp sức cải thiện môi trường với điều kiện có thể. Hiểu được điều này nên những nhà chiến lược của Converse xây dựng Create At Home được linh hoạt với nhiều chủ đề ở mỗi giai đoạn tính từ giữa tháng 3 đến nay. Bảo vệ môi trường với thông điệp thời trang bền vững “RENEW” của Converse chính là chủ đề của tháng 4 mừng ngày Trái Đất (22/04). 

converse thử thách create at home nhuộm quần jeans tại nhà

Người thực hiện ý tưởng: @Rjn_21 thuộc cộng đồng Converse_X_ với chiếc quần Jeans cũ được “renew” lại cực ngầu bằng việc tiến hành nhuộm đơn giản tại nhà với những nguyên vật liệu có sẵn

Chiến dịch #CreateAtHome đã được Converse VN giới thiệu tới mọi đối tượng và cụ thể là cộng đồng yêu giày hay cộng đồng Converse_X_ của họ. Nhưng không bắt buộc phải mang giày Converse bạn mới có thể cùng góp mặt vào chiến dịch mà bạn có thể làm mọi thứ có thể. Đừng ngại ngần, nếu bạn thích nấu ăn, thiết kế quần áo, may vá, thậm chí là tập thể dục, nhuộm vải bằng trái cây, vẽ vời hay bất kì điều gì khác tại nhà thì cứ việc #CreateAtHome thôi nào! 

Chi tiết xem tại @Converse.vn #Conversevn #CreateAtHome #ConverseRenew

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Converse

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more